LMHT: 4 vị tướng được tăng sức mạnh nhiều nhất phiên bản 9.5

Mỗi khi có phiên bản mới thì Riot Game lại có thêm những cập nhật cho tính năng game hoặc chỉnh sửa một vài tính năng hay Buff hoặc Nerf một vài vị tướng ngẫu nhiên khác. Ở phiên bản trước, những vị tướng này tưởng chừng đã chết và chả có ai lại nghĩ rằng họ lại quay trở lại một cách đầy ngoạn mục trong phiên bản 9.5 này. Những vị tướng này đã được tăng sát thương chiêu thức, tăng tốc độ di chuyển, giảm thời gian hồi chiêu... Dưới đây chính là 4 vị tướng đã được tăng sức mạnh trong phiên bản 9.5 của LMHT này.

Top 4 tướng được tăng sức mạnh nhiều nhất trong phiên bản 9.5 trong LMHT

1. Vi

Vi LMHT

Vi có lẽ đã bị lãng quên khi mà cách đây hơn một mùa giải thì chúng ta vẫn chưa thể thấy được cô nàng tỏa sáng trong vai trò là một người đi rừng hoặc đường trên theo đúng vị trí quen thuộc. Với một khoảng thời gian dài bị lu mờ như vậy thì đó là lý do chính đáng để Vi được Riot ưu ái hơn trong phiên bản 9.5. Và lần này Vi đã trở lại và lợi hại hơn rất nhiều lần.

Cụ thể, cô nàng được tăng sức sát thương đáng kể ở hai chiêu thức dọn quái chính đó là Q và E, Vi cũng sẽ được buff tốc độ nhanh hơn ở những cú đấm và tạo lá chắn nội tại nhiều hơn nhờ vào tương tác cùng chiêu E.

Chiêu cuối sẽ được gia tăng thêm chút thời gian đầy lùi kẻ địch và tác dụng phụ là nó sẽ bị mất đi đôi chút sát thương và tăng thời gian hồi chiêu.

2. Akali

Vi LMHT

Akali đã có một khoảng thời gian hoàng kim khi mà cô nàng khiến cho cả Đấu Trường Công Lý khiếp sợ bởi bộ kỹ năng hoàn toàn mới của mình, và đời cô khi "lên voi" cô lại "xuống chó" khi bị Riot Games nerf thẳng tay bằng một đợt suy giảm sức mạnh đáng kể.

Cô nàng bị Riot Games giới hạn sức mạnh đến mức chả có ai thèm "sờ mó" đến, và Akali từ đó đến nay là cái tên chìm trong cơn "nén" sức mạnh đầy khổ đau cho đến phiên bản 9.5 này. Cô lại một lần nữa trở lại thời hoàng kim của mình khi được Riot Games "bồi thường" bằng một cơn buff sức mạnh đầy sảng khoái. Tuy không còn lợi hại như những ngày xưa ấy nhưng cũng đủ để cô không bị quên lãng một lần nữa.

Cụ thể, những gì Akali nhận được sẽ là tăng một chút về tốc độ di chuyển của nội tại, giúp combo của cô trở nên mượt mà hơn, chiêu cuối được giảm thời gian hồi đi một chút. Cuối cùng cô được tăng nhẹ chút sát thương cho chiêu thức phụ là E.

3. Tryndamere

Vi LMHT

Có vẻ như Tryndamere đang nhận được sự ủng hộ của Riot Game khi mà trong phiên bản 9.5 này, gã đã nhận được một chút "cải tiến" để phù hợp hơn với những trang bị mới.

Tỷ lệ chí mạng nội tại của Tryndamere đã tăng lên đến con số 50% khi gã mới chỉ đạt cấp 16, còn nữa, gã sẽ nhận được đủ 100% chí mạng khi chỉ cần có thêm một trang bị dòng Song Kiếm với Vô Cực Kiếm. Bấy nhiêu thay đổi hấp dẫn của Tryndamere sẽ "quyến rũ" khá nhiều game thủ ở mức rank cấp thấp.

4. Rakan

Rakan LMHT

Rakan vốn bị suy giảm sức mạnh khá nhiều trước đó, nhưng gã vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng các game thủ. Thế mà giờ đây gã còn nhận được sự ưu ái từ Riot Games thì cũng đủ để biết đời gã sẽ "lên hương" như thế nào.

Món quà mà Riot Games tặng cho Rakan lần này sẽ là chiêu W được nâng thêm tốc độ lướt để kẻ địch khó tránh né hơn một chút. Thật là kỳ lạ khi mà Riot đang có đợt càn quét những tướng Hỗ trợ chống chịu thì Rakan có khi lại có cơ hội nổi lên.

Chủ Nhật, 31/03/2019 16:12
52 👨 1.212
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC