Cách build đội hình Liên Xạ DTCL, Liên Xạ mùa 6

Liên Xạ DTCL mùa 6 là một lực lượng gây sát thương tầm xa rất tốt bên cạnh Pháp Sư DTCL mùa 6Xạ Thủ DTCL mùa 6 này. Lực lượng này hơi mỏng nhưng toàn nhân vật chất lượng như Urgot mùa 6, Jinx DTCL, Kog'Maw DTCL mùa 6...

Toàn bộ tướng Liên Xạ khi xuất hiện sẽ tăng tỉ lệ tấn công lên 2 lần đồng thời nhận thêm AD. Họ chỉ cần một hàng chống chịu đủ tốt để gây sát thương ở hàng sau. Đồng thời cũng phải có thêm trang bị để tăng thêm sát thương. Nếu bạn định chơi Liên Xạ thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Các tướng Liên Xạ DTCL mùa 6

lien xa dtcl mua 6

  • Graves (Học Viện - Liên Xạ) - 1 vàng
  • Kog'Maw (Đột Biến - Liên Xạ - Xạ Thủ) - 2 vàng
  • Gangplank (Ngoại Binh - Liên Xạ) - 3 vàng
  • Urgot (Hóa Kỹ - Liên Xạ) - 4 vàng
  • Jinx (Tái Chế - Liên Xạ - Chị Em) - 5 vàng

Liên Xạ có thể liên kết với nhiều tướng chống chịu khác như Mundo, Vi, Tahm Kench, Kassadin và nhiều tướng khác nữa. Từ đó kết hợp với Đấu Sĩ DTCL, Đột Biến DTCL, Hóa Kỹ DTCL. Nên Liên Xạ là nguồn sát thương có thể kết hợp một cách linh hoạt trong Đấu Trường Chân Lý mùa 6.

Ghép đồ cho các Liên Xạ Đấu Trường Chân Lý mùa 6

Đồ cho các Liên Xạ đều khá giống nhau, và các tướng giá thấp có thể cầm hộ cho các chủ lực như Urgot và Jinx. Ưu tiên các trang bị như Cung Gỗ > Kiếm BF > Găng Đấu Tập > Áo Choàng Bạc.

lien xa dtcl mua 6

Cách build Liên Xạ DTCL mùa 6

Đầu game

lien xa dtcl mua 6

Bắt đầu với hai tướng Liên Xạ và kết hợp thêm Kassadin cùng Garen DTCL để lấy chống chịu và sớm có chuỗi thắng. Lên cấp 5 và tiếp tục chuỗi thắng của mình, nếu việc lên sao cho các tướng không được thuận lợi, bạn có thể chọn chuỗi thua nếu có thể.

Giữa game

lien xa dtcl mua 6

Lên cấp 6 tại vòng 3-2 và tiếp tục thêm Liên Xạ và chống chịu vào đội hình. Hoặc tập hợp những gì mạnh nhất mà bạn có thể. Cũng trong khoảng thời gian này, bạn hãy ghép đồ cho Kog'Maw để hắn giữ đồ cho Urgot.

Tàn Cuộc

lien xa dtcl mua 6

Ở vòng 4-1, bạn hãy lên cấp 7 và tìm Urgot vào team, nếu có Mundo thì thay Garen ra và thêm hắn vào. Đồng thời tìm Zac và Vi để lấy 2 Đấu Sĩ và 3 Hóa Kỹ cùng với Urgot. Cuối cùng tiết kiệm tiền và lên cấp 8 để tìm Jinx là hoàn thành mục tiêu.

Nếu bạn không muốn tìm Jinx thì có thể giữ lại Graves, giữ lại Blitzcrank và thêm Leona vào team để lấy chống chịu. Urgot lúc này vẫn là chủ lực, còn Mundo và Kassadin sẽ là tướng tank chính trong game.

lien xa dtcl mua 6

Như đã nói ở trên, nếu build một cách cơ bản thì Liên Xạ chỉ cần một dàn chống chịu đủ mạnh để gây sát thương cho team địch. Tuy nhiên các Liên Xạ cần nhiều hơn thế, các hiệu ứng chống chịu, hồi phục, gây khống chế sẽ tạo điều kiện hơn cho các Liên Xạ.

Xem thêm:

Thứ Năm, 09/12/2021 16:04
55 👨 77.983
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL