Cách giật lì xì Liên Quân Mobile tết 2020

Giật Lì Xì Liên Quân Mobile là một trong những hoạt động trong sự kiện Tết Liên Quân Mobile lần này. Cùng với đó là event skin bậc SSS Butterfly Phượng Cửu Thiên Liên Quân Mobile và rất nhiều sự kiện khác.

Giật Lì Xì Liên Quân Mobile bắt đầu từ ngày 23/01 đến 02/02/2020, game thủ khi tham gia vào event này sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng hết sức giá trị. Đặc biệt là giải độc đắc xe máy Honda SH, giải nhất iPhone XS Max, kèm theo đó là nhiều phong bao lì xì chứa 150 triệu và vô vàn lì xì 1 triệu...

Để tham gia vào event giật lì xì Liên Quân Mobile, bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới bài viết dưới đây.

Hướng dẫn Giật Lì xì Liên Quân Mobile

Bước 1: Trong giao diện chính bạn hãy bấm vào phần Giật Lì Xì bên trái gần biểu tượng Shop. Hoặc nếu đang trong mục Sự Kiện bạn hãy chọn Sự Kiện Thú Vị > Giật Lì Xì.

li xi lien quan

Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến trang sự kiện Giật Lì Xì Liên Quân Mobile. Ở đây bạn hãy bấm chọn đăng nhập bằng Facebook hoặc Garena ở góc trên bên trái.

giat li xi lien quan

Khi đã đăng nhập tài khoản vào rồi, bạn hãy chọn phần Nhiệm vụ ở dưới và làm các nhiệm vụ đặc biệt để nhận ngay lượt quay.

Cứ 10 nhiệm vụ mà bạn hoàn thành, bạn sẽ được nhận thêm 1 Quân Huy vào kho giải thưởng chung trong sự kiện Giật Lì Xì.

lì xì liên quân

Sau mỗi lượt giật lì xì, bạn sẽ phải chờ 1 tiếng mới có thể giật thêm lần nữa. Mỗi ngày sẽ có 2 mốc giờ vàng để giật lì xì đó là từ 11h đến 13h và từ 20h đến 22h. Nếu giật lì xì ở hai khung giờ này, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị.

li xi quan huy

Quà nhận được khi tham gia sự kiện sẽ được cộng thêm vào hòm thư của bạn trong vòng 24h.

li xi quan huy

Cả một năm chỉ có một lần Liên Quân Mobile tổ chức sự kiện lớn thế này, cho nên bạn hãy tranh thủ kiếm nhé. Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được những phần thưởng hết sức giá trị đấy.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 24/01/2020 13:02
51 👨 3.689
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile