30 lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái ngọt ngào và lãng mạn

Quantrimang.com đã tổng hợp những lời chúc 20/10 cho người yêu hay, ý nghĩa và lãng mạn nhất, mời các bạn tham khảo để có món quà tinh thần đầy bất ngờ dành tặng bạn gái và người yêu nhé. Chắc chắn bất kỳ cô gái nào khi nhận được những lời chúc lãng mạn cùng một chút hài hước, ngọt ngào cũng cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ, cảm nhận được tấm chân tình của đối phương.

Lời chúc 20-10 cho người yêu

Lời chúc 20/10 cho người yêu

1. Chúc người yêu của anh có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập tình yêu thương. Anh yêu em rất nhiều. Em hãy chuẩn bị một tinh thần thật thoải mái để tận hưởng 1 buổi tối thật lãng mạn và vui vẻ bên anh nhé. Tối anh sẽ đón em.

2. Chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, vui vẻ và đạt kết quả tốt trong học tập nhé. Anh luôn nghĩ về em và yêu em nhiều.

3. Chúc mừng 20/10. Chúc em yêu thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày đặc biệt nhé. Anh tin rằng, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em.

4. Chúc em có một ngày 20/10, thật vui vẻ, hạnh phúc, nụ cười luôn nở trên môi. Với anh em lúc nào cũng xinh đẹp. Anh sẽ cố gắng để em luôn vui vẻ và hạnh phúc không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời. Hãy tin anh nhé.

5. Chúc em ngày Phụ nữ Việt Nam thật Hạnh Phúc và vui vẻ. Hãy tự tin bước lên phía trước và chinh phục mọi khó khăn nhé. Anh sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ em. Yêu em nhiều.

6. Tới ngày 20-10 rồi anh không biết nói những lời ngọt ngào có cánh, những lời lãng mạn nhưng anh biết anh yêu em rất rất nhiều và em cũng vậy. Anh hứa với em, anh sẽ mãi luôn ở bên để bảo vệ, chăm lo và yêu thương em suốt đời.

7. Chúc em yêu của anh có một ngày 20 tháng 10 vui vẻ, luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc bên anh mãi nhé! Yêu em!

8. Hôm nay 20/10, anh muốn gửi cho em một món quà bất ngờ nhưng bưu điện đã từ chối vì nó quá lớn. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Vì vậy, tối nay em hãy gặp anh để anh có thể trao tận tay em món quà này nhé.

9. Chúc em yêu luôn vui vẻ, đặc biệt là trong ngày 20/10 ý nghĩa này. Em hãy tự tin là chính mình nhé, còn lại tất cả hãy để anh lo. Yêu em.

10. Chúc cô gái của anh luôn xinh đẹp, thành công và tỏa sáng! Anh yêu em rất nhiều.

Lời chúc 20/10 cho người yêu ở xa

Lời chúc 20/10 cho người yêu ở xa

1. Chúc mừng 20/10, chúc em thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh xin lỗi vì không thể ở bên cạnh em vào ngày đặc biệt này nhưng anh luôn nhớ về em. Hãy chờ anh em nhé. Anh sẽ sớm trở về và mãi bên cạnh em. Yêu em nhiều.

2. Gửi đến em lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10, ngày Phụ nữ Việt Nam. Dù cách xa nhau cả ngàn cây số nhưng anh luôn nhớ em và tin rằng tình cảm chúng ta không bao giờ xa cách.

3. 20/10 cười thật vui vẻ em nhé. Dù anh không thể ở bên em lúc này nhưng anh luôn hy vọng tình yêu của anh luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Anh sẽ sớm trở về gần bên em.

4. Ngày 20/10 cho dù có ở nơi phương xa, nhưng em đừng buồn mà hãy cười thật tươi, hãy rực rỡ như những đóa hướng dương và nghĩ về tình yêu anh dành cho em nhé. Yêu em nhiều.

5. Xin gửi tặng lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất cho người con gái anh yêu thương. Cảm ơn em yêu đã ở bên anh, đã chấp nhận khoảng cách xa xôi để cảm thông và yêu thương anh. Chờ anh về nhé. Yêu em!

6. 20/10 này dù không ở cạnh em nhưng trái tim anh vẫn luôn bên em và tâm trí anh luôn ngập tràn hình bóng em. Chúc em, người anh yêu nhất một ngày lễ thật hạnh phúc và tràn đầy ấm áp.

7. Ngày 20/10 dù đang ở xa nhưng anh vẫn muốn được ôm em thật lâu. Đừng buồn khi anh không bên cạnh hôm nay, hãy luôn mỉm cười và nhớ về anh nhé. Hi vọng anh sẽ sớm gần bên em trong một ngày không xa.

Lời chúc 20/10 cho người yêu hài hước

Lời chúc 20/10 cho người yêu hài hước

1. Này bé yêu của anh, nếu như em đang buồn phiền và cần một người để nói chuyện, chia sẻ thì gọi ngay cho anh nhé. Anh luôn phải chờ đợi cuộc của em hàng giờ. Chúc mừng em có ngày 20/10 đặc biệt và ý nghĩa nhé.

2. Chúc cục cưng của anh có ngày 20/10 luôn tràn ngập niềm vui, niềm hạnh phúc, mong rằng những điều hạnh phúc sẽ đến với em. Anh yêu em.

3. Chúc cô bé của anh có ngày 20/10 vui vẻ, hay ăn chóng lớn, tình dính như keo, tiền nhiều như kẹo, da dẻ mịn màng trắng trẻo và khỏe khoắn như em.

4. Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam, phiên tòa được mở ra để xét xử như sau: Em bị triệu tập vì bước vào cuộc đời anh, đánh cắp cảm xúc và trái tim của anh. Anh đề nghị toà án xét xử và kết án em tội tù chung thân làm vợ anh suốt cuộc đời này. Em có chấp nhận án từ này không.

5. Trên trái đất này có 7 tỷ người nhưng không hiểu sao anh chỉ nhắn tin chúc mừng ngày 20/10 cho mình em. Chắc 7 tỷ người còn lại không đặc biệt và duy nhất như em.

Thơ 20-10 tặng người yêu 

Thơ 20-10 tặng người yêu

1. Em có nét đẹp dịu hiền
Để anh thương nhớ triền miên tháng ngày.
Em có nét đẹp thơ ngây
Để anh xao xuyến ngất ngây cõi lòng.

2. Hôm nay ngày 20/10
Mua hoa thì mệt, mua quà thì cao
Muốn yêu thì phải làm sao?
Công viên nhổ trộm lấy hoa tặng nàng!
Vì nghèo lắm nỗi trái ngang!
Vì yêu mới bị công an dí vầy?

3. Nay nhìn thấy vợ thật là xinh
Đến cánh hoa kia cũng nép mình
Dáng ngọc đưa người thân uyển chuyển
Môi hồng tạo nét mắt lung linh
Trên trời tặng cảnh ngàn sao sáng
Hạ giới ban tôi một bóng hình
Cuộc sống chung tay cùng đắp dựng
Ngôi nhà tỏa mãi ánh bình minh.

Lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái ý nghĩa bằng tiếng Anh

1. Happy Vietnamese Women’s Day to the one who has stolen my heart! Love you, my baby!

Tạm dịch: Chúc em yêu, người đã đánh cắp trái tim của tôi, một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Yêu em rất nhiều!

2. Wishing a very happy Vietnamese Women’s Day to the most amazing girl that I know! I love you!

Tạm dịch: Chúc cho cô gái tuyệt vời nhất của anh một ngày 20/10 hạnh phúc! Anh yêu em!

3. A wonderful woman and a great best friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very happy Vietnamese Women’s Day to you, my baby! I love you so much!

Tạm dịch: Một người phụ nữ tuyệt vời và một người bạn thân tuyệt vời. Thật là phước lành khi em là cả hai người đó. Chúc em yêu một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Anh yêu em rất nhiều!

4. On this special day, let’s enjoy your life! Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Because today is your day! Have a great Vietnamese Women’s Day! Love you, baby!

Tạm dịch: Vào ngày đặc biệt này, hãy tận hưởng cuộc sống của em nào! Hãy tạm rời ra lịch trình bận rộn của em. Hãy xõa tóc, vui vẻ và làm những điều mà trái tim em mách bảo. Bởi vì, hôm nay là ngày của em! Chúc em một ngày 20/10 vui vẻ! Yêu em nhiều!

5. I must have wished upon a lucky star, to have someone as wonderful as you by my side! Happy Vietnamese Women’s Day! I love you so much!

Tạm dịch: Anh hẳn đã ước được trên một ngôi sao may mắn mới có được một người con gái tuyệt vời như em ở bên cạnh. Chúc em ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Anh yêu em rất nhiều!

Bên cạnh người yêu, bạn gái, các bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc 20-10 ý nghĩa tới mẹ, bà, chị gái, bạn bè... những người phụ nữ thân yêu và quan trọng của mình nhé.

Thứ Ba, 26/09/2023 16:15
415 👨 131.472
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí