Loa SoundMax M-1 có gì hot mà giới trẻ lại phát cuồng vì nó?

Loa kéo di động SoundMax M-1 là mẫu loa nổi tiếng đến từ thương hiệu SoundMax, dù mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng chiếc loa hát karaoke này đã “làm mưa làm gió” thu hút nhiều tín đồ âm nhạc, đặc biệt là các bạn trẻ. Vậy SoundMax M-1 có gì hot mà lại tạo nên cơn sốt như vậy?

Loa SoundMax M-1 trẻ trung và năng động

Nếu như loa di động SoundMax M-6 mang lại sự sang trọng với màu sắc nhã nhặn kết hợp cùng bộ cánh màu vàng vân nổi đặc trưng thì SoundMax M-1 lại chọn cho mình một màu xanh lá mạ dạ quang nổi bật, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ nhiều hơn, nhất là những bạn trẻ thích đi phượt.

Màu sắc SoundMax M-1 tươi sáng đẹp hơn hẳn một số mẫu loa nổi trên thị trường.Màu sắc SoundMax M-1 tươi sáng đẹp hơn hẳn một số mẫu loa nổi trên thị trường.

Loa SoundMax M-1 siêu nhẹ, có thể xách tay như cặp học sinh

SoundMax M-1 là chiếc loa karaoke di động được thiết kế gọn nhẹ như chiếc vali kéo để đi du lịch cùng bạn, thậm chí nó còn được ví như một chiếc cặp học sinh với kích thước chỉ nặng 2,6kg. Cũng nhờ kiểu dáng gọn gàng, cộng thêm việc trang bị quai xách ngay trên đỉnh loa, người dùng có thể dễ dàng di chuyển loa kẹo kéo SoundMax M-1 hoặc bỏ nó vào balo, túi du lịch trong mỗi chuyến đi chơi để sử dụng bất cứ lúc nào.

SoundMax M-1 dễ dàng di chuyển chẳng khác gì một chiếc cặp học sinh.SoundMax M-1 dễ dàng di chuyển chẳng khác gì một chiếc cặp học sinh.

Loa SoundMax M-1 hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth

Về khả năng kết nối, Loa vali kéo SoundMax M-1 nhận tín hiệu không dây bằng công nghệ bluetooth, hoạt động trong khoảng cách tới 10m. Ngoài ra, chiếc loa hát karaoke này còn được tích hợp khe cắm thẻ nhớ Micro SD và cổng USB cho phép nghe nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ hoặc USB mà không cần bất cứ thiết bị hỗ trợ nào. Nếu bạn quen với cách kết nối thông thường bằng dây, SoundMax M-1 vẫn đáp ứng với jack 3.5mm “AUX IN” để đảm bảo việc truyền tải tín hiệu.

Loa SoundMax M-1 có kết nối Bluetooth.Loa SoundMax M-1 có kết nối Bluetooth.

Loa SoundMax M-1 có chất lượng âm thanh sống động, chân thực

Bạn hay thấy những dàn karaoke gia đình thường làm bằng vỏ gỗ và được đặt cố định một chỗ chắc chắn sẽ cho âm thanh với lượng bass, treble đầy đủ. Vậy còn những mẫu loa di động nhỏ gọn này thì sao? Với mức công suất 40W, loa karaoke di động SoundMax M-1 cũng không kém cạnh các loa cố định, đủ sức khuấy động không gian tầm 50m2 với chất lượng âm thanh sống động, chân thật.

Thưởng thức âm nhạc cực chất với SoundMax M-1.Thưởng thức âm nhạc cực chất với SoundMax M-1.

Hát karaoke chuyên nghiệp với Loa SoundMax M-1

Một tính năng được nhiều người yêu thích là hát karaoke từ chiếc loa di động này với micro không dây được tặng kèm cùng ngõ vào 6,3mm cho phép sử dụng thêm một micro (có dây) thứ hai khi cần để hát song ca. SoundMax M-1 chính là công cụ hỗ trợ luyện giọng với bộ lọc tiếng không bị rè và rú khi hát. Hệ thống chỉnh âm bass, treble được tích hợp hiện đại cho bạn dễ dàng phiêu theo nhạc, bạn vừa có thể giải trí hoặc hái ra tiền mỗi ngày nhờ bí quyết hát rong cùng chiếc vali kéo hát karaoke này đó.

Tha hồ hát karaoke mọi lúc mọi nơi cùng gia đình, bạn bè.Tha hồ hát karaoke mọi lúc mọi nơi cùng gia đình, bạn bè.

Loa SoundMax M-1 hỗ trợ giảng dạy

Ngoài chức năng hát karaoke, loa bluetooth karaoke SoundMax M-1 còn rất tiện lợi trong việc làm công cụ hỗ trợ giảng dạy, hội thảo hay việc tập thể dục tại các công viên. Vì tính di động của nó mà chiếc loa kéo này được sử dụng khắp mọi nơi.

Không chỉ là loa nghe nhạc, hát karaoke SoundMax M-1 còn hỗ trợ giảng dạy.Không chỉ là loa nghe nhạc, hát karaoke SoundMax M-1 còn hỗ trợ giảng dạy.

Hát thỏa thích cùng SoundMax M-1 mà không lo hết pin

SoundMax M-1 sử dụng công nghệ mới giúp giải trí cũng như làm việc trong thời gian lên tới 6 giờ. Để giúp kiểm soát thời gian sử dụng, SoundMax M-1 còn trang bị đèn LED nằm dưới nút tăng giảm âm lượng cho hiển thị mức pin hiện tại. Giờ đây bạn có thể sử dụng thoải mái để hát karaoke hay chơi những bản nhạc tình cảm bên chiếc đàn guitar với loa SoundMax M-1 mà không cần bận tâm đến dung lượng pin.

Chỉ với 7 đặc điểm nổi bật trên đây cũng đã khiến các tín đồ âm nhạc không thể làm ngơ trước loa hát karaoke SoundMax M-1 rồi phải không nào? Đây chắc sẽ là một thiết bị không thể thiếu cho nhu cầu giải trí cũng như công việc của giới trẻ hiện nay, bạn có muốn sắm ngay em này về nhà không?

Bạn có thể mua loa karaoke di động SoundMax M-1 tại META: https://meta.vn/loa-soundmax-m-1-p45500

Xem thêm:

Thứ Tư, 19/12/2018 16:00
31 👨 815
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe