Lenovo ThinkPad đạt giải "CIO & CEO Best Choice Products 2007"

Hà Nội, ngày 24.9.2007 – Lenovo ThinkPad được trao giải “CIO & CEO Best Choice Products 2007” cho dòng máy tính xách tay tại sự kiện CIO Conference and Awards được tổ chức ngày 19.9.2007 tại Hà Nội. Lễ trao giải được tiến hành trong sự kiện CIO Conference and Awards hàng năm lần thứ 3 do IDG Việt Nam tổ chức.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Lenovo ThinkPad dành được giải thưởng này, do các CEO và CIO đại diện cho 1000 doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam bình chọn từ một danh sách đề cử các sản phẩm gồm nhiều thương hiệu khác nhau.

Sự kiện "CIO Conference and Awards 2007" do Công ty IDG Việt Nam, một công ty nghiên cứu, sự kiện và truyền thông công nghệ hàng đầu, tổ chức. Tại Hội nghị lần thứ hai được tổ chức năm 2006, Lenovo cũng đã nhận “giải thưởng dành cho máy tính để bàn và xách tay”.

Trần Hải Linh, Tổng giáo đốc Lenovo Việt Nam phát biểu: “Đây là vinh dự lớn lao đối với Lenovo và chúng tôi rất vui mừng khi Lenovo ThinkPad đã giành giải thưởng này hai năm liên tiếp. Giải thưởng này là một minh chứng đối với phương châm của Lenovo là tính sáng tạo và sự tuyệt hảo trong phát triển và thiết kế sản phẩm.”

"Giải thưởng này cũng chứng tỏ rằng Lenovo ThinkPad đáp ứng một cách toàn diện những nhu cầu kinh doanh khắt khe nhất của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu nước ta. Chúng tôi vô cùng biết ơn những khách hàng đã bình chọn cho Lenovo ThinkPad.”

ThinkPad cũng được giải “Sản phẩm công nghệ tốt nhất năm 2007” cho dòng máy tính xách tay năm thứ chín liên tiếp do PC World Việt Nam bình bầu vào tháng 7 năm 2007.

Giải thưởng "CIO & CEO Best Choice Products" là một phần đặc biệt của Sự kiện CIO Conference and Awards được IDG Việt Nam tổ chức hàng năm từ năm 2005. Giải thưởng này ra đời với mục đích ghi nhận những sản phẩm CNTT có tính cách tân và hiệu suất cao, đồng thời là nơi mà các nhà cung cấp giải pháp cũng như sản phẩm CNTT-Viễn thông trình diễn, giới thiệu các sản phẩm của họ. Các giải thưởng được trao dựa trên những bình chọn của các nhà quản lý CNTT của các doanh nghiệp. Việc bình chọn được diễn ra cả trên trực tuyến và thông qua những mẫu bình chọn.

Thứ Tư, 26/09/2007 13:35
31 👨 67
0 Bình luận
Sắp xếp theo