Cây táo nở hoa: Lịch chiếu phim, cách xem Cây táo nở hoa

Cây táo nở hoa là bộ phim truyền hình Việt cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả, cùng với các bộ phim Hương vị tình thân hay phim Mùa hoa tìm lại. Phim có sự góp mặt của rất nhiều diễn viên quen thuộc với người dân phía Nam và cả nước như Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương,... Phim được làm lại từ bộ phim What’s Wrong Poong Sang (2019) của Hàn Quốc. Dưới đây là lịch chiếu của phim Cây táo nở hoa.

Lịch chiếu phim Cây táo nở hoa

Cây táo nở hoa phát sóng lúc 20 giờ thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên Vie Channel, HTV2, Vie Giải trí, YouTube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Phim thuộc thể loại tâm lý gia đình, xoay quanh những vấn đề tưởng chừng đơn giản, vụn vặt nhưng lại rất dễ xảy ra ở bất cứ gia đình nào. 5 anh em Ngọc (Thái Hòa), Ngà (Trương Thế Vinh), Châu (Thúy Ngân), Báu (Nhã Phương), Dư (Song Luân) lớn lên khi thiếu vắng tình thương của cha mẹ nhưng luôn có bóng hình của Ngọc, người anh cả luôn sống hết lòng vì các em của mình, yêu thương và bao bọc cho từng đứa em. Mỗi một nhân vật trong phim đều có những tính cách khác nhau, xây dựng nên một bức tranh về cuộc sống gia đình muôn màu muôn vẻ, mang tới người xem những giây phút thư giãn bên gia đình.

Cách xem phim Cây táo nở hoa

Bạn có thể xem trực tiếp phim Cây táo nở hoa ở rất nhiều trang web hoặc nhiều phương thức khác nhau.

1. Xem Cây táo nở hoa trên VIEON

https://vieon.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vie-channel-htv2-hd/

Trang web VIEON sẽ tiếp sóng các chương trình hình trực tiếp từ HTV2 và nhiều kênh truyền hình HTV khác cũng như một số kênh nước ngoài để bạn theo dõi. Trang web cũng có thêm các gói VIP để bạn xem các chương trình đặc sắc, các bộ phim nước ngoài mới nhất.

Xem phim cây táo nở hoa

2. Xem Cây táo nở hoa trên ứng dụng VieON TV

Ứng dụng cũng phát trực tiếp các chương trình trên các kênh phát sóng, bao gồm bộ phim Cây táo nở hoa. Khi bạn tạo tài khoản VieON TV sẽ nhận được một số ưu đãi hấp dẫn từ ứng dụng.

3. Xem lại Cây táo nở hoa trên YouTube Vie Channel

Nếu bạn không thể xem trực tiếp bộ phim này thì có thể xem lại trên YouTube Vie Channel. YouTube Vie Channel tổng hợp các chương trình trên Vie Channel - HTV2 và những bộ phim đang được trình chiếu.

https://www.youtube.com/user/htv2channel

YouTube Vie Channel

Thứ Ba, 06/07/2021 21:57
53 👨 15.806
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online