Lời chúc sinh nhật cho bản thân, stt viết cho ngày sinh nhật của mình

Có một sinh nhật vui vẻ bên người thân, bạn bè là điều bất kỳ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, trong cuộc sống điều gì cũng có thể xảy ra nên đôi khi chúng ta phải trải qua một sinh nhật buồn hoặc đón sinh nhật một mình. Nếu bạn rơi vào hoàn cảnh này thì hãy mạnh mẽ lên nhé. Để tạo động lực cho bản thân và làm vơi đi nỗi buồn, hãy tự gửi lời chúc mừng sinh nhật cho chính mình hoặc đăng stt viết cho ngày sinh nhật của bản thân.

Lời chúc sinh nhật cho bản thân

Viết cho bản thân vào ngày sinh nhật

  1. Hôm nay là một ngày đặc biệt, đánh dấu 1 năm trưởng thành hơn sau những nỗ lực, cố gắng rất nhiều. Chúc cho tôi bước sang tuổi mới thành công hơn, đạt được những thứ mình đang cố gắng để có được và luôn vui vẻ.
  2. Happy birthday to me! Bước sang tuổi mới thành công và vui vẻ nhé tôi ơi.
  3. Thật tuyệt vời và may mắn vì mình đã sống một năm thật trọn vẹn. Chào đón tuổi, hãy mạnh mẽ và kiên cường hơn nữa nhé cô gái!
  4. Chúc tôi của một năm sau thật nhiều sức khoẻ và may mắn. Thêm tuổi mới hãy trưởng thành hơn và sống hạnh phúc hơn nữa nhé. Happy birthday to me!
  5. Vậy là một năm đã qua, nhanh như một cái chớp mắt. Kết thúc tuổi... mình đã đạt được một số thành công nhất định nhưng vẫn còn những kế hoạch dang dở. Thêm tuổi mới, hãy cố gắng hơn nữa để năm tới có thể hoàn thiện hơn, thành công hơn và vui vẻ hơn nhé.
  6. Tạm biệt một năm cô đơn! Hy vọng thêm tuổi mới mình sẽ gặp được người giúp xóa tan sự cô đơn này. Chúc mừng sinh nhật tôi!!!!
  7. Đôi lời nhắn nhủ tới cô gái yếu đuối. Nay là sinh nhật mày nhỉ. Thêm tuổi mới rồi hãy trưởng thành hơn, cố gắng hơn nữa trong năm tới để chạm tay tới ước mơ mà mày vẫn luôn ấp ủ nhé. Happy Birthday To Me.
  8. "Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng bàn chân cũng thấm đau vì những búi gai". Tôi ơi, hãy kiên cường và mạnh mẽ hơn nữa nhé! Thêm tuổi mới tức là phải trưởng thành hơn rồi không thể mãi trẻ con như trước được nữa. Vì vậy, hãy cố gắng đạt những mục tiêu đã đề ra nhé tôi ơi!
  9. Ước gì mình mãi mãi được làm trẻ con, không bao giờ phải lớn lên. Nhưng đó là điều không thể. Vậy là mình lại thêm một tuổi rồi. Mong rằng bước sang tuổi mới khôn ngoan hơn, hạnh phúc hơn!
  10. Cố gắng lên nhé chàng trai. Thêm tuổi mới hãy tự tin, mạnh mẽ hơn để có thể làm những điều mình thích và thành công hơn để là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình nữa nhé!

Viết cho sinh nhật của chính mình

11. Chúc mừng cô gái xx tuổi! Chúc gái tuổi mới sẽ chín chắn hơn và luôn được hạnh phúc nhé. Công việc ổn định này, bớt nhí nhố và bớt muộn phiền hơn. Cố lên tôi ơi!

12. Hôm nay, tự thưởng cho bản thân một chút sức khỏe, chút sắc đẹp, chút kỷ niệm và chút ấm áp. Tuổi mới sẽ thành công hơn nữa nhé tôi ơi. Chúc mừng sinh nhật!

13. Thêm 1 tuổi nhưng tôi không hề già đi đâu nhé! Chỉ là cái đẳng cấp nó bước lên một tầm cao hơn thôiiiii!!!!

14. Hôm nay là sinh nhật của tôi. Thật ấm áp và hạnh phúc vì trái tim đã được lấp đầy bởi những lời chúc từ những người tôi thương yêu nhất! Tự chúc chính mình một tuổi mới hạnh phúc hơn!

15. Happy birthday to me! Tinh thần tự giác rất cao tự chúc mừng sinh nhật của mình trước cái đã. Xin chào tuổi… thân yêu.

16. Hết ngày hôm nay thôi là sẽ thêm tuổi mới rồi, phải cố gắng hơn nữa nhé tôi ơi!

17. Sinh nhật vui vẻ nhé tôi ơi! Mong rằng 1 ngày lượm được cọc tiền 500k, 1 tuần lượm được túi tiền 500k, 1 tháng lượm được va li đầy tiền 500k, cả năm ôm tiền mà ngủ.

18. Lời tự chúc mừng sinh nhật mình
Cho quá khứ, cho hiện tại và những ngày sau của tôi – Vẫn một cõi đi về, vẫn đang đi trên con đường gập ghềnh sỏi đá, chưa biết nên chọn lối rẽ nào… nên vẫn đang đi về phía trước.

19. Chúc mừng cô gái tròn... tuổi! Chúc cô gái trong hình tuổi mới luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười nhé. Chính thức bước sang tuổi .... độ tuổi chênh vênh nhất của cuộc đời, phải tự định hướng cho mình một tương lai. Đừng mong đợi bất cứ điều gì từ người khác mà hãy tự mình thực hiện những điều mình muốn. Đừng đặt hy vọng vào ai quá lớn để khỏi phải thất vọng ê chề. Đừng tin những lời người khác nói mà hãy nhìn vào những gì họ làm được… Hãy tập sống “Để gió cuốn đi”. Luôn trân trọng những gì mình đang có nhé gái… Chúc gái sinh nhật vui vẻ. Tự hứa với bản thân tuổi mới cố gắng hơn nữa…

Tự chúc sinh nhật bản thân cho tuổi 19

1. Chúc mừng cô gái đã bước sang tuổi 19 tuổi, cái tuổi chênh vênh nhất của cuộc đời khi phải định hướng tương lai cho mình. Hãy luôn hạnh phúc, cười thật nhiều và cố gắng nhiều hơn nữa nhé. Hãy thật mạnh mẽ, tự tin và luôn trân trọng những thứ mình đang có.

Sinh nhật

2. Gửi tôi nhân ngày quan trọng, ngày tôi bước sang tuổi 19! Trưởng thành rồi, hãy mạnh mẽ hơn và cố gắng đạt được dự định sắp tới nhé. Tôi sẽ làm được.

3. Gửi tôi! Ngày này của 19 năm về trước, một cô bé vô cùng đáng yêu đã có mặt trên đời này. Và hiện nay, cô bé đó đã trở thành một cô gái xinh đẹp và đầy mơ mộng. Bước sang tuổi 19, hãy mỉm cười thật nhiều nhé để thấy rằng bạn đã sống từng giây, từng phút đầy ý nghĩa.

Tự chúc sinh nhật bản thân tuổi 20

1. Tôi ơi, tuổi 20 của mày sẽ thật hạnh phúc và thành công nhé.

2. Chúc mừng sinh nhật tôi 20 tuổi! Cuộc đời là một chuyến hành trình dài, và ngày đặc biệt hôm nay sẽ là ngày khởi đầu chuyến hành trình sắp đến của tôi. Cố lên nhé! Tôi tin bạn sẽ làm được.

3. Happy birthday (tên bản thân). Vậy là hôm nay tôi đã tròn 20 tuổi. Tự chúc cho bản thân thật nhiều sức khỏe, vui vẻ và luôn tự tin để thực hiện những tham vọng nhé. Cố lên nhé, mình sẽ làm được thôi mà!

Tự chúc sinh nhật bản thân tuổi 22

1. Tuổi 22, cậu sẽ bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp của mình. Chúc cậu sinh nhật vui vẻ, mọi ước mơ đều thành hiện thực, mọi áp lực hóa nhẹ tênh và hạnh phúc dần gõ cửa.

2. Chúc mừng sinh nhật tuổi 22. Cảm ơn vì đã luôn mạnh mẽ, nỗ lực dù rất mệt mỏi để có những thành công như ngày hôm nay. Sinh nhật mạnh khỏe, may mắn nhé!a

3. Chúc bản thân tuổi 22 nhiều sức khỏe, nghị lực kiên cường vượt qua nghịch cảnh, và thật nhiều niềm vui trong cuộc sống và cả tình yêu. Tuổi 22, hãy cố gắng giữ được nhiệt huyết với cuộc sống và công việc để thực hiện ước mơ, đặt ra nhiều mục tiêu mới.

Ngoài những lời chúc mừng sinh nhật cho bản thân ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm Stt chúc mừng sinh nhật bản thân bằng tiếng Anh.

Thứ Năm, 15/02/2024 16:50
378 👨 1.082.933
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng