LG sắp sản xuất Windows Phone cho Microsoft?

Không phải là Nokia hay một thương hiệu mới nào của Microsoft, nhiều khả năng chính LG mới là người cho ra mắt chiếc smartphone tiếp theo sử dụng nền tảng WP 8.1.

LG sắp sản xuất Windows Phone cho Microsoft?

Một chiếc smartphone của LG chạy phiên bản Windows Phone 8.1 nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực khi mới đây trong một bài báo cáo của Microsoft đã vô tình hé lộ một vài thông tin liên quan tới nhà sản xuất Hàn Quốc.

Chi tiết hơn, thông tin gây nghi vấn này được tiết lộ một quản lý viên trong lĩnh vực lập trình của Microsoft chia sẻ thông qua một dạng báo cáo công việc. Trong bản báo cáo này, Microsoft được cho là đang hợp tác cùng LG sản xuất máy tính bàn, điện thoại và TV dựa trên nền tảng Windows Threshold và Windows Phone Blue 8.1.

LG sắp sản xuất Windows Phone cho Microsoft?
Chi tiết báo cáo được cho là Microsoft đang hợp tác cùng LG.

Nếu điều này là chính xác, thì đây sẽ là một chiêu bài mới của Microsoft nhằm thu hẹp khoảng cách giữa Windows Phone và các hệ điều hành khác như Android và iOS. Ngoài ra cũng có khả năng Microsoft tìm tới LG nhờ khả năng đồng bộ cao trên các thiết bị của nhà sản xuất Hàn Quốc với các thiết bị điện tử như laptop, PC, Tivi,.. - nơi mà họ đã có một nền tảng hệ điều hành Windows vững chắc.

Cũng trong một bản báo cáo chi tiết hồi đầu năm nay, Microsoft cũng có nhắc tới LG trong một tiết lộ một danh sách các đối tác phần cứng trong năm. Khi ấy, người phát ngôn của Microsoft cho biết họ không thực sự cảm thấy tự tin rằng LG sẽ trở lại với nền tảng Windows Phone sau khi đã đạt được nhiều thành tựu cùng Android. Thế nhưng giờ đây mọi sự có vẻ như đang thay đổi.

Thứ Sáu, 11/07/2014 14:36
31 👨 131
0 Bình luận
Sắp xếp theo