Lời chúc Ngày Quốc tế Nam giới cho sếp, đồng nghiệp nam

Nhân Ngày Quốc tế Nam giới hay còn gọi là quốc tế đàn ông vào ngày 19/11, bạn hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới sếp, đồng nghiệp nam nhé. Điều này không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn giúp kéo gần khoảng cách giữa các nhân viên, sếp và nhân viên, tăng sự đoàn kết trong công ty. Quantrimang.com đã tổng hợp những lời chúc ngày 19/11 hay và ý nghĩa dành cho sếp và đồng nghiệp nam, mời các bạn tham khảo.

Lời chúc Ngày Quốc tế Nam giới 19/11 cho sếp

Lời chúc Ngày Quốc tế Nam giới cho sếp nam

1.  Cảm ơn sếp trong suốt thời gian qua đã luôn giúp đỡ, động viên em để em hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, em chúc sếp luôn khỏe mạnh, vững vàng để đưa công ty mình ngày càng phát triển.

2. Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, em xin gửi tới sếp những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sếp luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.

3. Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, thay mặt các chị em trong công ty, em xin được gửi tới sếp và các anh em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sếp và các anh em luôn mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.

4. Trong cuộc sống anh như một người bạn, bất cứ khi cần hai anh em đều có thể thoải mái trò chuyện, khuyên bảo và động viên em, thật sự khiến em rất cảm phục. Cảm ơn sếp rất nhiều.

5. Em chúc sếp thành công hơn trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn có thật nhiều niềm vui. Chúc sếp sẽ kiên định với những dự định đã, đang và sắp triển khai. Hi vọng sếp sẽ luôn là nguồn cảm hứng và người truyền lửa cho hàng trăm nhân viên.

6. Nhân ngày quốc tế Nam giới, em gửi tới anh lời chúc tốt đẹp nhất, một người sếp mà em luôn ngưỡng mộ bởi tuổi trẻ, tài cao, một người có trái tim nhân hậu và luôn hết lòng vì nhân viên.

7. Em cảm ơn sếp vì thời gian qua đã luôn hướng dẫn và nâng đỡ em rất nhiều trong công việc, mỗi lúc em gặp khó khăn hay nhụt chí anh luôn chỉ bảo tận tình, khiến em học hỏi rất nhiều điều.

8. Nhân ngày quốc tế Nam giới, em không biết nói gì hơn ngoài chúc sếp luôn giữ vững phong độ "đỉnh của đỉnh" như hiện tại, tiếp tục là nguồn động lực cho tụi em cố gắng vươn xa hơn trên con đường sự nghiệp. Em cầu chúc những điều may mắn và vui vẻ sẽ đến với sếp trong năm nay.

9. Nhân ngày quốc tế đàn ông, em muốn gửi lời chúc mừng đến “hội nam sinh thanh lịch” phòng mình. Ai chưa có bạn gái thì mau mau có, ai có rồi thì mau mau cưới, ai cưới rồi thì mau có em bé. Chúc các anh luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé!

10. Hôm nay là ngày quốc tế đàn ông, một ngày không phổ biến ở Việt Nam nhưng em vẫn muốn chúc anh có một ngày tuyệt vời, trong công việc, cuộc sống đều thành công ngoài mong đợi.

Lời chúc ngày Quốc tế Nam giới cho đồng nghiệp nam

1. Nhân ngày Quốc tế Nam giới, chúc anh chàng trai đẹp trai và ga lăng nhất phòng lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc anh sức khỏe dào dạt, luôn vui vẻ và thành công trong công việc.

2. Anh em ơi, hôm nay là ngày Quốc tế Nam giới. Các chị em trong phòng xin chúc các anh em luôn khoẻ mạnh, vui vẻ, hạnh phúc và có tinh thần thép để cùng chị em hoàn thành mọi nhiệm vụ công ty giao.

3. Sau bao nhiêu lần tổ chức cho chị em thì cuối cùng các anh em cũng có ngày của mình, ngày Quốc tế đàn ông 19/11. Các chị em xin chúc các anh luôn yêu đời yêu nghề và vững vàng trên mọi mặt trận nhé.

4. Chúc bạn của tôi một ngày quốc tế Nam giới thật nhiều ý nghĩa và nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhé! Chúng ta hãy cùng nhau cố gắng để đạt nhiều thành tích, đưa phòng chúng ta đạt được nhiều thành công mới nhé.

5. Hôm nay là ngày quốc tế Nam giới, là ngày mà anh em được phép “vùng lên” trước mặt chị em. Chúc anh em sẽ vùng vẫy thành công và có thật nhiều niềm vui nhé.

6. Thay mặt hội chị em xinh đẹp của công ty, em chúc các anh khoẻ mạnh, luôn vui vẻ và có thật nhiều kỷ niệm đẹp bên người thương trong ngày 19/11 này nhé.

7. Chúc các anh có vui vẻ bên gia đình và người thân trong ngày đặc biệt này, ngày Quốc tế đàn ông. Đặc biệt, chúc những ai đang cô đơn thì sớm tìm được “chân ái” của đời mình nhé!

Hình ảnh chúc mừng ngày Quốc tế Nam giới đẹp

Các bạn hãy gửi những lời chúc kèm theo những hình ảnh mừng ngày Quốc tế Nam dưới đây tới sếp nam của mình để chúc mừng họ nhân ngày đặc biệt này nhé.

Ngoài những lời chúc quốc tế Nam giới cho sếp nam, các bạn cũng đừng quên gửi lời chúc quốc tế Nam giới tới bạn bè và người thân (bố, anh em trai) của mình nhé.

Chủ Nhật, 19/11/2023 07:45
31 👨 2.789
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng