Những lời cảm ơn mẹ hay và chân thành nhất

Lời cảm ơn mẹ là điều mà bất kỳ ai làm con cũng nên nói ra để thể hiện sự biết ơn vì công sinh thành, nuôi dưỡng, yêu thương mà mẹ đã dành cho chúng ta. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta coi tình yêu thương của mẹ là đương nhiên, chúng ta dễ dàng nói lời cảm ơn với người khác nhưng lại chẳng thể nói lời cảm ơn đến những điều tuyệt vời mẹ đã làm cho chúng ta.

Dưới đây là những lời cảm ơn mẹ hay và sâu sắc nhất, mời các bạn tham khảo để giúp bạn bày tỏ tình yêu và sự quan tâm đến mẹ của mình.

Cảm ơn mẹ

1. Con cảm ơn mẹ đã chịu bao vất vả để sinh ra và nuôi con khôn lớn. Bao năm qua được sống vui vẻ, bình yên trong vòng tay chở che của ba mẹ. Đến khi ra ngoài xã hội bon chen, áp lực, con mới hiểu được sự vất vả và khổ tâm của ba mẹ. Con thật hạnh phúc khi được là con của ba mẹ và con muốn nói rằng “Con yêu ba mẹ nhiều lắm!”.

2. Đi khắp thế gian không ai sánh bằng mẹ.
Gian khổ cuộc đời ai nặng gánh hơn cha.

Con cảm ơn cha mẹ đã sinh thành, nuôi dưỡng và dạy dỗ con nên người. Con chỉ có một mong ước duy nhất là cha mẹ luôn khỏe mạnh, sống vui vẻ bên con cháu.

3. Mẹ là người con yêu nhất trên đời này. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười của mẹ là con cảm thấy hạnh phúc rồi.

4. Con cảm ơn bố mẹ đã dạy cho con nhiều điều hay, lẽ phải, giúp con tự tin vào chính bản thân mình, học cách mỉm cười khi thất bại, đứng dậy khi vấp ngã.

5. Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ.
Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha.

Con thương mẹ nhiều lắm

6. Mẹ ơi, con chỉ muốn nói với mẹ một điều mà con vẫn ấp ủ trong lòng từ lâu: “Con thương mẹ nhiều lắm”. Con mong mẹ được mạnh khỏe, vui vẻ mỗi ngày.

7. Cảm ơn mẹ… vì tất cả!. Mẹ là người đã luôn bên con, động viên, tin tưởng con những con khó khăn và đau khổ nhất.

8. Con rất hạnh phúc và tự hào khi được là con của bố mẹ. Bố mẹ luôn là vòng tay ấm áp yêu thương và che chở cho con. Nếu có kiếp sau, con vẫn mong được làm con của bố mẹ.

10. Cảm ơn mẹ đã là mẹ của con, đã luôn yêu thương và quan tâm đến con vô điều kiện.

Mẹ, con cảm thấy thật tuyệt vời vì mẹ là mẹ của con

11. Con chẳng thể cho mẹ những điều lớn lao nhưng mẹ ơi từ tận trong lòng con thực sự cảm ơn mẹ rất nhiều. Và với con, mẹ là người mẹ xinh đẹp và chu đáo nhất trên đời.

12. Mẹ ơi, mẹ là người bạn tốt nhất của con. Mẹ đã luôn quan tâm, đồng hành và cho con những lời khuyên hữu ích. Con cảm ơn và yêu mẹ rất nhiều.

13. Với con mẹ là nguồn năng lượng tích cực vô tận. Chính mẹ đã truyền cho con sức mạnh, động lực và cả những lời khuyên hữu ích giúp con thành công trong cuộc sống. Con biết mẹ luôn luôn hết lòng thương yêu con. Và con muốn mẹ biết rằng, con cũng yêu mẹ nhiều lắm!

14. Cảm ơn mẹ đã dành cả cuộc đời cho con, đã sát cánh bên con trong mọi sóng gió của cuộc đời.

15. Con cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc vì được làm con trai của một người mẹ tốt. Con có được sự thành công cũng như cách cư xử đúng mực như ngày hôm nay là nhờ có mẹ dạy bảo. Cảm ơn mẹ vì tất cả.

16. Thế giới của con trở nên tươi đẹp và ý nghĩa hơn nhờ có mẹ. Cảm ơn mẹ vì đã biến con trở thành người con hạnh phúc và vui vẻ nhất trên đời. Con yêu mẹ rất nhiều.

17. Mỗi khi con gặp khó khăn hay thất bại, mẹ luôn luôn an ủi, động viên và tin tưởng con. Con cảm ơn mẹ rất nhiều. Nhờ có sự sát cánh của mẹ mà con có được như ngày hôm nay. Con yêu mẹ.

18. Mẹ à, mẹ là ngọn lửa giúp gia đình của chúng ta luôn luôn ấm áp và hạnh phúc. Cảm ơn mẹ đã hy sinh tuổi trẻ, sự nghiệp để chăm lo cho ba bố con con. Bố và chúng con mãi yêu mẹ.

19. Con luôn biết ơn mẹ đã cho con cuộc sống - một cuộc sống hoàn hảo. Cảm ơn mẹ.

20. Mẹ đã từ bỏ hết những gì quan trọng nhất trong đời mẹ để con có được những gì quan trọng nhất trong cuộc sống. Cảm ơn mẹ đã hy sinh tất cả cho con.

Con yêu mẹ

21. Mẹ ơi, con kể cho mẹ tất cả về cuộc sống của con nhé! Con chia sẻ với mẹ suy nghĩ và cảm xúc của con nhưng chưa bao giờ nói với mẹ một điều là cảm ơn mẹ vì là mẹ của con. Cảm ơn mẹ vì tất cả những gì mẹ dành cho con. Yêu thương rất nhiều!

22. Mẹ thân yêu, mẹ là trái tim của con. Mẹ là sự yên bình trong tâm hồn của con. Mẹ đẹp nhất trong mắt con. Và tất cả những điều con muốn nói là cảm ơn mẹ rất nhiều.

23. Con biết ơn mẹ vì tất cả. Mẹ đã mang con đến trái đất này, nuôi nấng và hy sinh cả cuộc đời vì con. Cảm ơn mẹ đã cho con cuộc sống. Con yêu mẹ.

24. Mẹ yêu, cảm ơn mẹ đã mang em trong bụng suốt bao tháng ngày. Cảm ơn mẹ đã bất chấp mọi cơn đau để đưa em đến hành tinh này. Cảm ơn mẹ đã sinh ra em. Cảm ơn mẹ đã quan tâm và yêu thương em vô điều kiện. Em yêu mẹ rất nhiều.

25. Con biết 2 chữ cảm ơn không bao giờ là đủ cả vì những vì mẹ làm cho con là không bao giờ trả hết được. Con chỉ có thể nói cảm ơn mẹ vì tất cả.

Thứ Tư, 10/01/2024 10:40
4,162 👨 184.086
0 Bình luận
Sắp xếp theo