Lộ diện tính năng gọi điện trên WhatsApp

WhatsApp từng hứa hẹn sẽ bổ sung chức năng gọi điện (voice call) cho ứng dụng của mình, và có vẻ như hãng sắp thực hiện lời hứa đó.

Lộ diện tính năng gọi điện trên WhatsApp

WhatsApp từng hứa hẹn cách đây gần một năm rằng hãng sẽ được bổ sung chức năng gọi điện (voice call) cho ứng dụng của mình. Và mới đây, một số bức ảnh rò rỉ cho thấy có vẻ như WhatsApp đang dần hoàn thiện tính năng này để chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

"Bí mật" này được người dùng Sander Tuit của trang AndroidWorld.nl phát hiệnra khi anh giải nén các file layout, ảnh, và text từ các dòng mã "thô" (raw) của ứng dụng lưu trên website của WhatsApp (phiên bản WhatsApp lưu trên website này thường là phiên bản có các chức năng thử nghiệm, và được cập nhật thường xuyên hơn so với bản được tải lên các kho ứng dụng chính thức).

Hình ảnh rò rỉ cho thấy giao diện voice call trên WhatsApp khá đơn giản. Khi có cuộc gọi đến, bạn chạm vào biểu tượng màu xanh để nghe; hoặc nếu không muốn nghe điện, bạn có thể chọn cách nhắn tin trả lời lại (Whatspp cho phép sử dụng các tin nhắn soạn sẵn để trả lời). Một nút bấm khác cho phép bạn kết nối với các thiết bị Bluetooth. Ngoài ra, có khả năng WhatsApp sẽ cung cấp cả tính năng ghi lại nội dung cuộc gọi. WhatsApp từng hứa rằng chức năng voice call trên ứng dụng của mình sẽ được giới thiệu trong năm nay, vì vậy có khả năng trong ít ngày tới chúng ta sẽ thấy chức năng gọi điện trong một bản cập nhật của ứng dụng này.

Thứ Năm, 25/12/2014 08:33
31 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo