Lịch phát sóng Người ấy là ai, xem Người ấy là ai online

Người ấy là ai hiện là chương trình có số lượng người xem đông đảo, chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả trên cả nước. Người ấy là ai được lấy format từ Thái Lan và được dẫn dắt bởi MC Trấn Thành. Chương trình có nội dung xoay quanh 1 nhân vật nữ chính độc thân đi tìm tình yêu của mình với những ứng cử viên là các chàng trai sáng giá, bằng cách trải qua các vòng thi thú vị, bên cạnh sự tư vấn nhiệt tình và hiểu biết của các vị cố vấn đặc biệt.

Đặc biệt chương trình cũng hướng tới cộng đồng LGBT, giúp họ thể hiện bản thân nhiều hơn trước công chúng và trên truyền hình.

Hiện tại thì gameshow đã chiếu được 3 mùa trên sóng truyền hình cũng như chiếu trực tiếp online trên máy tính hay điện thoại. Mặc dù vậy nhiều người chưa nắm rõ được lịch chiếu của Người ấy là ai, hay muốn xem trực tiếp, xem lại chương trình thì có thể theo dõi thông tin chi tiết dưới để nắm rõ lịch phát sóng.

Lịch chiếu Người ấy là ai, xem online Người ấy là ai

Hiện tại chương trình Người ấy là ai được phát sóng cố định vào một khung giờ 21h00 thứ sáu hàng tuần trên kênh Vie Channel - HTV2 và Vie Giải trí!. Chúng ta sẽ theo dõi chương trình được phát sóng độc quyền trên 2 kênh truyền hình này. Trong trường hợp bạn muốn xem online Người ấy là ai thì có thể xem qua YouTube hoặc xem trên ứng dụng giải trí VieON.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm một số website xem tivi online trên máy tính và điện thoại theo bài viết dưới đây để xem trực tiếp kênh HTV2 và Vie Giải trí!.

Để xem lại Người ấy là ai với các tập đã phát sóng trước đó của mùa 3 hay Người ấy là ai của mùa 1 và 2, bạn có thể vào kênh YouTube chính thức của chương trình hay website HTV theo link dưới.

  • https://www.youtube.com/playlist?list=PLxKLMN7WdG5D5w361fiB-bOyEfP6_b8ty
  • http://www.htv.com.vn/nguoi-ay-la-ai-1

Xem Người ấy là ai

Xem thêm:

Thứ Bảy, 15/08/2020 21:46
41 👨 4.114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online