Lenovo ra mắt mẫu laptop mới tại thị trường Việt Nam

Đó là ThinkPad Edge – dòng ThinkPad đầu tiên sử dụng công nghệ VISION Pro của AMD, và ThinkPad X100e - mẫu máy xách tay siêu di động đẳng cấp chuyên nghiệp đầu tiên của hãng có giá khởi điểm dưới 500 USD.

Các mẫu máy thuộc dòng ThinkPad Edge mang một vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ, gọn nhẹ, cân đối rất bắt mắt và ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo được tính bền vững cũng như độ tin cậy của thương hiệu ThinkPad. Ví dụ như, những mẫu máy mới ra mắt được trang bị bàn phím chống nước, tích hợp công nghệ ThinkVantage ưa chuộng như Active Protection System, Rescue and Recovery.

Tổng thể, những mẫu máy mới này là sự pha trộn giữa thiết kế đầy cảm xúc và tính dễ sử dụng theo nhiều khía cạnh mới mẻ như: bàn phím hiện đại, Touchpad rộng hơn và có nhiều lựa chọn màu sắc hơn.


Dòng laptop ThinkPad Edge của Lenovo. (Ảnh: Lenovo)

Trong khi đó, ThinkPad X100e là sự pha trộn giữa hiệu suất chuyên nghiệp, tiện ích cùng thiết kế với nhiều lựa chọn về màu sắc và giá cả cực kỳ hấp dẫn. X100e cũng đánh dấu mốc lần đầu tiên Lenovo và AMD hợp tác để đưa bộ vi xử lý AMD vào dòng ThinkPad và sử dụng thương hiệu VisionPro của AMD.

Thinkpad X100e tỏ ra xuất sắc trong những lĩnh vực quan trọng đối với người dùng doanh nghiệp, thể hiện qua những đặc tính chuyên nghiệp, độ khả dụng tuyệt vời và khả năng di động vượt trội. Máy mang nhiều đặc tính chuyên nghiệp, thiết kế đẹp, hiệu năng sử dụng tuyệt vời, và có khả năng di động vượt trội.

Về giá cả, các mẫu máy ThinkPad Edge 13 inch sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 2/2010 với giá khởi điểm khoảng 15.000.000 VND (chưa gồm VAT) thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo và tại trang www.lenovo.com. Các mẫu máy 14 và 15 inch sẽ có mặt vào đầu quý 2 năm 2010.


Mẫu laptop ThinkPad X100e mới. (Ảnh: Lenovo)

Còn ThinkPad X100e sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 2/2010 thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo và tại trang web www.lenovo.com, các mẫu máy tính có giá dự kiến khoảng 10.546.000 VND (chưa VAT).

Thứ Bảy, 30/01/2010 10:14
41 👨 757
0 Bình luận
Sắp xếp theo