Lời chúc quốc tế nam giới, lời chúc 19/11 cho bạn trai, người yêu, chồng ngọt ngào và lãng mạn

Những lời chúc Quốc tế nam giới 19/11 hay và ý nghĩa dành tặng cho bạn trai, chồng, anh em trai… do Quantrimang.com tổng hợp, mời các bạn tham khảo để gửi những lời yêu thương, lời cảm ơn, thể hiện tình cảm của mình đối với những người đàn ông quan trọng trong cuộc đời của chúng ta nhé.

Lời chúc Ngày Quốc tế Đàn ông cho bạn trai, người yêu

1. Anh có biết ngày 19/11 là ngày gì không? Chính là ngày Quốc tế đàn ông đấy, nhân ngày đặc biệt này, em muốn cảm ơn anh, người yêu em vì đã luôn ở bên cạnh em. Chúc anh có một ngày 19/11 vui vẻ, ý nghĩa và hãy nhớ rằng, em yêu anh rất nhiều.

2. Chúc anh yêu ngày quốc tế nam giới vui vẻ. Anh ơi, chúng ta hãy cùng nhau cố gắng để mãi hạnh phúc nhé.

3. Chúc anh ngày quốc tế đàn ông hạnh phúc và vui vẻ. Em chỉ muốn nói với anh rằng, em sẽ mãi mãi yêu anh. I love U.

4. Anh là người làm cho em cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Cảm ơn anh và chúc mừng anh ngày Quốc tế Nam giới vui vẻ và hạnh phúc.

Lời chúc Ngày Quốc tế Nam giới cho bạn trai

5. 19/11 là ngày Quốc tế Nam giới, nhằm tôn vinh Nam giới trên thế giới. Vào ngày đặc biệt này, em muốn tặng người đàn ông của đời em những cái ôm và nụ hôn để anh cảm nhận được tình yêu của em dành cho anh. Chúc anh hạnh phúc trong ngày đặc biệt này, anh yêu!

6. Happy International Men's Day! Chúc anh luôn vui vẻ và hạnh phúc trong tất cả những ngày ở bên em. Yêu anh!

7. Cảm ơn anh tình yêu của em. Anh ơi, anh hãy cười thật tươi và luôn vui vẻ nhé. Vì nụ cười của anh chính là hạnh phúc của em. Cảm ơn anh đã đến bên em!

8. Chúc mừng anh nhân Ngày Quốc tế Đàn ông. Anh hãy luôn tự tin và vững bước trên con đường anh đã chọn nhé. Em luôn ở bên và ủng hộ anh hết mình. Yêu anh!

Lời chúc Ngày Quốc tế Nam giới cho chồng

1. Chúc chồng yêu có một Ngày Quốc tế Đàn ông thật vui vẻ và ý nghĩa nhé! Yêu chồng nhiều lắm!

2. Cảm ơn anh vì đã luôn chăm lo cho mẹ con em. Nhân Ngày Quốc tế Đàn ông, em và con chỉ mong anh luôn mạnh khỏe, vững vàng. Hai mẹ con yêu anh rất nhiều.

3. Hôm nay là ngày duy nhất trong năm anh được quyền "vùng lên" và làm những điều mà anh muốn! Chúc mừng ông xã yêu quý của em nhân Ngày Quốc tế Đàn ông nhé!

Lời chúc Ngày Quốc tế Nam giới cho chồng

4. Chồng yêu! Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, vợ chúc chồng luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn trong công việc, đặc biệt luôn phải "ngoan" và yêu vợ vô điều kiện nhé!

5. Nhân ngày 19/11, chúc một nửa của em luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc. Cảm ơn anh đã xuất hiện và mang tới cho em những điều tuyệt vời nhất.

6. Chúc chồng yêu của vợ làm ăn ngày càng phát đạt, thành công… cùng vợ gìn giữ mái ấm nhỏ này nhé!

7. Ngày Quốc tế Nam giới là ngày tôn vinh Nam giới trên thế giới. Nhưng em muốn thêm vào tình yêu và những cái ôm cho người đàn ông của đời em. Chúc anh hạnh phúc trong ngày đặc biệt này, anh yêu!

8. Nhân một trong những ngày ý nghĩa trong cuộc đời anh, em sẽ thể hiện hết tấm lòng của mình với anh. Em thật hạnh phúc và tự hào khi có anh bên cạnh, là chồng của em. I love U so much.

9. Anh là trụ cột của gia đình, anh mang đến cho gia đình tình yêu thương, sự chăm sóc vô hạn mà không cần đền đáp. Cảm ơn chồng đã làm cho cuộc sống của em, của gia đình chúng ta luôn hạnh phúc, ý nghĩa.

Lời chúc ngày quốc tế nam giới dành cho anh, em trai

1. Nhân ngày quốc tế đàn ông, chúc anh trai khó tính của em một ngày vui vẻ. Mau mau dắt chị dâu về ra mắt đứa em đáng yêu này đi nhé!

2. Cảm ơn ông anh trai khó tính đã luôn nuông chiều đứa em gái này. Chúc anh một ngày quốc tế đàn ông thật ý nghĩa.

3. Thật tuyệt vời vì được làm em gái của anh. Chúc anh càng ngày càng đẹp trai và nhiều may mắn trong cuộc sống nhé!

4. Anh ơi, hôm nay là ngày đặc biệt của anh, em gái nhỏ cũng muốn gửi lời chúc đến anh nè. Chúc anh thành công trong cuộc việc lẫn cuộc sống, hãy cứ luôn vui vẻ, lạc quan và yêu đời anh nhé!

5. Nhân ngày quốc tế đàn ông, chúc ông anh trai của em ngày bớt khó tính, ngày càng hoàn hảo và mau chóng có bồ để gia đình bớt lo lắng anh nhé.

6. Cảm ơn anh vì đã luôn nhường nhịn và chiều chuộng em từ nhỏ đến lớn. Em chúc anh có một ngày quốc tế đàn ông thật sự ý nghĩa!

7. Đối với chị, điều tuyệt vời nhất là được làm chị gái của em. Chúc em trở thành một người đàn ông mạnh mẽ, bản lĩnh và kiên cường nhé!

8. Chúc em trai của tôi một ngày quốc tế đàn ông thật ý nghĩa. Chúc em thành công trên con được mình đã chọn, dù là công việc hay cuộc sống thì những gì em muốn đều thực hiện được nhé!

9. Hôm nay là ngày quốc tế nam giới. Chúc cậu nhóc của tôi càng lớn càng đẹp trai và học giỏi. Chúc em theo đuổi thành công của mình và đừng bao giờ bỏ cuộc nhé vì luôn có gia đình bên cạnh ủng hộ em đấy.

10. Em trai của chị, nhân ngày quốc tế nam giới, chị mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Em hãy tự tin làm những gì mình thích, đi tới nơi mình muốn tới và hãy yêu người mình muốn yêu em nhé.

Hình ảnh chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 đẹp nhất

Thứ Hai, 20/11/2023 08:06
44 👨 43.750
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng