Những lời chúc Giáng sinh cho khách hàng hay nhất

Lễ Giáng sinh là dịp lễ lớn để mọi người gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, ấm áp nhất. Ngoài gia đình, bạn bè, một đối tượng khác cũng rất cần bạn quan tâm trong dịp Giáng sinh này, đó chính là khách hàng, người quan trọng, quyết định sự thành công hay thất bại của một cửa hàng, doanh nghiệp.

Nhân dịp Giáng sinh này, bạn có thể gửi những lời chúc Giáng sinh và năm mới, lời chúc Noel hay và ý nghĩa cho khách hàng và đối tác để thể hiện sự tôn trọng, trân trọng, sự cảm ơn, lời tri ân sâu sắc tới những người đã luôn ủng hộ bạn trong công việc khiến họ có thiện cảm và ấn tượng với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Lời chúc Giáng sinh cho khách hàng

Lời chúc Giáng sinh cho khách hàng

1. Chúc anh/chị một giáng sinh an lành, may mắn và ấm áp. Chúng tôi xin trân trọng gửi tới anh/chị lời cảm ơn trân thành nhất từ đã đồng hành cùng chúng tôi trong năm vừa qua.

2. Chúc quý khách một mùa Giáng sinh an lành, một mùa đông thật ấm áp bên gia đình. Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi trong suốt 1 năm qua. Merry Christmas!

3. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt năm qua. Chúc bạn có Giáng sinh an lành và thịnh vượng cùng gia đình và bạn bè trong năm tới.

4. Cảm ơn bạn, những khách hàng yêu quý và thân thiết của chúng tôi, đã trở thành một phần quan trọng giúp công ty chúng tôi phát triển, thịnh vượng trong năm qua. Xin trân trọng gửi tới bạn và gia đình có một Giáng sinh ấm áp và vui vẻ. Hy vọng bạn sẽ tiếp tục sự ủng hộ công ty trong thời gian tới.

5. Happy Christmas and Happy New Year. Công ty… kính chúc quý khách hàng một Giáng sinh an lành, một năm mới hạnh phúc và thành công. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ (tên công ty) trong suốt một năm qua. Rất hy vọng sẽ được tiếp tục phục vụ bạn trong thời gian tới.

6. Thay mặt ban lãnh đạo công ty, xin chúc bạn và gia đình có một Giáng sinh an lành, vui vẻ và một năm mới thật nhiều điều may mắn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của công ty trong những năm qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn để đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

7. Chúc anh/chị một Giáng sinh thịnh vượng và may mắn. Sự đồng hành của anh chị cùng chúng tôi trong năm qua là niềm vinh dự, may mắn của chúng tôi.

8. Nhân dịp Giáng sinh, công ty… xin gửi lời cảm ơn chân trọng nhất tới quý khách hàng vì đã hợp tác, ủng hộ và cho chúng tôi cơ hội phục vụ bạn suốt năm qua. Chúc bạn một mùa Giáng sinh an khang thịnh vượng.

9. Một mùa Giáng sinh nữa lại về, thay mặt công ty...., xin gửi tới quý khách hàng một món quà nhỏ để bày tỏ sự cảm ơn đối với sự hợp tác, ủng hộ của bạn đối với chúng tôi trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục được hợp tác với quý khách hàng trong năm tới. Với tất cả tình yêu thương, sự biết ơn, xin chúc quý khách hàng Giáng sinh an lành, thịnh vượng.

10. Cảm ơn bạn đã trở thành một khách hàng tuyệt vời. Chúc một Giáng sinh thật vui vẻ bên những người thân yêu của bạn.

Lời chúc Giáng sinh cho khách hàng, đối tác bằng tiếng Anh

1. Thank you for being a wonderful client. We appreciate your support over the past year. Sending our best wishes at Christmas.

Cảm ơn bạn đã là một khách hàng tuyệt vời. Chúng tôi đánh giá cao sự ủng hộ của bạn trong hơn một năm qua. Gửi lời chúc tốt đẹp nhất của chúng tôi vào Giáng sinh.

2. Wishing you joy at Christmas and prosperity in the coming year. Thank you for being such an important part of what we do.

Chúc bạn vui vẻ trong Giáng sinh và thịnh vượng trong năm tới. Cảm ơn bạn đã là một phần quan trọng của những gì chúng tôi làm.

3. To our favorite client, may your Christmas be bright and filled with promise.

Gửi khách hàng yêu thích của chúng tôi, chúc Giáng sinh của bạn sẽ tươi sáng và tràn đầy lời hứa.

4. Thank you for your support during the past year. We value our opportunity to serve you and look forward to doing so in the future. May your Christmas be happy and blessed.

Cảm ơn bạn vì sự hỗ trợ của bạn trong năm qua. Chúng tôi đánh giá cao cơ hội của chúng tôi để phục vụ bạn và mong muốn tiếp tục như vậy trong tương lai. Chúc Giáng sinh của bạn được hạnh phúc và may mắn.

5. Bringing your good wishes of happiness this Christmas and on the coming year.

Gửi đến bạn những lời chúc hạnh phúc trong ngày lễ Giáng Sinh và năm mới.

6. Wishing you all the best that life can bring. Merry Christmas to you and a year full of blessings.

Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất. Chúc bạn có một Giáng Sinh vui vẻ và một năm tràn đầy phước lành.

7. Thank you for still being our client. We feel flattered, and so wish you a merry Christmas.

Cảm ơn bạn vì vẫn là khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy hãnh diện vì điều đó, chúc bạn Giáng Sinh vui vẻ.

8. Sending warm wishes and goodwill from our company to yours. Merry Christmas.

Gửi đến bạn lời chúc ấm áp và thiện chí từ công ty chúng tôi. Chúc bạn Giáng Sinh vui vẻ.

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu thiệp Giáng sinh đẹp để dành tặng bạn bè, người thân và khách hàng.

Thứ Năm, 30/11/2023 15:21
1,52 👨 6.980
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel