Lời chúc Tết cho sư thầy, lời chúc tết cho người xuất gia khi đi lễ chùa đầu năm

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những phong tục ngày Tết của người Việt để cầu mong sức khỏe, bình an trong năm mới. Khi đi lễ chùa ngày Tết, các bạn đừng quên gửi những lời chúc Tết cho sư thầy, lời chúc năm mới cho sư thầy, lời chúc tết cho người xuất gia khi đi lễ chùa để bày tỏ tấm lòng tới nhà Phật.

Mừng Xuân di lặc

1. Nam mô A Di Đà Phật, năm mới, con xin kính chúc sư thầy luôn được mạnh khỏe để chúng con được nương tựa theo ánh sáng của đạo Phật…

2. Năm mới, con kính chúc Thầy bình an, sức khỏe dồi dào, đạt được nhiều thành tựu trên con đường tu học và truyền đạt những điều hay, ý đẹp để chúng con noi theo. A Di Đà Phật.

3. Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật. Nhân dịp năm mới, con kính chúc Thầy có nhiều sức khỏe, vạn sự cát tường, tu mau đắc đạo dẫn dắt chúng con và chúng sanh sang bờ giác ngộ.

4. Nhân dịp Tết đến Xuân về, xin gửi đến Thầy với ngàn đóa hoa thơm và kính chúc Thầy luôn luôn mạnh khỏe.

5. A Di Đà Phật. Nhân dịp năm mới, con xin kính chúc quý Thầy sức khỏe và an lạc.

6. Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021 gia đình chúng con thành tâm kính chúc Thầy pháp thể khinh an và đạo quả viên thành để soi đường chỉ lối cho chúng con.

7. Năm mới, con chúc sư thầy sức khỏe dồi dào, vui vẻ, không ưu phiền, mọi điều hoan hỉ và luôn bên chúng sanh đón nhiều cái Tết hơn nữa.

8. Năm Canh Tý qua đi, chào đón Tân Sửu, con xin chúc sư thầy mọi sự may mắn và thành công tốt đẹp trong năm mới.

9. Năm mới, con xin chúc sư thầy và chúng sanh một năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng, mọi điều như ý.

10. A Di Đà Phật. Dù biết với người xuất gia, tuổi đời không còn nhiều ý nghĩa như tuổi đạo nhưng con cũng kính chúc quý Thầy sức khỏe và an lạc trong năm mới. Kính chúc các thầy và các sư cô hành trì tinh tấn, an nhiên tự tại trước mọi sóng gió để hoằng Pháp và giáo dục kiến thức Phật học cơ bản cho thế hệ thanh thiếu niên và những người mới phát tâm tu học. Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát. Nam Mô A Di Đà Phật.

Mời các bạn tham khảo Văn khấn cúng khi đi chùa ngày rằm, mùng Một âm lịch hàng tháng để biết cách khấn khi đi lễ đầu năm nhé.

Thứ Sáu, 05/02/2021 15:39
3,34 👨 5.624
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tết 2024