Lenovo IdeaPad V460 dành cho dân văn phòng

Sản phẩm laptop mới của Lenovo được trang bị chip Core i, cùng với khả năng thay đổi card đồ họa và thiết kế sang trọng, thích hợp cho dân văn phòng hiện đại.

IdeaPad V460
sử dụng vi xử lý Intel Core i3-350M xung nhịp 2,27 GHz và card đồ họa NVIDIA GeForce 310M. Lớp vỏ của máy phủ kim loại bóng nhám màu xám, nặng khoảng 2,1 kg. Thiết kế bo vuông và vuốt xuôi đáy khiến sản phẩm trông mỏng hơn bề dày thực tế (xấp xỉ 2 cm). Các bộ phận có thể thay thế, nâng cấp như RAM, ổ cứng… được bố trí chung một bảng để thuận tiện khi cần mở máy để thay thế, nâng cấp. Lenovo IdeaPad V460 còn có ba cổng USB hỗ trợ bảo mật, cổng VGA, HDMI, khe đọc thẻ, khe mở rộng.


Lenovo IdeaPad V460 được trang bị vi xử lý Intel Core i3.

Máy có thể giải quyết các tác vụ liên quan tới đồ họa, sử dụng các chương trình như Photoshop, Corel Draw, Adobe Premiere… Bộ nhớ riêng 512 MB của NVIDIA GeForce 310M cho phép hỗ trợ độ phân giải hình ảnh tối đa lên tới 2.560 x 1.600 pixel trên các màn hình cỡ lớn. Khi phát trên máy chiếu, màn hình cỡ lớn trong các cuộc hội thảo, máy cho hình ảnh rõ nét.

Ideapad V460 đã được bổ sung card đồ họa liền Intel GMA HD. Trong điều kiện như soạn thảo văn bản, lướt web, chỉ cần sử dụng card tích hợp Intel để tiết kiệm năng lượng. Nếu sử dụng các phần mềm đồ họa thì có thể chuyển sang card NVIDIA nhờ nút chuyển nằm ở rìa trước máy.

Ngoài ra, cách thức chuyển đổi card đồ họa linh hoạt cùng phần mềm Energy Management giúp quản lý năng lượng hiệu quả. Với pin 6 cell, IdeaPad V460 có thể hoạt động liên tục trong vòng bốn giờ trên hệ điều hành Windows 7.

V460 còn có giải pháp Lenovo Security. Chức năng bảo mật vân tay kết hợp với phần mềm Bio Excess tạo "cánh cổng" bảo vệ dữ liệu. Chức năng Yo-Safe trong Bio Excess cho phép người dùng tạo thư mục ảo để lưu giữ tài liệu quan trọng. Tài liệu sẽ được mã hóa, ẩn trong máy và chỉ xuất hiện khi người dùng đưa đúng mật mã hoặc vân tay đã đăng ký trước. Tính năng Port Locker ngăn chặn mọi xâm nhập trái phép từ những USB lạ. Bên cạnh đó, OneKey Recovery đảm bảo an toàn cho hệ thống dữ liệu trong máy tính bằng phương thức Backup/Restore linh hoạt.

Thứ Ba, 05/10/2010 10:38
31 👨 525
0 Bình luận
Sắp xếp theo