LMHT: Xếp hạng 5 vị tướng mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý

Trong phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 9.13 sắp tới, chế độ chơi mới có tên là Đấu Trường Chân Lý sẽ được cập nhật để người dùng trải nghiệm. Trong chế độ này sẽ có rất nhiều vị tướng LMHT được đưa vào để hóa thân thành những quân cờ mà bạn có thể đặt lên bàn cờ của mình.

Và sẽ có những vị tướng Đấu Trường Chân Lý rất mạnh có thể giúp cho người chơi có cơ hội rất cao để giành được chiến thắng. Dưới đây Quantrimang sẽ gửi đến các bạn một số vị tướng cực mạnh ở chế độ Đấu Trường Chân Lý nhé.

LMHT: Xếp hạng những vị tướng mạnh nhất trong Đấu Trường Chân Lý

1. Draven

Draven Đấu Trường Chân Lý

Đây chính là vị tướng hiện có sát thương khủng nhất Đấu Trường Chân Lý khi sở hữu sát thương cực kỳ lỗi ở thời điểm hiện tại. Với nội tại của mình thì Draven sở hữu tốc độ đánh và chỉ số sát thương rất lớn.

Hơn nữa, với Tộc và Hệ là Đế ChếKiếm Sư nên đã giúp cho Draven sở hữu khả năng đánh nhiều đòn đánh cùng lúc lẫn sát thương rất khủng.

Draven Đấu Trường Chân Lý gameplay

Hiện tại, Draven đang là quân cờ lỗi nhất DTCL và nếu chỉ cần có thêm một số trang bị hút máu hay tăng tốc độ đánh thì chỉ cần một mình Draven thôi cũng sẽ khiến team địch khốn khổ.

2. Garen

Draven Đấu Trường Chân Lý

Garen là một cái tên khá quen thuộc với rất nhiều game thủ LMHT. Và ở trong Đấu Trường Chân Lý thì Garen cũng được đánh giá là một trong những vị tướng 1 vàng mạnh nhất trong thời điểm hiện tại.

Bởi khả năng công thủ của Garen gần như toàn diện nhưng lại có giá thấp nhất. Máu của Garen ở cấp độ đầu đã là 600 và có sẵn 35 giáp. Những chỉ số này nói lên rằng Garen là một tanker thứ thiệt ở giai đoạn đầu.

Garen Đấu Trường Chân Lý gameplay

Ngoài mức độ trâu bò thì kỹ năng Phán Quyết của Garen cũng là nguồn sát thương rất lớn, đi kèm với đó là khả năng chống phép. Chính vì thế nên Garen được rất nhiều người chơi sử dụng khi vừa có khả năng gây sát thương tốt mà cũng rất trâu bò.

Giá của Garen lại chỉ 1 vàng nên việc nâng cấp lên 2 sao là một điều rất đơn giản nhưng lại đem lại những hiệu quả không ngờ trong giai đoạn đầu game.

3. Volibear

Volibear Đấu Trường Chân Lý

Nếu trên Đấu Trường Công Lý, Volibear không gây được sự chú ý nhưng trong Đấu Trường Chân Lý thì mọi việc lại hoàn toàn khác khi đây lại là một quân cờ có mức sát thương cực lớn nhờ vào bộ kỹ năng của mình.

Vuốt Sấm Sét sẽ giúp Volibear có thể gây sát thương lên tầm 3/4/5 ô cạnh mục tiêu chính gây 80/90/100% sát thương vật lý tương đương với cấp độ 1/2/3 sao.

Volibear Đấu Trường Chân Lý gameplay

Một điểm khiến kỹ năng này trở nên đáng sợ chính là việc nó tương tác với cả những hiệu ứng trên đòn đánh thông thường. Chính vì thế nên Volibear chỉ cần lên một số trang bị như Huyết Kiếm, Cuồng Đao Guinsoo...

Những trang bị này sẽ khiến cho sát thương của Volibear cực kỳ lỗi. Nếu bạn chưa biết chọn ai để gây sát thương hiệu quả thì việc chọn gấu Volibear là một quyết định rất đúng đắn của bạn rồi đấy.

4. Blitzcrank

Draven Đấu Trường Chân Lý

Blitzcrank có những ưu điểm tương tự như Garen nhưng giá lại cao hơn một tí, bạn phải bỏ ra 2 vàng để có quân cờ này trên bàn. Bộ kỹ năng của Blitzcrank sở hữu khả năng tạo đột biến cao hơn rất nhiều so với những vị tướng khác.

Vì là quân cờ có nguồn gốc robot nên Blitzcrank có khả năng kéo được những quân cờ quan trọng của đối phương nhờ vào kỹ năng Bàn Tay Hỏa Tiễn của mình.

Draven Đấu Trường Chân Lý

Kỹ năng này không chỉ gây sát thương mà đồng thời còn vô hiệu hóa ngay lập tức một quân cờ của đối phương. Nếu bạn may mắn thì những quân cờ chủ lực như Xạ Thủ carry sẽ bị kéo về và tạo nên một lợi thế vô cùng lớn.

Chưa hết, Blitzcrank còn là một tanker với lượng máu khủng. Với một quân cờ đa dụng như thế thì chẳng có lý do gì mà bạn không bỏ tiền ra để sở hữu Blitzcrank.

5. Leona

Draven Đấu Trường Chân Lý

Leona không phải là một quân cờ gây được mức sát thương tốt nhưng lại được nhiều game thủ đánh giá là một trong những quân cờ chống chịu tốt nhất của DTCL LMHT. Với lượng máu cực khủng 750 kèm theo 55 giáp khi đang ở cấp độ 1.

Đi kèm với combo Class Hộ Vệ đã đem lại cho Leona một lượng chống chịu cực khỏe để chống lại một lượng lớn sát thương vật lý từ đối thủ.

Nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ với Leona khi cô nàng còn có kỹ năng Thái Dương Hạ San, đây là kỹ năng sẽ khiến đối thủ bị khống chế trong một khoảng thời gian dài. Làm chậm/choáng 5/8/11s đối thủ theo cấp độ 1/2/3 sao.

Những ai xấu số đứng ngay ở trung tâm của kỹ năng này sẽ bị làm choáng rất lâu, đủ để xóa sổ một quân cờ ngay tức khắc. Hơn nữa một round đấu trong Đấu Trường Chân Lý cũng không quá dài, chỉ tầm 15-20s mà thôi.

Đó là những lựa chọn tối ưu nhất cho bạn trong thời điểm này, tuy nhiên nếu bạn có thể chọn những vị tướng 5 tiền như Yasuo, Anivia, Karthus, Miss Fortnute... thì đây cũng là những quân cờ rất mạnh bởi giá trị của chúng rất lớn.

Cho nên không chỉ vì 5 vị tướng ở trên mà lại không cho những tướng 5 tiền lên bàn cờ của mình nhé. Hy vọng với danh sách quân cờ Đấu Trường Chân Lý trên đây sẽ giúp bạn bắt đầu một cách dễ dàng hơn khi mới vào game.

Thứ Tư, 26/06/2019 17:29
52 👨 5.152
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL