Loại súng nào hiệu quả nhất khi tiêu diệt xe bọc thép BRDM-2

Xe bọc thép BRDM - 2 hiện đang là phương tiện thay thế cho UAZ bọc thép trong PUBG Mobile khi game thủ sử dụng Flare Gun ở ngoài bo. Đây hiện đang là loại xe trâu bò nhất trong số các phương tiện có trong trò chơi.

Nếu team của bạn sở hữu được phương tiện này thì khỏi phải bàn khi chạy bo rồi. Còn nếu bạn và team của mình gặp phải con quái vật này trên đường thì cũng đừng quá lo lắng. Nó có thể dễ dàng bị tiêu diệt bởi team của bạn.

Nhưng quan trọng là bạn cần phải sử dụng vũ khí nào để tiêu diệt con quái vật này. Dưới đây là vũ khí thích hợp để đối đấu với BRDM nếu không tính đến các vũ khí hạng nặng.

Cách tiêu diệt xe bọc thép BRDM - 2 trong PUBG Mobile

Assault Rifle

cách diệt BRDM 2 PUBG Mobile

  • Đối với vũ khí sử dụng đạn 5.56mm (đạn xanh): M416, M16A4, Scar-L, M249, G36C, AUG thì cần 90 viên để BRDM-2 bốc cháy một lúc rồi phát nổ, nếu muốn nổ luôn bạn hãy bắn 5 viên nữa.
  • Đối với vũ khí sử dụng đạn 7.62mm (đạn vàng): AKM, DP-28, Groza cần khoảng 75 viên để xe bọc thép bốc cháy, thêm 4 viên để phát nổ luôn. Với M762 và MK47 cần khoảng 80 phát đạn mới có thể để nó phát nổ.

Shotgun

Cách bắn BRDM 2 pubg mobile

Với Shotgun, phương án khả thi nhất có lẽ là S12K khi đây là khẩu súng shotgun có chế độ bắn auto. Để có thể giúp BRDM 2 bùng nổ thì S12K phải tốn đến 20 viên đạn, dĩ nhiên là phải ở khoảng cách gần (<10m). Cho nên phương án S12K này không khả thi cho lắm.

DMR

DMR với BRDM 2

DMR thì hiệu quả nhất vẫn là khẩu MK14, nếu sử dụng SLR, SKS không có chế độ bắn Auto thì sẽ rất khó có thể tiêu diệt được BRDM 2. Tuy sát thương chỉ xếp sau Sniper Rifle nhưng DMR cũng phải cần đến 60 phát đạn mới có thể làm nổ được xe bọc thép BRDM 2, mà cũng phải dùng chế độ bắn Auto và ở khoảng cách gần mới có thể tiêu diệt được con xe này.

Nhớ là đừng có sử dụng SLR hoặc SKS nếu không muốn bị chết oan nhé. Còn nếu sử dụng Sniper Rifle thì đừng mong làm nổ được BRDM 2.

SMG

sử dụng SMG bắn BRDM 2

SMG không phải là vũ khí thích hợp cho việc tiêu diệt BRDM 2, bởi khoảng cách mà SMG phát huy được hiệu quả không được quá xa. Và việc team địch hoàn toàn có thể phát hiện bạn một cách dễ dàng khi bạn sử dụng SMG.

Nếu muốn tiêu diệt team địch hiệu quả, bạn có thể sử dụng SMG để bắn nhử kẻ địch ra khỏi xe, sau đó sử dụng Sniper Rifle hoặc DMR để bắn cho nhanh.

Đó là thông số cần thiết của các vũ khí trong PUBG Mobile khi muốn tiêu diệt xe bọc thép BRDM 2. Với game thủ có kinh nghiệm thì chắc chắn cũng đã biết chọn vũ khí nào để đối đầu với con quái vật này rồi.

Thứ Hai, 11/11/2019 17:31
55 👨 4.352
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile