Lò vi sóng có nướng - Nên mua hay không?

Lò vi sóng là thiết bị nhà bếp quen thuộc với nhiều gia đình. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, lò vi sóng ngày càng trở nên hiện đại và được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh, ví dụ như nướng. Vậy lò vi sóng có nướng tốt không? Nên mua hay không? Cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của Quantrimang.com.

Lò vi sóng có nướng là gì? Có nên mua hay không?

Khác với lò vi sóng thông thường, lò vi sóng kèm nướng có thể nấu chín thức ăn theo hai cách:

  • Bằng sóng viba: Sóng viba phát ra từ bộ nguồn megatron sẽ theo đường ống dẫn vào trong khoang lò. Khi gặp thành lò, sóng viba bị phản xạ qua lại. Các phân tử nước trong thức ăn sẽ hấp thụ sóng viba khiến thức ăn nóng lên và chín từ bên trong.
  • Bằng nhiệt năng (chức năng nướng): Thanh nhiệt trong lò vi sóng có nhiệm vụ chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, sau đó làm nóng và nướng chín thức ăn.

Có thể thấy rằng lò vi sóng có nướng là thiết bị 2 trong 1. Thay vì vừa phải mua lò vi sóng vừa phải mua lò nướng thông thường, bạn chỉ cần một chiếc lò vi sóng kèm nướng trong nhà là đủ. Mua thiết bị này vừa giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, vừa tiết kiệm không gian sử dụng.

lò vi sóng có nướng - thiết bị 2 trong 1

Lò vi sóng có nướng - thiết bị 2 trong 1

Lò vi sóng có nướng thực sự rất tiện lợi. Tuy nhiên, để biết có nên mua lò vi sóng kèm nướng hay không bạn nên cân nhắc thêm về nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính cũng như những thiết bị sẵn có trong nhà. Ví dụ, gia đình bạn chưa có cả lò vi sóng và lò nướng thì nên mua lò vi sóng kèm nướng để tiết kiệm chi phí, còn nếu gia đình bạn đã có sẵn lò nướng rồi thì nên mua lò vi sóng thông thương,…

Lò vi sóng có nướng loại nào tốt?

Sau khi “cân đo đong đếm” chắc hẳn nhiều bạn vẫn quyết định chọn lò vi sóng có nướng vì những lợi ích tuyệt vời của nó. Vậy lò vi sóng có nướng loại nào tốt? Hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi:

1. Lò vi sóng điện tử có nướng Panasonic NN-GT35HMUE - 23 lít

Panasonic NN-GT35HMUE là một trong những chiếc lò vi sóng kèm nướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết bị này có thể thực hiện rất nhiều chức năng khác nhau như rã đông, hâm nóng, nấu chín thức ăn, nướng,… Khoang lò làm bằng thép tráng men nên rất bền và không bị han gỉ. Bên phải khoang lò có đèn led giúp người dùng có thể quan sát thức ăn trong quá trình nấu. Ngoài ra, Panasonic NN-GT35HMUE còn được trang bị thêm bảng điều khiển điện tử tiếng Việt, chức năng khóa trẻ em và chế độ hẹn giờ nấu. Giá bán tham khảo: 2.849.000đ.

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 23 lít
  • Công suất: 800 W (công suất nấu) - 1000W (công suất nướng)
  • Nguồn điện áp: 220V/ 50Hz

Lò vi sóng điện tử có nướng Panasonic NN-GT35HMUE - 23 lít

Lò vi sóng điện tử có nướng Panasonic NN-GT35HMUE - 23 lít

2. Lò vi sóng cơ có nướng Sharp R G302VN-S 23 lít

Sharp R G302VN-S sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Các núm điều khiển cơ và bảng điều khiển tiếng Việt của lò vi sóng được bố trí khoa học, dễ sử dụng. Khoang lò làm bằng thép không gỉ tráng men, vừa bền vừa dễ vệ sinh. Sharp R G302VN-S 23 có thể thực hiện được các công việc như hâm nóng, rã đông, nướng bánh, nướng thịt,… Giá bán tham khảo: 1.689.000đ.

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 23 lít
  • Công suất: 800 - 1000W
  • Điện áp: 220 - 240V/ 60Hz

Lò vi sóng cơ có nướng Sharp R G302VN-S 23 lít

Lò vi sóng cơ có nướng Sharp R G302VN-S 23 lít

3. Lò vi sóng cơ có nướng Electrolux EMM2022GW (20 lít)

Được thiết kế theo phong cách đơn giản, tao nhã, Electrolux EMM2022GW nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều gia đình Việt. Khoang lò được tráng men sáng bóng, bên trong có đèn chiếu sáng tiện lợi giúp người dùng dễ dàng quan sát thức ăn bên trong. Electrolux EMM2022GW giúp các chị em nội chế chế biến món ăn nhanh hơn, phong phú hơn với các chức năng chính như nấu, hâm nóng, rã đông, nướng hoặc nấu nướng kết hợp. Bên trái lò vi sóng được trang bị bảng điều khiển và 2 núm vặn cơ dễ thao tác. Giá bán tham khảo: 1.490.000đ.

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 20 lít
  • Công suất: 700 - 1000W
  • Điện áp: 220V/ 50Hz

Lò vi sóng cơ có nướng Electrolux EMM2022GW (20 lít)

Lò vi sóng cơ có nướng Electrolux EMM2022GW (20 lít)

Lò vi sóng có nướng chắc chắn là thiết bị đáng để bạn đặt trong bếp. Ghé thăm META.vn để được tư vấn và đặt mua các loại lò vi sóng kèm nướng chất lượng, giá rẻ.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Năm, 17/10/2019 14:01
32 👨 1.708
0 Bình luận
Sắp xếp theo