Làm lại Mundo, ra mắt Seraphine và lộ trình cập nhật tướng LMHT sắp tới

Mới đây thì Riot Games cũng đã công bố một số thông tin liên quan đến lộ trình phát triển tướng của mình trong giai đoạn cuối năm 2020 và đầu mùa giải 2021. Vào đầu năm, Riot Game cũng đã nói rằng sẽ mang những tướng từ truyền thuyết của LMHT đến Summoner's Rift.

Và gần đây chúng ta đã có Yone, Samira và trước đó là Lillia, rất có thể sắp tới là Seraphine LOL. Và lộ trình mới đây sẽ hé lộ thêm những vị tướng khác sẽ xuất hiện trong LMHT sắp tới.

Mục tiêu của Riot Games sẽ ra mắt 6 tướng mới mỗi năm ở mỗi vị trí khác nhau, ngoại trừ đường giữa. Cho đến nay, Riot Games đã phát hành các vị tướng ở những vị tướng như sau.

  • Một tướng đi đường trên (Sett)
  • Một tướng đi rừng (Lillia).
  • Người tướng đi đường giữa cận chiến (Yone).
  • Và một Xạ Thủ (Samira).

lmht 2021

Và vị tướng sắp tới có thể sẽ là Seraphine theo những thông tin đã rò rỉ vừa qua, một Pháp Sư đường giữa và một vị tướng Hỗ trợ mục tiêu mà Riot Games muốn nhắm tới.

lmht 2021

Tuy nhiên với những hình ảnh của Seraphine vừa rồi thì thực chất đây chỉ là một bộ trang phục của cô nàng. Cụ thể đó là dòng skin K/DA trang phục âm nhạc, còn diện mạo chính của Seraphine vẫn chưa xuất hiện chính thức và đang chờ Riot Games công bố trong thời gian sắp tới. Kèm theo đó là một tấm ảnh hé lộ về tạo hình của cô nàng Pháp Sư đã được Riot Games đăng tải lên.

tuong lmht 2021

Tướng mới Hỗ trợ LMHT

Kế đến là một vị tướng Hỗ trợ chuẩn bị được ra mắt, Riot Games hé lộ rằng đây là một tên tội phạm đang bị truy nã tại Noxus và danh tính của vị tướng này có nhiều mối quan hệ với Hội Hoa Hồng Đen của Leblanc.

lmht tướng 2021

Thông tin của Riot Games cho biết rằng Riot Games cũng mô tả rằng đây là một vị tướng có cơ chế cực kỳ nguy hiểm khi có thể khắc chế được những trang bị cộng chỉ số giáp. Đây là một câu chuyện ban đầu về tên tội phạm này.

"Đế chế sẽ phải trả giá rất nhiều cho việc bắt và giam giữ tên tội phạm này. Kẻ chạy trốn này cực kỳ nguy hiểm, vì vậy hãy tiếp cận một cách thận trọng. Chúng được bọc thép dày và sẽ tấn công nếu bị khiêu khích, dù chỉ một chút.

Hãy mặc áo giáp nhẹ, vì những báo cáo đã cho thấy rằng các chiến binh đã bị giết với những bộ giáp hạng nặng trong tình trạng vỡ vụn và bị xoắn, nằm rải rác trên mặt đất xung quanh chúng. Tên tội phạm được biết đến là một kẻ ẩn mình rất nhanh khi bị dồn vào đường cùng. Cho nên hãy đem theo một đội tinh nhuệ nhất.

Nếu bằng cách nào đó bạn có thể bắt được tên tội phạm này, hãy đưa chúng đến thẳng tòa nhà đế chế gần nhất được đánh dấu bằng hoa hồng đen."

Dự án làm lại Dr Mundo

Cùng với đó, Riot games cũng có một thông báo về việc làm lại Dr Mundo. Đến thời điểm hiện tại thì Dr Mundo là cái tên đã lỗi thời cả về ngoại hình lẫn lối chơi. Nên ưu tiên của Riot Games sẽ là làm lại Dr Mundo, ít nhất là không có ngoại hình quá tệ như thời điểm hiện tại. Cụ thể, Dr Mundo sẽ được cập nhật lại như sau:

  • Ngoại hình DrMundo sẽ được làm lại, không chỉ trông đẹp hơn mà còn phù hợp hơn với phong cách hình ảnh của LMHT hiện tại.
  • Cải thiện lối chơi của Mundo, duy trì khả năng hồi phục và khả năng băm bổ.
  • Muốn giữ Mundo là một vị tướng rất đơn giản, dễ chơi.

dr mundo

Các nhà thiết kế của Riot Games cũng nhận ra rằng Dr Mundo sẽ thể hiện sự hóm hỉnh và hài hước nếu để hắn thè cái lưỡi ra, bên cạnh vẻ ngoài kinh dị của hắn. Và mong rằng các game thủ sẽ đón nhận Dr Mundo một cách tích cực ngay cả khi được làm lại.

Về mặt lối chơi, Dr Mundo sẽ có thêm khả năng miễn nhiễm khống chế, dĩ nhiên là ở trong một số trường hợp nhất định nhằm bù lại cho việc thiếu cơ động và khống chế cứng. Nhìn chung, đây có thể sẽ là cơ chế tương tự như chiêu cuối của Olaf và có thể sẽ được áp dụng cho Mundo trong tương lai.

Tướng mới Liên Minh Huyền Thoại 2021

tuong moi lmht 2021

  • Ngươi sẽ làm gì cho tình yêu?
  • Ngươi sẽ đi tận cùng của thế giới?
  • Ngươi sẽ từ bỏ những gì mà mình đang có?
  • Ngươi sẽ đi đến bờ vực của sự sống và cái chết?

Có vẻ như vị tướng LMHT đầu tiên năm 2021 sẽ là một tướng Đi Rừng. Với năng lực thay đổi, chi phối trái tim và trí óc của mục tiêu bằng những tình yêu sến súa.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 02/10/2020 08:40
53 👨 757
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC