LG trình làng Netbook “hội tụ”

Hôm qua (18/2) LG chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm Netbook “hội tụ” với nhiều tính năng và thiết kế tương đối ấn tượng – LG-X120.

Sở dĩ LG đặt tên cho sản phẩm là “Netbook hội tụ” (Convergence Nebook) bởi X120 được trang bị khả năng kết nối mạng di động 3G HSPA tốc độ cao. Ở đây là thể hiện sự hội tụ giữa công nghệ điện thoại di động với công nghệ PC.

X120 sử dụng giao diện người dùng Smart-On nên tốc độ khởi động cực nhanh. Chỉ mất khoảng 5 giây đồng hồ là người dùng đã có thể vào được giao diện điều khiển chính. Hệ thống cũng được trang bị một biểu tượng riêng giúp người dùng nhanh chóng truy cập đến các ứng dụng thường sử dụng.

Sử dụng công nghệ Smart-Link kết hợp với cáp USB, X120 có thể kết nối với PC thông thường để chia sẻ tệp tin, cài đặt ứng dụng mới hoặc truy cập dữ liệu từ ổ CD hoặc DVD của PC. Ngoài ra X120 còn được trang bị các tính năng bảo mật cao cấp cho phép người dùng chia sẻ tệp tin hoàn toàn an toàn trong khi vẫn đang kết nối với các thiết bị khác.

Một số tính năng khác của X120 gồm ổ đĩa cứng 160GB, nghe nhạc MP3, Phôt Viewer, duyệt web, webcam 1.3-megapixel hỗ trợ tính năng hội thảo truyền hình. Thời gian sử dụng liên tục của X120 có thể lên tới 7 giờ đồng hồ nếu sử dụng pin 6-cell.

Dự kiến sản phẩm sẽ chính thức ra mắt thị trường trong tháng 3 tới đây.

Thứ Năm, 19/02/2009 11:37
31 👨 277
0 Bình luận
Sắp xếp theo