Lời chúc 20/11 cho người yêu, bạn gái, vợ là giáo viên

Nếu người yêu, vợ, bạn gái của bạn là giáo viên hoặc đang công tác trong ngành Giáo dục thì đừng quên dành tặng bó hoa, món quà và những lời chúc ý nghĩa tới họ trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhé. Bởi bất kỳ ai khi nhận được lời chúc trong ngày lễ nghề của người mình từ người yêu thương chắc chắn sẽ cảm thấy hạnh phúc, điều này không chỉ thể hiện sự thương yêu mà còn là sự quan tâm, động viên cực to lớn đối với họ.

Lời chúc 20/11 cho người yêu

Lời chúc 20/11 cho người yêu, bạn gái

1. Ngày 20/11 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.

2. Với anh ngày 20/11 cũng là ngày đặc biệt, bởi anh được thể hiện tình yêu của mình với em. Anh yêu em rất nhiều!

3. Nếu tất cả những lời chúc đều thành sự thật thì suốt đời này anh nguyện chúc mãi không thôi. Nhưng nếu đời người chỉ có một lần chúc, anh hứa sẽ chúc em hạnh phúc trong ngày 20/11 sắp tới. Chúc em mọi điều suôn sẻ. Yêu em.

4. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất – nghề “trồng người”. Người thầy/cô, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Anh/Em xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Anh/Em!

5. Em yêu của anh hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm…hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa thì những cô cậu học trò nhỏ vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập. Anh Yêu em! Chúc mừng 20/11 cô giáo nhỏ của anh!

6. 20/11 anh xin dành tặng tới bà xã, cô sợ sắp cưới của anh ngàn nụ hôn nồng cháy. Anh luôn luôn tự hào khi có em sánh bước bên cạnh, đem kiến thức truyền cho học sinh của mình. Mơ về ngôi nhà có những tiếng cười, đứa trẻ và cô giáo nhỏ xinh đẹp, giỏi giang, có tâm huyết với học sinh của mình. Chắc hẳn các trò nhỏ rất tự hào khi có một người cô như em, và anh cũng vậy. Anh yêu em!

Lời chúc 20/11 cho bạn gái

8. Ngày 20/11 xin được dành những lời chúc, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho em. Em mãi là tượng đài, là người truyền lửa cho anh và cho cả những học trò nhỏ của em nữa. Yêu em!

9. Vậy là ngày đặc biệt của cô giáo lòng anh đã đến. Anh biết em lúc nào cũng rạng rỡ và xinh đẹp nhưng chắc chắn hôm nay em sẽ xinh đẹp hơn hơn 364 ngày còn lại. Bởi hôm nay là ngày mà những đóa hoa trong vườn giáo dục được tôn vinh và trong đó có em. Hãy luôn mỉm cười, mạnh mẽ và vững bước trên con đường mà mình đã chọn em nhé!

10. Gửi em – Cô gái nhỏ bé ngày ngày đứng trên bục giảng để truyền lại kiến thức cho các thế hệ học trò. Chúc em có một ngày 20/11 thật ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc!

11. Ngày 20/11 ngày đặc biệt của em, anh sẽ không tặng em nhành hoa nào bởi chính em đã là bông hoa xinh đẹp và rạng rỡ nhất mà anh từng thấy. Chúc em mãi luôn rạng rỡ, xinh đẹp, hạnh phúc và trưởng thành hơn nữa trên con đường sự nghiệp mình đang đi. Yêu em!

12. Nếu như tất cả những lời chúc đều có thể biến thành sự thật thì anh sẽ gửi đến em tất cả 365 ngày thật nhiều lời chúc chứ không chỉ riêng ngày 20/11. Chúc em – cô giáo nhỏ của lòng anh tất cả những điều may mắn, hạnh phúc nhất. Yêu em rất nhiều!

Lời chúc 20/11 cho vợ là giáo viên

1. Hôm nay là ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20 – 11, trong nhà mình cũng có 1 cô giáo nên anh và các con không thể quên gửi tới em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc em luôn xinh đẹp và tươi trẻ như hôm nay nhé.

2. Vợ yêu của anh! Nhân ngày 20/11 anh chúc cô giáo của gia đình mình luôn luôn được mạnh khỏe, vui vẻ và … ăn khỏe. Anh yêu vợ nhiều!

3. Cám ơn vợ, vì đã vừa vất vả vì bố con anh, vừa chu toàn trong việc giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho các lớp học sinh. Nhân ngày 20/11 anh chúc mẹ của các con anh luôn luôn hạnh phúc và vui vẻ.

4. Tôi, một học sinh lớn tên Chồng, chúc cô giáo tên Vợ nhân ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20/11 tràn ngập trong hoa và hạnh phúc bên bố con tôi.

5. Vợ của anh là cô giáo, vợ của anh chính là niềm tự hào của anh. Nhân ngày 20 tháng 11 anh chúc em luôn xinh đẹp, yêu đời, mạnh khỏe và lạc quan với sự nghiệp trồng người. Yêu em.

6. Anh biết là cô giáo em luôn bận rộn và hi sinh rất nhiều, nhưng em vẫn luôn dành cho anh, dành cho con sự quan tâm chăm lo chu đáo. Ngày nhà giáo Việt Nam chúc em luôn vui vẻ, xinh đẹp để thực hiện tốt công việc của mình và hạnh phúc bên anh và con em nhé.

7. Anh luôn hãnh diện vì có được một cô giáo hoàn hảo như em trong gia đình. Nhân ngày 20/11 anh chúc vợ luôn luôn hạnh phúc, ngọt ngào và có được sự nghiệp vững chắc.

Các bạn cũng có thể tham khảo những bài thơ hay về cô giáo, hình ảnh ngày 20/11 đẹp và ý nghĩa nhất để tặng một nửa yêu thương của mình nữa nhé.

Chủ Nhật, 20/11/2022 08:07
32 👨 9.113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng