LMHT: Top những tướng giảm sức mạnh trong phiên bản 9.7

Phiên bản nào thì cũng có tướng bị Nerf, ở phiên bản 9.7 này thì Riot Games đã quyết định Nerf một số tướng hiện đang rất bá đạo ở phiên bản trước. Ở phiên bản trước, Kayle đã bị giảm sức mạnh của mình ở cuối trận, tuy nhiên việc giảm những động tác thừa cũng sẽ tạo nên những lợi thế khá lớn đối với vị tướng này.

Ở phiên bản 9.7 hiện tại thì Kayle cùng một loạt những vị tướng kha khá sẽ được giảm sức mạnh, liệu đợt giảm sức mạnh này có biến những cái tên dưới đây thành lãng quên hay không, hãy xem ở dưới danh sách này nhé.

Top 5 tướng bị Nerf sức mạnh nhiều nhất phiên bản 9.7

Urgot

Urgot

Urgot ở phiên bản trước không chỉ mạnh ở Đường trên mà còn là một lựa chọn thích hợp để kể chuyện Đường rừng. Việc chuyển W thành kỹ năng bật tắt đã khiến cho khả năng đè đường của Urgot trở nên bá đạo hơn trước rất nhiều.

Cho nên gã sẽ bị nerf đi 2% sát thương theo phần trăm máu của nội tại ở giai đoạn cuối trận. Ngoài ra thì chiêu cuối cũng bị nerf đi 25 sát thương, thêm một chút khả năng đi rừng bị giảm đi ít nhiều khi mà chiêu E sẽ có thời gian hồi chiêu lâu hơn ở những cấp độ đầu.

Kayle

Kayle

Chỉ trừ chiêu cuối ra thì toàn bộ kỹ năng của Kayle đều bị Riot Games Nerf không chút thương xót, ngoài việc chiêu Q và W khiến khá nhiều năng lượng ra đi thì tốc độ di chuyển cộng thêm của Kayle cũng bị nerf đi ít nhiều.

Nhưng nhiêu đó cũng chưa đáng kể khi chiêu E của Kayle bị giảm đến 4% sát thương cộng thêm theo máu đã mất của kẻ địch khi kỹ năng này đạt cấp độ cao nhất. Ngoài ra việc mất đi một chút giáp và hồi máu cơ bản ở đầu trận cũng khiến cô khá chật vật để "kiếm sống".

Sylas

Kayle

Sylas đã bị Riot giảm lượng hồi phục của chiêu W trong phiên bản trước, nhưng có vẻ vẫn chưa thấm tháp vào đâu đối với khả năng hồi máu này cho nên Sylas lại tiếp tục bị Riot "chà đạp" trong phiên bản 9.7 này.

Và tiếp tục, sát thương của W lại tiếp tục giảm, ngăn chặn những pha combo cực lỗi của gã. Hơn nữa, E cũng đã được tăng thời gian hồi chiêu cho nên khả năng bay nhảy của Sylas cũng bị hạn chế nhiều hơn.

Morgana

Morgana

Sau khi được "làm mới" hình ảnh và chỉnh sửa đôi chút ở bộ kỹ năng thì Morgana lại trở thành một trong những tướng hot ở vị trí Support. Không chỉ được thêm tốc độ chạy khi đang trói kẻ địch bằng R. Mà cô còn có thể gây thêm nhiều sát thương với những vị tướng máu giấy khi đứng trên W - Vùng đất chết.

Ở phiên bản 9.7 thì Morgana sẽ bị mất một tí hồi phục theo cấp và tỉ lệ sức mạnh phép thuật của W, nhưng nói chung, những thay đổi này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến một vị tướng Support như cô.

Lissandra

Morgana

Vị tướng này chỉ được Riot chỉnh sửa lại một tí nhưng thực chất sức mạnh của cô lại lại bị nerf đi khá nhiều, chiêu Q đã bị tăng khá nhiều thời gian hồi trong giai đoạn đầu trận. Cụ thể là từ 6 giây lên 10 giây.

Sự thay đổi tưởng chừng không quan trọng này lại để lại hậu quả khá nghiêm trọng đến khả năng đẩy đường của cô nàng, khiến Lissandra rất có thể sẽ mất chỗ đứng trong lòng game thủ.

Thứ Hai, 08/04/2019 19:11
43 👨 1.056
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC