60+ Lời chúc sinh nhật bạn thân hay và bá đạo

Bạn muốn có một lời chúc sinh nhật thật hay, hài hước, và lầy lội để gửi tới người bạn thân của mình trong ngày quan trọng của họ. Hãy tham khảo những lời chúc sinh nhật bạn thân hay, stt chúc sinh nhật bạn thân hài hước, lời chúc sinh nhật bạn thân bằng tiếng Anh hay mà Quantrimang.com tổng hợp dưới đây để có gửi tới những người bạn thân thiết, gắn bó của mình nhân dịp sinh nhật nhé.

Lời chúc sinh nhật bạn thân

Lời chúc sinh nhật bạn thân ngắn gọn

1. Chúc mừng sinh nhật bạn thân, một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa yêu kiều nhất trên quả đất này.

2. Chúc bạn thân của tôi luôn luôn "vui vẻ, tươi trẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ" và luôn "tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống" nhé! Happy Birthday!

3. Xin chúc bạn có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với... Happy Birthday!

4. Cảm ơn vì đã luôn bên cạnh những lúc tao buồn. Sinh nhật thật vui vẻ, bạn thân của tao nhé!

5. "Có một người bạn tốt như có một kho báu". Và tao thật sự hạnh phúc khi có "kho báu" là mày đấy. Chúc "kho báu" của tao luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc nhé!

6. Chúc bạn của tôi tuổi mới ngày càng đẹp trai, tiền tài đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi, người yêu chất cao hơn núi nhé!

7. Có một đứa đã 21 tuổi rồi mà nhìn cứ như 12 vậy. Chúc bạn của tôi cứ auto xinh xắn, auto yêu đời để luôn trẻ mãi không già như thế này nhé.

8. Nhân ngày sinh nhật của đứa có tên là "bạn thân". Chúc mày luôn vui vẻ, có niềm vui thì chia đôi với tớ, còn nỗi buồn thì san sẻ cho tớ phần nhiều hơn nhé. Happy Birthday!

Lời chúc sinh nhật hài hước

Stt chúc mừng sinh nhật bạn thân hài hước

1. Tuổi mới chúc bạn mãi giữ được nhan sắc đằm thắm như bây giờ, gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn nhé! Có chuyện gì hãy cứ gọi cho mình. Mình sẽ mãi bên cạnh lắng nghe bạn! Chúc mừng sinh nhật!

2. Tao thật vui mừng vì thế giới này đã trả nợ được cho mày thêm một năm. Sinh nhật vui vẻ nhé bạn thân yêu của tao.

3. Mong bạn là con suối trong những ngày nắng gắt, để... tôi rửa chân cho mát. Mong bạn là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới để tôi phơi đồ. Nói chung, bạn là cái gì đó mà tôi không thể thiếu, dù giản dị nhưng rất quan trọng. Chúc bạn thân của tôi tuổi mới bình an nha.

4. Tin nhắn này được gửi từ thuê bao trả trước đến một thuê bao trả sau còn nợ tiền cước. Nhân ngày sinh nhật của mày, tao trân trọng thông báo xoá nợ tháng này và ghi vào tháng kế tiếp nhé. Sinh nhật vui vẻ nha cờ hó bạn thân!

5. Chúc mừng thôi nôi lần thứ 30 nha cưng. Chúc cưng sớm bị "tống cổ" ra khỏi hội ế bền vững nhé!

6. Chúc "pet" của tao "sinh nhật vất vả" và "hạnh phúc bỏ đi" nhé…

7. Gửi tới mày toàn bộ... tình yêu, thân xác (trừ chỗ nhạy cảm) của tao. Chúc mày có một sinh nhật thật đáng nhớ nhé!

8. Chúc mày sinh nhật vui vẻ, sinh đẻ thành công nhé!

9. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, không như những hôm khác bởi đã có một đứa "siêu bựa" là mày ra đời đấy. Hãy luôn vui vẻ nhưng bớt "điên" lại giùm tao nha.

10. Chúc bạn thân tuổi mới thêm nhiều niềm vui, gạt bớt điềm xui, tiền chất cao như núi, bụng thoát kiếp một múi, công việc êm "xui". Chúc bạn có một sinh nhật thật đặc biệt. Mãi là bạn tốt của tôi nhé!

11. Bạn thân là gì? Đó chính là thân ai nấy lo. Nhưng hôm nay là ngày đặc biệt nên tôi sẽ phá nguyên tắc đó 1 lần. Hãy mở cửa ra và đón nhận chiếc bánh kem thật to trước cửa phòng cùng lời chúc mừng thân thương tôi gửi tặng nhé. Chúc mừng sinh nhật!

Lời chúc sinh nhật bạn thân lầy lội

1. Thay mặt Chủ Tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, các bộ trưởng, hơn 9 triệu dân Việt Nam cùng hơn 7 tỷ dân trên thế giới, chúc mừng sinh nhật con bạn "shit" nhé!

2. Chúc mày sinh nhật vui vẻ, trẻ lâu, muốn có gấu thì nhớ sủa "gâu gâu" thật lâu vào nhé!

3. Năm nay sinh nhật mày tao nợ quà nha. Sang năm tao tặng gấp 3 gấp 4. Chúc mày nhanh lớn cho tao nhờ.

4. Chúc mừng sinh nhật Vitamin A của tao, từ ngày mày xuất hiện, tao như ngày càng “sáng mắt ra"!

5. Sinh nhật vất vả nhé mày! Đời mày vui quá rồi ngày này để anh em vui dùm mày thôi mày ơi!

6. Chúc mừng bạn nối khổ mười mấy năm của tui sinh nhật vui vẻ, tuổi mới xui xẻo lánh xa, may mắn ùa tới, học hành tiến tới, thi cử êm xuôi. Mừng sinh thần của bạn nhé!

7. Chúc mày sinh nhật vui vẻ, bớt lùn, bớt mập và bớt ngáy mỗi đêm nhé bạn thân.

8. Chúc ấy luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài.

9. Có được một người bạn thân là điều thật tuyệt vời đối với mỗi người. Và tôi thấy mình thật may mắn khi tìm được cậu. Chúc mọi điều tốt lành, may mắn sẽ đến với cậu trong ngày sinh nhật này nhé!

10. Chúc mày tuổi mới cao thêm 1 thước chứ lùn hoài vậy tao toàn phải lau bảng hộ mày...

Lời chúc sinh nhật bạn thân bằng tiếng Anh

1. All the best on your special day! ( Tất cả mọi thứ tuyệt vời nhất trong ngày đặc biệt của bạn!)

2. Have a great birthday! ( Sinh nhật thật tuyệt vời nhé!)

3. I wish you a happier birthday than anyone else has wished you! ( Tôi chúc bạn sinh nhật vui vẻ hơn bất kỳ ai khác đã chúc bạn!)

4. May you birthday be filled with laughter! ( Mong rằng sinh nhật của bạn tràn ngập tiếng cười!)

5. I wish you a fun-filled, bright, exciting and joyous birthday!( Tôi ước sinh nhật của bạn thật là nhiều niềm vui, ánh sáng, thú vị, hãy cùng tận hưởng nào!)

6. May you have a fantastic day and many more to come!(Chúc bạn có một ngày thật tuyệt vời và nhiều điều tốt đẹp hơn thế nữa!)

7. May your birthday be filled with laughter!(Chúc sinh nhật của bạn tràn ngập tiếng cười!)

8. I hope your special day will bring you lots of happiness, love and fun. You deserve them a lot. Enjoy! (Tôi hy vọng ngày đặc biệt này sẽ mang lại cho bạn thật nhiều hạnh phúc, tình yêu và niềm vui. Bạn xứng đáng với điều đó. Hãy tận hưởng đi nào!)

9. Have a wonderful birthday. I wish your every day to be filled with lots of love, laughter, happiness and the warmth of sunshine.( Chúc cho bạn có một sinh nhật tuyệt vời. 10. Tôi ước mỗi ngày của bạn sẽ tràn ngập tình yêu, tiếng cười, hạnh phúc và sự ấm áp của ánh nắng mặt trời)

10. Blow the candles and play with balloon, because today is best day to be a kid (again)!( Cùng thổi nến và bóng bay nào, bởi vì hôm nay là một ngày đặc biệt để trở lại tuổi thơ!)

11. Love and health I wish you on this perfect birthday!(Tôi chúc bạn luôn tràn đầy sức khỏe và tình yêu trong ngày sinh nhật đặc biệt này!)

12. Let’s light the candles and celebrate this special day of your life. Happy birthday!(Hãy thắp nến và kỷ niệm ngày đặc biệt này của cuộc đời bạn! Chúc mừng sinh nhật!)

13. Another birthday, so you are growing older gradually. But I find no change in you. You look perfect like before. Happy birthday!(Lại một sinh nhật nữa trôi qua giúp bạn “già đi” :) . Nhưng tôi thấy bạn không có gì thay đổi cả. Bạn trông vẫn hoàn hảo như trước đây. Chúc mừng sinh nhật!)

14. It’s time to celebrate! ( Đã đến lúc ăn mừng rồi!)

15. Many more happy returns! ( Mong bạn nhận được thật là nhiều điều tốt đẹp!)

16. Have a fabulous birthday! ( Sinh nhật tuyệt vời nhé!)

17. Have a great one! ( Có một sinh nhật tuyệt vời nhé!)

15. I hope you have a fantastic day! ( Tôi ước bạn sẽ có một ngày thật đặc biệt!)

16. I hope you have a wonderful birthday! ( Tôi ước bạn sẽ có một ngày thật tuyệt vời!)

17. Hope you have an enjoyable birthday! You deserve it!(Hy vọng bạn sẽ có một sinh nhật thú vị! Bạn xứng đáng với nó!)

18. Have a good one! ( Chúc bạn có một sinh nhật tuyệt vời!)

19. I hope you have a fantastic day and a fantastic year to come!(Tôi hy vọng bạn có một ngày tuyệt vời và một năm tuyệt vời!)

20. I wish you all the best on your special day!( Tôi ước tất cả mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn trong ngày đặc biệt này!)

21. Blow the candles and make wish. It will come true!( Hãy thổi nến và ước nguyện, mọi thứ sẽ trở thành sự thật!)

22. This is your special day; I hope you enjoy it to the fullest! Loves and hugs!( Hôm nay là ngày đặc biệt của bạn, mong rằng bạn hãy tận hưởng nó! yêu bạn ôm bạn!)

Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân bằng tiếng Trung

1、愿如梁上燕,岁岁常相见。生日快乐!/Yuàn rú liángshàngyàn, suì suì cháng xiāng jiàn. Shēngrì kuàilè!/

Tạm dịch: Tôi ước được như Liang Shangyan, và được gặp nhau mỗi năm. Chúc mừng sinh nhật!

2、在你永远与春天接壤的梦幻里。祝你:心想事成幸福快乐!生日快乐! /Zài nǐ yǒngyuǎn yǔ chūntiān jiērǎng de mènghuàn lǐ. Zhù nǐ: Xīn xiǎng shì chéng xìngfú kuàilè! Shēngrì kuàilè!/

Tạm dịch: Trong giấc mơ của bạn vĩnh viễn giáp với mùa xuân. Chúc các bạn: mọi điều ước đều trở thành hạnh phúc thực sự! Chúc mừng sinh nhật!

Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân bằng tiếng Trung
Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân bằng tiếng Trung
3、愿这完全属于你的一天带给你快乐,愿未来的日子锦上添花! /Yuàn zhè wánquán shǔyú nǐ de yītiān dài gěi nǐ kuàilè, yuàn wèilái de rìzi jǐnshàngtiānhuā!/

Tạm dịch: Cầu mong ngày này hoàn toàn mang lại hạnh phúc cho bạn, và những ngày sắp tới có thể đóng băng trên bánh!

4、愿以后有人陪你烧烤火锅焖大虾,也有人陪你素琴调弦品香茶。/Yuàn yǐhòu yǒurén péi nǐ shāokǎo huǒguō mèn dà xiā, yěyǒu rén péi nǐ sù qín diào xián pǐn xiāng chá./

Tạm dịch: Mong rằng mai này sẽ có người cùng bạn đi ăn lẩu nướng và om tôm, và sẽ có người cùng bạn đan dây, nếm trà thơm cùng bạn.

5、愿你有一个灿烂的前程,愿你有情人终成眷属,愿你在尘世获得幸福。/Yuàn nǐ yǒu yīgè cànlàn de qiánchéng, yuàn nǐ yǒuqíng rén zhōng chéng juànshǔ, yuàn nǐ zài chénshì huòdé xìngfú./

Tạm dịch: Cầu mong cho bạn có một tương lai huy hoàng, cầu cho người yêu bạn được kết hôn, và bạn có thể hạnh phúc trên thế giới này.

6、愿时光能缓,愿故人不散;愿你惦念的人能和你道晚安,愿你独闯的日子里不觉得孤单。/Yuàn shíguāng néng huǎn, yuàn gùrén bú sàn; yuàn nǐ diànniàn de rén néng hé nǐ dào wǎn'ān, yuàn nǐ dú chuǎng de rìzi lǐ bù juédé gūdān./

Tạm dịch: Cầu mong thời gian trôi thật chậm, chúc cho những người bạn cũ không phải chia xa, cầu cho những người bạn nhớ chúc ngủ ngon với bạn, và cầu cho bạn không cảm thấy cô đơn trong những ngày chỉ có một mình.

Thứ Sáu, 11/11/2022 13:56
3,47 👨 46.123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí