Lineage2 Revolution chính thức được phát hành tại Việt Nam, mời tải về và trải nghiệm

Sáng nay, VTC Game đã chính thức phát hành tựa game bom tấn Lineage2 Revolution được phát triển bởi Netmarble, tại thị trường Việt Nam với cả 2 nền tảng là Android và iOS.

Lineage 2 Revolution là tựa game nhập vai hành động đang được yêu thích hiện nay. Được thiết kế trên nền tảng Unreal Engine 4, một trong những nền đồ họa tân tiến nhất hiện nay, đồ họa của Lineage 2 Revolution được đánh giá là vô cùng lộng lẫy và ấn tượng, hứa hẹn mang lại làn gió mới cho thị trường game.

Lineage 2 Revolution

Game có nội dung xoay quanh các cuộc chiến đấu của nhân vật chính chống lại cái ác để bảo vệ thế giới. L2R có có nhiều chế độ chơi và nhiều sự kiện theo ngày, tuần hoặc tháng cùng với đó là một hệ thống PvP phong phú từ đấu trường, thủ thành, công thành cho đến chiến trường dành cho guild...

Game có nội dung xoay quanh các cuộc chiến đấu của nhân vật chính chống lại cái ác để bảo vệ thế giới

Trong L2R, người chơi có nhiều sự lựa chọn nhân vật để bắt đầu trò chơi của mình với 4 chủng tộc (Race) gồm: người (Human), tiên (Elf), hắc tiên (Dark Elf), người lùn (Dwarf). Người chơi sẽ được trải nghiệm và chiến đấu theo thời gian thực vô cùng hấp dẫn.

Người chơi có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây để tải miễn phí game về và trải nghiệm.

Xem thêm:

Thứ Năm, 02/08/2018 08:23
51 👨 279
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile