Lời chúc cuối tuần cho người yêu ngọt ngào và lãng mạn

Nhận được những lời chúc cuối tuần ngọt ngào, lãng mạn sẽ là niềm hạnh phúc với bất cứ ai. Vì vậy, hãy gửi những lời chúc cuối tuần cho người yêu ngọt ngào và lãng mạn, tuy chỉ là lời nói, tin nhắn nhưng đó sẽ là món quà tình thần ý nghĩa, giúp cho mối quan hệ tình cảm của bạn thêm gắn kết, bền chặt. Hãy tham khảo những lời chúc cuối tuần ngọt ngào, stt cuối tuần lãng mạn dưới đây nhé!

Stt cuối tuần cho người yêu

1. Chúc em ngày nghỉ cuối tuần toàn diện: Sáng diện, trưa diện, chiều diện, tối diện… cùng bạn bè và anh.

2. Đầu tuần mong mỏi khát khao. Cuối tuần ấm áp bên nhau ngọt ngào! Chúc em cuối tuần vui vẻ nhé, honey của anh!

3. Tặng ai đó một chút bình yên cuối tuần. Xóa trong ai tan hết muộn phiền. Sống nhẹ nhàng, hạnh phúc, đơn giản. Cười tít mắt bên những người bạn thân. Ngày cuối tuần hạnh phúc, ngọt ngào nhé, em yêu!

4. Tặng ai đó một chút bình yêu
Xóa muộn phiền, xóa hết mọi âu lo
Để sớm mai mỗi khi thức dậy
Sống yêu đời, sống thật hồn nhiên
Cuối tuần ấm áp nhé, babe!”

5. Cuối tuần mong ước một lời. Chúc nhau hạnh phúc, tình đời thiết tha.

6. Anh không cần cả ngày em phải nhớ tới anh, anh cũng không cần em luôn trả lời tin nhắn của anh, nhưng hãy cùng gặp nhau vào cuối tuần này em nhé, yêu em!

7. Đầu tuần mong mỏi khát khao. Cuối tuần ấm áp ngọt ngào bên nhau!

8. Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Anh chúc em cuối tuần tốt lành và mong em sẽ có những ngày nghỉ thật tuyệt!

9. Tặng những người yêu thương của tôi sự bình yên để sớm mai mỗi khi thức dậy sẽ sống yêu đời, hồn nhiên Đừng buồn, đừng gục ngã. Đứng dậy vươn vai và trở thành một con người mạnh mẽ lên nhé.

Lời chúc cuối tuần cho người yêu

10. Nụ cười là – Hệ thống ánh sáng của khuôn mặt, hệ thống làm mát của bộ não, hệ thống làm nóng của trái tim. Hãy luôn cười nhé em. Chúc một ngày cuối tuần ngập tràn niềm vui!

11. Màn đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Anh chúc em mái vui tươi với nụ cười luôn trên môi, một ngày mới tràn đầy năng lượng.

12. Dù không ở gần nhau, nhưng em vẫn hãy tin là anh luôn yêu và nhớ đến em. Chúc em cuối tuần vui vẻ và mong ngày chúng ta sẽ cùng bên nhau những cái “Cuối tuần” nhé!

13. Tặng em một món quà có tên là: “CUỐI TUẦN AN NHIÊN” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sợi dây quan tâm và đính kèm một lời chúc cho em được bình an và hạnh phúc trọn ngày nghỉ!

14. Gửi đến em những lời chúc ấm áp vào sáng chủ nhật đẹp trời này từ một trái tim tràn ngập tình yêu. Có thể ngày này là một hương vị của một tuần tuyệt vời phía trước. Chúc chủ nhật vui vẻ.

15. Em như đóa sen trong đám bùn lầy, hãy luôn tươi tắn và tỏa hương như thế. Chúc em cuối tuần vui vẻ!

16. Đầu tiên là hít thở. Sau đó là ôm chặt và bước đi trong những khoảnh khắc cuối tuần chỉ có của hai ta. Cuối tuần ấm áp nhé em, đặt lịch hẹn hò thôi!

17. Cốc!!!Cốc!!! Anh có thể bước vào thế giới của em không? Anh không mang theo hoa hay quà, Mà là điều ước cho em luôn vui vẻ Lời cầu nguyện em luôn được bình an, Và tình yêu luôn khiến em mỉm cười… Cuối tuần tốt lành, em yêu!

18. Em cảm ơn vì rất nhiều điều trong cuộc sống. Em rất biết ơn đặc biệt về món quà tình yêu của anh đã mang lại hạnh phúc cho cuộc sống của Em. Chúc mừng chủ nhật tình yêu của Em.

19. Chủ nhật này sẽ là ngày đặc biệt, mà không phải riêng chủ nhật mà mỗi ngày bên cạnh em anh đều cảm thấy thật đặc biệt. Anh luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi được ở cạnh em. Yêu em.

Thứ Bảy, 21/11/2020 10:43
1,69 👨 43.036
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng