Lịch phát sóng VTV6 hôm nay 29/03/2024

VTV6 đang là một trong những kênh VTV được nhiều người ưa thích bởi các chương trình trẻ trung mà còn truyền hình trực tiếp các giải thi đấu thể thao quốc tế, giải bóng đá trong nước và quốc tế như Vòng loại World Cup 2022.

VTV6 là Kênh truyền hình Thanh thiếu niên của Đài Truyền hình Việt Nam, sản xuất các chương trình có nội dung dành cho thế hệ trẻ, khai thác mọi khía cạnh trong đời sống, văn hóa của giới trẻ qua lời dẫn dắt của những MC trẻ trung và năng động. Như vậy, VTV phát triển các kênh khác nhau theo từng đối tượng như kênh VTV7 cho trẻ em và học sinh, kênh VTV3 là kênh của chương trình giải trí,.... Dưới đây là lịch phát sóng chi tiết của kênh VTV6 để bạn theo dõi.

Lịch phát sóng VTV6 hôm nay

Cách xem VTV6 trực tiếp

Để xem VTV6 trực tiếp và các chương trình của kênh VTV6 thì ngoài cách xem trên tivi thì chúng ta cũng có rất nhiều cách khác nhau đó là xem trên trang web của VTV, trên ứng dụng VTV GO để xem VTV6 trực tiếp trên điện thoại hoặc xem ở một số trang web có tiếp sóng các kênh của Đài truyền hình Việt Nam. Bạn có thể tham khảo một số trang web xem VTV6 trực tuyến theo link dưới đây.

Chúng ta có thể truy cập các trang web trên trên máy tính hay điện thoại đều được.

Thứ Ba, 31/08/2021 21:36
51 👨 3.071
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online