Lời chúc ngày Quốc tế nam giới cho bạn nam hay và hài hước

Chị em phụ nữ có nhiều dịp đặc biệt dành riêng cho phái nữ được nhận quà và lời chúc từ các đấng mày râu. Vì vậy, vào dịp Quốc tế Nam giới 19/11 sắp tới là dịp để chị em đáp lại và thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình tới đấng mày râu. Quantrimang.com đã tổng hợp những lời chúc lời chúc, câu chúc hài hước mà ý nghĩa dành cho bạn bè là nam giới, mời các bạn tham khảo.

Chúc mừng ngày quốc tế đàn ông

Lời chúc Quốc tế đàn ông cho bạn thân

1. Thật tuyệt vời và may mắn khi có một người bạn như bạn. Nhân ngày Ngày Quốc tế Nam giới, tôi muốn bày tỏ để bạn biết cảm nhận của tôi về bạn, niềm vui khi được là bạn của bạn và cuối cùng chúc bạn có một ngày thật vui và ý nghĩa.

2. Ê, thằng bạn của tao ơi, cuối cùng cũng có một ngày đặc biệt để mày vênh mặt và đòi quà từ tao. Sau nhiều lần được nhận quà và lời chúc từ mày thì tao cũng có cơ hội để chúc lại mày. Chúc mày những lời chúc tốt đẹp nhất vào Ngày Quốc tế Nam giới này, và đừng quên hãy sống hết mình để không có gì phải hối tiếc trong cuộc đời này nhé.

3. Chúc mừng bạn của tôi một Ngày Quốc tế Nam giới vui vẻ nhé! Cảm ơn mày đã làm bạn với tao, đã luôn tin tưởng và chia sẻ mọi khó khăn với tao.

4. Happy International Men's Day! Cuối cùng cũng có ngày tôn vinh mày rồi đấy nhé. Vui không, đừng có ganh tỵ với tao nữa nhé. Chúc mày luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn.

5. Chúc mừng mày nhân ngày 19/11. Hi vọng mày luôn khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và sớm tìm được một nửa của mình. Nhưng dù mày có làm gì, lấy ai thì cũng phải luôn là người bạn tốt của tao nhé.

6. Chúc anh bạn tôi một ngày Boy's Day vui vẻ bên người yêu!

7. Đàn ông sinh ra là để mạnh mẽ, năng động. Nhưng tại sao những phẩm chất này không phù hợp với mày nhỉ. Đùa thôi, chúc mày ngày Boy's day có thêm sức mạnh để chinh phục ước mơ phía trước nhé anh bạn.

8. Bạn thân yêu ơi! Nhân ngày con trai, chúc bạn nơi phương xa nhiều sức khỏe, mọi việc thuận lợi và thành công trong sự nghiệp. Sớm chốt kèo cho bạn bè gặp lại.

9. Chúc người bạn của tôi một ngày Quốc tế đàn ông thật nhiều ý nghĩa nha. Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mày.

Lời chúc 19/11

Lời chúc ngày 11/9 hài hước cho bạn bè

10. Chúc anh em, bạn bè, dù đã lập gia đình, có gấu hay FA, đơn phương một ngày lễ đàn ông nhiều hạnh phúc. Chúc những người đã “khóa xích” được thả tự do 1 hôm, những người lẻ bóng có gấu để ôm. Chúc mọi người sức khỏe và thành đạt trong cuộc sống!

11. Chúc mừng ngày Quốc tế đàn ông, chúc một nửa thế giới này luôn thành đạt và có được hạnh phúc viên mãn.

12. Hôm nay là ngày của chúng ta, những người đàn ông. Chúc toàn thể bạn bè là nam quen biết gần xa được tự do, thoải mái trong ngày hôm nay. Ngày 19/11 nhiều niềm vui!

13. Happy International Men's Day! Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, tớ chúc bạn luôn vui vẻ và thành công trong mọi lĩnh vực.

14. Chúc mừng thằng bạn nhân Ngày Quốc tế Nam giới nha. Chúc mày luôn vui, khỏe và yêu đời, cố gắng học tốt để đậu vào trường mày mong muốn nhé. Cảm ơn mày vì đã luôn là bạn tốt của tao.

15. Có ngày tôn vinh mày rồi đấy nhé, đừng có ganh tỵ với tao nữa nhé. Chúc mày luôn vui vẻ và hạnh phúc. Happy International Men's Day!

16. Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, chúc ông bạn của tôi luôn mạnh khỏe, vui vẻ và xứng đáng là một người đàn ông mẫu mực để nhiều đứa con gái phải "thèm thuồng" nhé!

17. Happy International Men's Day! Chúc mày luôn mạnh khỏe, yêu đời và sớm hoàn thành được những dự định trong tương lai nhé!

18. Chúng mày ơi, ngày quốc tế đàn ông thì đàn ông làm gì? Chúc anh em, bạn bè chí cốt được tặng quà, được “sướng” và muốn làm gì thì làm trong ngày này nhé!

19. Chúc người bạn tốt bụng của tớ có một Ngày Quốc tế Nam giới thật vui vẻ, hạnh phúc nhé. Chúc cho mọi dự định trong tương lai của bạn sẽ thành công!

Bên cạnh những lời chúc Quốc tế Nam giới cho bạn bè là nam ở trên, các bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc hay, ý nghĩa tới bố, lời chúc 19/11 cho sếp...

Chủ Nhật, 19/11/2023 07:46
317 👨 87.942
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng