Linh Giới 3D cho máy tính

Linh Giới 3D cho máy tính

Funtap
Miễn phí 22/11/2021 100+

Linh Giới 3D là game gì?

Linh Giới 3D là game mobile nhập vai thuộc thể loại MMORPG, lấy bối cảnh thế giới Linh Giới với nhiều điều huyền bí. Hiện game đang được Funtap phát hành tại Việt Nam.

Đây là nơi mà bạn sẽ đắm chìm vào Huyễn Giới, nơi linh thú và con người cùng tồn tại với nhau. Bạn sẽ nuôi dạy các chiến thú, huấn luyện chúng để chúng cùng chiến đấu, tương trợ cho bạn trên chiến trường.

linh gioi 3d

Được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng, sử dụng công nghệ Unreal Engine 4. Linh Giới 3D sở hữu đồ họa đẹp mắt gây ấn tượng mạnh với những người chơi game mobile. Ngay cả với những game thủ thường xuyên chơi game trên PC.

Game cũng đem đến cho người chơi những trải nghiệm về thế giới xung quanh và hàng loạt hoạt động PVE & PVP 24/7 khiến người chơi hồi tưởng lại một thời cày cuốc MU, Võ Lâm, TLBB...

Cách cài Linh Giới 3D trên máy tính

linh giới 3d pc

Tải về file ở trên, sau đó khởi động lên và chờ chúng cài đặt xong, bạn sẽ thấy giao diện cài đặt Linh Giới 3D hiển thị trên LDPlayer. Lúc này chọn nút Cài Đặt màu vàng và bạn sẽ được chuyển sang giao diện cửa hàng Google Play. Nếu đã đăng nhập tài khoản CHPlay vào rồi thì bạn chỉ việc chọn cài đặt Linh Giới 3D và cài đặt trong cửa hàng Google Play.

Các nghề, class nhân vật trong Linh Giới 3D

linh gioi 3d

Bạn sẽ có 4 lớp nhân vật trong Linh Giới 3D để lựa chọn cho phù hợp với cách chơi của mình. Bao gồm các class nhân vật như Kiếm Đế, Xạ Thần, Thương Thánh, Tản Cơ sở hữu các vũ khí cả cận chiến lẫn tầm xa như kiếm, súng, thương, ô. Bạn có thể lựa chọn giới tính nam hoặc nữ hoặc Loli.

Tính năng trong Linh Giới 3D

Tùy chọn ngoại hình

linh giới 3d

Tính năng tạo nhân vật gây ấn tượng tốt với nhiều game thủ ngay cả với những người khó tính. Bạn có thể thay đổi từng chi tiết trên khuôn mặt như mắt, mũi, môi, lông mày... cho đến thân hình, eo, ngực, hình xăm...

Nâng cấp Chiến Linh

linh giới 3d

Hệ thống Chiến Linh, bạn sẽ nuôi, huấn luyện, biến đổi ngoại hình của các Chiến Linh để họ cùng song hành chiến đấu và hỗ trợ Ngự Linh Sư. Bạn có thể xuất chiến được tối đa 5 Chiến Linh cùng chiến đấu với mình.

Thời trang đa dạng

thời trang linh giới 3d

Linh Giới 3D cung cấp cho các game thủ một loạt các trang phục để người dùng lựa chọn phù hợp với phong cách của mình. List thời trang sẽ được cập nhật mới theo hàng tuần để người chơi có thể thay đổi. Ngoài ra, người chơi còn có thể tô điểm cho nhân vật bằng phụ kiện, thần trang, vũ sức...

Nhập code nhận quà, tham gia event nhận code

Bạn có thể nhận quà từ các giftcode mà nhà phát hành phát miễn phí cho các game thủ. Ở trong những code này sẽ chứa những phần quà hấp dẫn hỗ trợ các tân thủ khi mới vào game. Ngoài ra, còn có thêm các sự kiện mà bạn có thể tham gia trên Fanpage để nhận giftcode từ đó.

Xem thêm: Code Linh Giới 3D và cách nhập code

Xây dựng gia đình

Tính nặng hẹn hò và kết hôn trong Linh Giới 3D chuẩn đúng so với ngoài đời thực. Kết duyên gốc thần mộc, đính ước trọn đời bên nhau, cùng xây dựng gia viên... Thêm nữa, chuỗi nhiệm vụ tình duyên đặc sắc, đa dạng địa điểm hẹn hò cho các cặp đôi, gặp người trong mộng.

Hoạt động PvP, PvE

Các hoạt động kinh điển của dòng game MMORPG như Công Thành Chiến, Tần Lăng, Đế Vương Chi Chiến, săn Boss, thu phục Thánh Thú, Long tranh hổ đấu... Bạn có thể phối hợp với bạn bè, bang hội

Cấu hình Linh Giới 3D trên máy tính

linh gioi 3d

  • CPU: Vi xử lý Intel hoặc AMD 64bit
  • Operating system: Windows 7/8/8.1/10 64bit
  • OpenGL: 2.0
  • RAM: 4GB
  • Ổ cứng trống: 36GB
  • Hỗ trợ Virtualization Technology (Intel VT-x/AMD-V)

Xem thêm:

31 👨 616

Tải Linh Giới 3D cho máy tính:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tải game