Lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non

Dưới đây là những lời chúc lời chúc ngày 20/11 cho cô giáo mầm non ý nghĩa nhất do Quantrimang.com tổng hợp, mời các bạn tham khảo để bày tỏ sự tri ân của mình đối với những người đã luôn yêu thương, chăm sóc, giáo dục trẻ như người mẹ thứ hai nhé.

Lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non

Lời chúc ngày 20/11 cho cô giáo mầm non của phụ huynh

1. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc cô giáo luôn may mắn, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Cảm ơn cô đã luôn yêu thương, chăm sóc các con như người mẹ thứ hai.

2. Tôi thật sự rất cảm phục và ngưỡng mộ sự nhẫn nại, tận tụy các cô giáo mầm non. Trông và chăm sóc một đứa trẻ đã vô cùng vất vả mà các cô lại phải chăm tới 30 em. Quả thực đó là một công việc rất vất vả nếu không có tình yêu với trẻ, với nghề thì khó ai có thể làm được. Tôi rất biết ơn các cô vì đã luôn yêu thương và quan tâm tới các cháu. Chúc các cô luôn vui vẻ, xinh đẹp và khỏe mạnh, tâm huyết với nghề để viết tiếp những hành trang vô cùng tươi đẹp. Happy Teacher's Day!

3. Công lao, tình yêu thương của cô dành cho các con khó có thể diễn đạt bằng lời nói. Nhân ngày 20/11, tôi xin chúc cô giáo luôn khỏe mạnh, vui vẻ, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công hơn nữa trên con đường giáo dục!

4. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và lời cảm ơn trân thành nhất đến các cô giáo mầm non trong ngày 20/11 này vì đã luôn như người mẹ hiền thứ 2 của cháu trong suốt những ngày tháng ở trường. Chúc các cô có một ngày 20/11 thật ý nghĩa.

5. Cảm ơn cô giáo – người mẹ hiền thứ hai của con. Gia đình tôi rất cảm kích và biết ơn cô vì đã luôn tận tình, kiên nhẫn đút từng thìa cháo, miếng cơm, chỉ bảo từng động tác, dạy dỗ từng câu nói cho con. Chúc cô giáo luôn nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và có một ngày 20/11 ý nghĩa.

6. Hôm nay là ngày 20/11, con xin gửi đến cô giáo, người mẹ dịu hiền của các con lớp…. những lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn cô đã luôn yêu thương, luôn kiên nhẫn, dịu dàng để dạy dỗ con.

7. Happy Vietnam’s Teacher day! Chúc cô giáo cố một ngày 20/11 ý nghĩa. Chúc cô luôn luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính và luôn giữ vững tinh thần trước những đứa trẻ non dại và ngây thơ.

8. Nhân ngày 20-11, bố mẹ cháu xin gửi tới các cô lời cảm ơn trân thành nhất vì đã tận tình và kiên nhẫn dạy bảo, chăm sóc và hết lòng yêu thương cháu. Chúc cô giáo có một ngày 20/11 ý nghĩa và chúc cô luôn luôn xinh đẹp, hạnh phúc và có nhiều sức khỏe để tiếp tục “chiến đấu” với lũ trẻ nhỏ.

9. Nhân ngày 20/11, ban phụ huynh lớp… xin gửi tới cô lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc cô mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả trong sự nghiệp trồng người.

10. Chúc cô giáo luôn trẻ trung, mạnh khỏe, vui tính, giữ vững được niềm tin và ngày càng dũng cao trước những đứa trẻ ngây thơ và non dại. Happy Vietnam's Teacher day!

Lời chúc 20/11 của các bé tặng cô giáo mầm non

Lời chúc tặng cô giáo mầm non

1. Mẹ nói hôm nay là ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, con chúc cô luôn xinh đẹp và ngày càng sức khỏe để tiếp tục dạy con những năm sau cô nhé!

2. Cô ơi! nhân ngày 20/11 con gửi đến cô hoa và món quà là tấm thiệp do chính tay con làm. Con chúc cô có một ngày 20/11 vui vẻ, hạnh phúc ạ!

3. Hôm nay là ngày 20/11, con gửi tặng bông hoa điểm mười này đến cô. Mong cô luôn vui tươi, hạnh phúc và có thật nhiều sức khỏe để dạy dỗ chúng con.

4. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, con kính chúc cô có thật nhiều sức khỏe và mãi là cô giáo dịu hiền của con. Con yêu cô!

Thơ ngày 20/11, thơ tặng cô giáo cho trẻ mầm non

Cô giáo như mẹ hiền

Tác giả: Hiền Thu

Cô giáo em hiền dịu
Ấm áp như mẹ hiền
Giang vòng tay ôm lấy
Cả lũ học trò xinh

Luôn xúm xít bên cô
Cất vang từng giọng hát
Cô giáo như mẹ hiền
Chúng em mãi yêu cô

Hai mươi tháng mười một
Ngày của cô đến rồi
Chúng em xin kính tặng
Đóa hồng ngát hương thơm.

Cô giáo của em

Tác giả: Chu Huy

Cô dạy em xếp hàng
Bạn sau nhường bạn trước
Cùng nhau đi đều bước
Ngay ngắn và nghiêm trang.
Rồi cô kể truyện thỏ
Chuyện bac Gấu, truyện Voi
Chuyện nhổ cây củ cải
Cho cả lớp cùng chơi
Chúng em ngồi thành hàng
Học chữ qua hình vẽ
Chữ O hình tròn nhé
Chữ Ô hình cái ô.
Em yêu cô giáo thế
Như yêu mẹ của em
Thầm thì em gọi nhỏ:
“Cô giáo hiền của em”.

Nụ hồng tặng cô

Tác giả: Hiền Thu

Cánh hoa hồng mới nở
Khoe sắc giữa vườn hoa
Dường như vừa thức giấc
Còn e ấp giọt sương

Hoa thơm hương dìu dịu
Em nâng niu nhẹ nhàng
Dâng hoa tặng cô giáo
Ngày nhà giáo Việt Nam

Kính chúc cô sức khỏe
Hạnh phúc tràn niềm vui
Luôn xinh tươi trẻ đẹp
Chăm sóc lớp bé ngoan

Mẹ và Cô

Tác giả: Trần Quốc Toàn

Buổi sáng bé chào mẹ,
Chạy tới ôm cổ cô,
Rồi sà vào lòng mẹ.
Mặt trời mọc rồi lặn
Trên đôi chân lon ton.
Hai chân trời của con
Là mẹ và cô giáo.

Ngoài những lời chúc ngày 20/11 tặng giáo viên mầm non ở trên, các bạn có thể cùng trẻ làm tấm thiệp 20/11 để viết những lời chúc ý nghĩa dành tặng cho cô nhé.

Thứ Hai, 20/11/2023 07:56
2,98 👨 71.725
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng