Lenovo Skylight - smartbook đầu tiên sử dụng chip Snapdragon

Lenovo Skylight - smartbook đầu tiên sử dụng chip Snapdragon

Lenovo vừa chính thức giới thiệu sản phẩm máy tính di động với tên gọi Skylight. Đây là thế hệ smartbook đầu tiên trên thế giới sử dụng chip di động Qualcomm Snapdragon và được chính hãng xem như là tiền đề trong mục tiêu phát triển các sản phẩm theo hướng "mobile computing".

Smartbook Skylight với thiết kế bo tròn khá ngộ nghĩnh sẽ có màn hình hiển thị 10,1" cùng cân nặng chỉ khoảng 2 cân Anh (tương đương 0,9kg). Nó có bộ nhớ trong 20GB, sử dụng chip xử lý di động Qualcomm Snapdragon, tốc độ 1GHz cùng với pin có thời lượng sử dụng theo thông tin chính hãng công bố lên đến hơn 10 tiếng. Chiếc máy này sẽ được Lenovo tích hợp sẵn một giao diện nền web với đầy đủ các ứng dụng liên kết thẳng đến các dịch vụ trực tuyến như: Gmail, Youtube, Facebook, Roxio CinemaNow, Amazon MP3... cùng với dung lượng lưu trữ 2GB trực tuyến.

Skylight được trang bị kết nối không dây Wifi và cả kết nối 3G. Tuy nhiên, riêng tại thị trường Hoa Kỳ, nếu muốn sử dụng kết nối di động 3G thì các khách hàng buộc phải sử dụng gói dịch vụ data 2 năm kèm theo, được cung cấp bởi đối tác của Lenovo là nhà mạng AT&T.

Giá bán công bố cho smartbook Skylight là 499 USD. Dự kiến sẽ được bán ra tại Hoa Kỳ vào tháng 4 tới và tại châu Âu, Trung Quốc vào hè năm nay.

Thứ Tư, 06/01/2010 08:00
31 👨 372
0 Bình luận
Sắp xếp theo