16 Lời chúc sinh nhật cho người yêu cũ

Dù không thể cùng nhau có một kết thúc đẹp nhưng nhiều người vẫn luôn coi người yêu cũ như một người bạn. Nhưng làm thế nào để người đó hiểu rằng bạn muốn làm bạn và mong muốn người đó được hạnh phúc. Sinh nhật là một dịp tuyệt vời để bạn thể hiện tâm ý, truyền tải thông điệp “hòa bình” đến người cũ. Hãy tham khảo những lời chúc mừng sinh nhật tới người yêu cũ, vợ cũ, chồng cũ hay, ngắn gọn và hài hước dưới đây để chúc họ một sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc nhé.

Không phải trường hợp nào cũng nên gửi lời chúc sinh nhật cho người yêu cũ. Vì vậy, trước khi gửi bạn hãy tự hỏi người ấy sẽ cảm thấy thế nào khi nhận được lời chúc từ bạn? Nếu bạn cho rằng họ sẽ vui vẻ như khi nhận được lời chúc từ những người bạn bình thường thì hãy gửi. Còn ngược lại, bạn nên giữ nó cho riêng mình và để người ấy yên bình với cuộc sống của họ.

Chúc mừng sinh nhật người yêu cũ

Lời chúc sinh nhật hay cho bạn trai cũ, chồng cũ

1. Chúc mừng sinh nhật, bạn trai cũ! Mình không thể trở về bên nhau nhưng em vẫn hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh, một cô gái phù hợp với anh hơn em chẳng hạn.

2. Chúc anh, người yêu cũ của em có một sinh nhật vui vẻ. Chúc anh hạnh phúc trên đường mà anh đã chọn, dù không có em đồng hành.

3. Chúc mừng sinh nhật anh, người em từng yêu thương. Chúc anh những điều tốt đẹp nhất, sớm cưới được vợ và ngày càng kiếm được nhiều tiền nhé.

4. Chúc mừng sinh nhật người em đã từng thương, mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh, tất nhiên bao gồm cả một cô gái sẽ thương yêu anh thật nhiều.

5. Chúc anh sinh nhật vui vẻ! Em không có ý gì cả, chỉ mong anh có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc và thành công hơn nhé.

6. Chia tay có lẽ là điều chẳng ai muốn, là cả em và anh đã bỏ lỡ tay nhau. Tận sâu trong trái tim em vẫn mong muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với anh.

7. Chúc mừng sinh nhật anh, cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến với anh. Em và anh đã bỏ lỡ tay nhau nhưng dù sao chúng ta hãy bước tiếp trên con đường đã chọn nhé.

8. Cảm ơn anh vì tất cả. Chúc anh sinh nhật vui vẻ và sớm tìm được hạnh phúc mới.

Chúc mừng sinh nhất người yêu cũ là con trai

Lời chúc sinh nhật hay cho bạn gái cũ, vợ cũ

9. Dù chúng ta không để cùng nhau đi chung một con đường nhưng anh vẫn luôn sẵn lòng làm bạn của em. Anh luôn ở đây và có mặt bất cứ lúc nào em cần. Chúc em sinh nhật vui vẻ, có nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

10. Anh nghĩ rằng, chúng ta vẫn có thể trở thành bạn bè sau tất cả. Với cương vị là một người bạn, anh chúc em sinh nhật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé.

11. Chúng ta đã có nhiều kỷ niệm bên nhau, vui có, buồn có. Anh rất tiếc khi chúng ta không thể ở bên nhau. Anh muốn em biết rằng, anh luôn chúc phúc cho em và cầu mong em được hạnh phúc. Hãy cho phép anh gửi đến em ngàn lời chúc mừng sinh nhật tốt lành nhất và sớm tìm được một nửa của mình.

12. Từ tình yêu chuyển sang tình bạn, một kết thúc không quá tệ cho cuộc tình của chúng ta phải không. Nhân dịp sinh nhật em, anh chúc em sinh nhật vui vẻ, nhiều niềm vui và hạnh phúc, luôn luôn là cô gái mạnh mẽ, nhiệt huyết mà anh từng biết nhé.

13. Chúc em tuổi mới luôn trẻ đẹp, vui vẻ, hạnh phúc và thành công. Anh hy vọng rằng em sẽ coi anh là một người bạn tốt dù chúng ta không còn đi chung một con đường.

14. Chúc em có một ngày sinh nhật hạnh phúc và tìm được người biết yêu thương và trân trọng em suốt quãng đời còn lại.

15. Chúc em sinh nhật vui vẻ, thành công, hạnh phúc và mạnh mẽ bước tiếp con đường em đã chọn.

16. Anh sẽ nhớ mãi khoảng thời gian tuyệt vời mà chúng ta đã dành cho nhau. Cả hai chúng ta hiện đều đã có cuộc sống riêng, nhưng anh không bao giờ quên em. Chúc mừng sinh nhật em, người từng mang đến cho anh hạnh phúc.

Thơ chúc mừng sinh nhật người yêu cũ

Sinh Nhật Người Yêu

Tác giả: Hàn Giang

Sinh nhật người yêu cũ

Vào dịp đêm trăng rằm

Trời đã chuyển sang thu

Đất dịu mềm, yên ấm

Sinh nhật người yêu cũ

Vợ của anh bây giờ

Bốn mươi mùa quyến rũ

Tình thấm đượm thành thơ

Mình cảm thấy hơn xưa

Con gái, trai khôn lớn

Cơm, phở ngon mỗi bữa

Hạnh phúc từng nụ hôn

Anh Hai ham chạy nhảy

‘Mèo nhỏ’ thùy mỵ ngoan

Vâng lời thầy răn dạy

Tương lai ắt huy hoàng

Mùa thu vàng thay lá

Mừng đón sinh nhật nàng

Niềm vui là tất cả

Chào trăng rằm hân hoan.

Còn nếu bạn vẫn muốn níu kéo người cũ và muốn nối lại tình xưa để viết tiếp câu chuyện tình yêu đang dang dở thì có thể tham khảo thêm những "Những status cảm động níu kéo người yêu cũ", để nói lên tấm lòng chân thành nơi bạn. Thông qua những stt này, bạn có thể giãi bày hết những cảm xúc, những điều thầm kín mà lâu nay bạn không dám nói ra.

Thứ Bảy, 23/12/2023 11:26
3,48 👨 163.698
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí