Lenovo ra mắt laptop 4G

Hãng máy tính Lenovo vừa tung ra thị trường Việt Nam mẫu laptop ThinkPad L Series mới hỗ trợ mạng 3G và 4G. ThinkPad L mới có hiệu suất làm việc cao hơn và tiết kiệm năng lượng hơn, rất phù hợp cho người dùng doanh nghiệp, chính phủ và các tổ chức giáo dục.

Dòng ThinkPad L mới được trang bị vi xử lý Intel Core i3 hoặc i5 mới nhất, màn hình HD chống lóa (tỉ lệ 16:9), card đồ họa thích hợp (Intel) hoặc rời (ATI Mobility Radeon), và được tích hợp lựa chọn kết nối không dây 3G/4G. Ngoài ra, dòng laptop mới của laptop còn được trang bị touchpad đa chạm, và có thời lượng sử dụng pin lên tới 8 tiếng. Máy có 2 phiên bản ThinkPad L412 và ThinkPad L512.


Mẫu ThinkPad L512 mới của Lenovo.

Dòng ThinkPad L series mới sử dụng tới 30% thành phần đã qua sử dụng như vỏ bình nước văn phòng, các thiết bị CNTT đã sử dụng trong những bộ phận như vỏ LCD, vỏ máy nơi để tay, nắp/đáy thân máy tính. Mỗi máy tính xách tay dòng L series tiết kiệm được tương đương 10 chai đựng nước bằng nhựa. Tổng thể, Lenovo đã dùng 19.068 tấn vật liệu đã sử dụng từ năm 2005 trong các sản phẩm mang nhãn hiệu Think.

Mẫu laptop mới của Lenovo cũng đáp ứng tiêu chuẩn Energy Star 5.0 về sử dụng hiệu quả năng lượng, và được xếp hạng vàng trong hệ thống đánh giá mức độ thân thiện với môi trường EPEAT ở Mỹ về những thuộc tính môi trường của máy. Dòng L series sử dụng năng lượng hiệu quả hơn 40% so với các dòng ThinkPad trước đó, và người dùng có thể sử dụng công cụ phần mềm Power Manager (Quản lý năng lượng) của Lenovo để giám sát và điều chỉnh các chế độ sử dụng nguồn điện cho máy.

Dòng máy mới có khả năng đàm thoại qua Internet (VoIP) thông qua nhiều lựa chọn kết nối như Ethernet, Bluetooth, Wifi, 3G và 4G. Máy được trang bị camera độ phân giải cao có thể hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu như khi họp hội nghị trong phòng khách sạn. Camera thậm chí có khả năng tự động cân bằng trắng vì thế hội nghị trông mang cảm giác thật hơn.

Dòng ThinkPad L series mới còn được trang bị những công nghệ giúp học sinh/sinh viên học tập và nghiên cứu một cách thuận tiện và hiệu quả. ThinkPad L412 và L512 hiện đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm khoảng 649USD.

Thứ Ba, 22/06/2010 13:13
31 👨 647
0 Bình luận
Sắp xếp theo