4 loa Bluetooth chống nước tốt nhất

Mùa hè có thể dần qua đi, nhưng điều đó không có nghĩa là mọi hoạt động của bạn cũng dừng lại. Cho dù là nằm dài bên hồ bơi hay tắm nắng ở bãi biển, bạn có thể muốn nghe nhạc yêu thích hoặc theo dõi các podcast. Tất nhiên, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng chiếc loa của mình không hề hấn gì trong những tình huống như thế.

Loa được xếp hạng như thế nào?

Khi nói đến tính năng chống thấm nước, không phải tất cả các loa Bluetooth đều như nhau. May mắn thay, có một hệ thống đánh giá để giúp bạn phân loại các mẫu loa. Có thể bạn đã thấy hệ thống xếp hạng này. Nó có dạng như sau: IPXX (trong đó X được thay thế bằng số).

Hệ thống xếp hạng này được phát triển bởi International Electrotechnical Commission (IEC - Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế) và đã được các nhà sản xuất trên toàn thế giới áp dụng. Hệ thống xếp hạng này được sử dụng để thông báo cho người tiêu dùng về các yếu tố môi trường mà sản phẩm có thể chịu được. Tuy nhiên, hầu hết mọi người không biết những chữ cái và số dường như ngẫu nhiên đó có nghĩa gì.

IPXX có nghĩa là gì?

Về cơ bản, IP là viết tắt của “IngressProtection”. Về cơ bản, điều này có nghĩa là việc các vật thể bên ngoài (như nước) có thể dễ dàng đi vào vỏ của sản phẩm ở mức độ nào. Các số tiếp theo cho thấy sản phẩm được bảo vệ chống bụi (chữ số thứ nhất) và chất lỏng (chữ số thứ hai) ra sao. Khả năng chống bụi được đánh giá theo thang điểm từ 0 đến 6, với 6 là mức bảo vệ cao nhất. Chống chất lỏng được đánh giá theo thang điểm từ 0 đến 9, với 9 là mức bảo vệ cao nhất.

Loa được xếp hạng như thế nào?

Nếu bạn có một thiết bị được xếp hạng IP68, nó hoàn toàn được bảo vệ chống bụi và chịu được thời gian dài ngâm trong nước. Ngược lại, một thiết bị được xếp hạng IP04 có nghĩa là nó không được bảo vệ chống bụi nhưng có thể chịu đựng được các vết nước. Rõ ràng, số càng thấp, thiết bị đó càng ít được bảo vệ.

4 loa Bluetooth chống nước tốt nhất

1. Anker Soundcore 2

Khi bạn nghe thấy cái tên Anker, có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến bộ sạc di động. Mặc dù bạn không sai, nhưng Anker cũng đã chế tạo ra các loa Bluetooth chất lượng cao, giá cả phải chăng. Soundcore 2 là một trong những loa Bluetooth có giá trị tốt nhất hiện nay trên thị trường. Thiết kế dạng thanh đơn giản của Anker Soundcore 2 có thể trông không có gì đặc biệt lắm, nhưng đừng để điều đó đánh lừa bạn.

Anker Soundcore 2

Anker Soundcore 2 có công suất 12W với tính năng phản hồi âm bass được tăng cường, làm cho loa đủ to trong hầu hết mọi tình huống. Hơn nữa, Soundcore 2 tự hào có thời lượng pin ấn tượng lên đến 24 giờ, lý tưởng cho việc đi du lịch. Trên hết, Soundcore 2 được xếp hạng IPX7, có nghĩa là nó có thể chịu được thời gian ngâm nước ngắn. Mặc dù Soundcore 2 là lựa chọn hoàn hảo trong nhiều ngày bên hồ bơi, nhưng bạn cần cẩn thận hơn một chút khi mang nó ra bãi biển.

2. Sony SRS-XB12

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó có thể chịu được các yếu tố môi trường, mang lại âm thanh tràn ngập trong phòng và có thể nằm gọn bên trong giá đỡ cốc, thì đừng tìm đâu xa nữa. Với kích thước chỉ 3,39 x 3,39 x 4,25 inch (8,6 x 8,6 x 10,8cm) và chỉ nặng 0,7 lbs (318g), Sony SRS-XB12 được tạo ra cho những người hay phải di chuyển. Tuy nhiên, đừng bị đánh lừa bởi tầm vóc nhỏ bé của nó. SRS-XB12 mang trong mình một sức mạnh tiềm ẩn. Sony đã đưa công nghệ Extra Bass vào hoạt động trong SRS-XB12, giúp cho chiếc loa nhỏ này tăng âm lượng đáng kể.

Sony SRS-XB12

Củng cố cho vị thế một loa du lịch tuyệt vời, SRS-XB12 có xếp hạng IP67. Điều này có nghĩa là nó hoàn toàn được bảo vệ chống bụi và có thể an toàn trong nước. Không những thế, bạn còn có thể ghép nối 2 loa loại này với nhau để phát ra âm thanh stereo.

3. UE Boom 3

Ultimate Ears đã sản xuất ra những mẫu loa Bluetooth tuyệt vời trong nhiều năm và UE Boom 3 cũng không ngoại lệ. Mặc dù nó có giá cao hơn một chút so với các model trước đó, nhưng rất đáng đồng tiền bát gạo. UE Boom 3 khẳng định chất lượng âm thanh tốt nhất trong nhóm. Hơn nữa, thiết kế 360 độ đảm bảo âm thanh rõ ràng và chính xác, bất kể bạn hướng về phía nào.

UE Boom 3

UE Boom 3 cũng có tính năng chống bụi và chất lỏng thực sự ấn tượng. Với xếp hạng IP67, nó có thể chìm hoàn toàn trong nước tới 30 phút mà không bị hỏng. Điều này làm cho Boom 3 trở thành một trong những loa Bluetooth bền nhất trên thị trường và hoàn hảo cho hầu hết mọi tình huống.

4. DemerBox

Bạn có thấy rằng những chiếc loa Bluetooth bình thường, tuyên bố là không thấm nước và chống bụi không thực sự được như quảng cáo không? Bạn có đang tìm kiếm một chiếc loa nào đó có thể xử lý bất cứ thứ gì tác động vào nó không? Nếu vậy, bạn nên xem xét DemerBox. Cho đến nay, DemerBox là loa đắt nhất trong danh sách này, nên nó sẽ không phải là tùy chọn dành cho tất cả mọi người.

DemerBox

Tuy nhiên, nếu bạn cần thứ gì đó được chế tạo theo kiểu “nồi đồng cối đá”, thì Demerbox là tùy chọn tốt nhất đáp ứng nhu cầu của bạn. DemerBox được đặt trong một lớp vỏ bọc chống biến dạng khi va chạm làm bằng vật liệu cấp quân sự. Các nhà sản xuất tuyên bố nó được chế tạo để chịu được mọi điều kiện môi trường, bao gồm mưa xối xả, tuyết và mưa đá, đồng thời cũng chống được bụi bẩn.

Ngoài ra, DemerBox cũng có một ngăn bên trong để lưu trữ những vật có giá trị và bảo vệ chúng chống lại các yếu tố từ môi trường. Điểm nổi bật của DemerBox là thời lượng pin hơn 40 giờ và khả năng sạc các thiết bị USB khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa chắc chắn để thực hiện chuyến phiêu lưu lớn tiếp theo của mình, thì không có lựa chọn nào khác ngoài DemerBox.

Chiếc loa Bluetooth chống nước, chống bụi bụi yêu thích của bạn là gì? Hãy cho mọi người biết ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé!

Tham khảo thêm: 7 loa Bluetooth giá rẻ tốt nhất, nếu bạn muốn một tùy chọn vừa túi tiền hơn.

Chúc bạn tìm được lựa chọn ưng ý!

Thứ Tư, 11/09/2019 16:37
52 👨 684
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe