Lenovo IdeaPad: Khẳng định đẳng cấp

Lenovo sẽ tung ra thị trường Việt Nam dòng laptop IdeaPad B Series và các dòng laptop cực mỏng, nhẹ mang tính di động cao dành cho doanh nhân trẻ, năng động.


IdeaPad là dòng sản phẩm đầy sáng tạo của Lenovo

Liên tục mở rộng danh mục các dòng sản phẩm laptop dành cho người dùng cá nhân và các doanh nghiệp vừa và nhỏ là định hướng kinh doanh của Lenovo trong thời gian tới. Đại diện Lenovo cho biết ngoài các dòng laptop IdeaPad Y series, G series, S series và U series hiện có, trong thời gian tới Lenovo sẽ giới thiệu tại thị trường Việt Nam dòng IdeaPad B Series dành cho phân khúc khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cũng trong năm 2010, Lenovo sẽ tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam các dòng laptop cực kỳ mỏng, nhẹ với các tính năng, công nghệ nhằm phục vụ tính di động cao của các doanh nhân trẻ và năng động của Việt Nam.

Lenovo IdeaPad Y450: Sắc sảo và tinh tế

Lenovo IdeaPad Y450 là một sự lựa chọn hoàn hảo và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, với thiết kế hoàn toàn mới và nổi bật so với các dòng sản phẩm trước đây. Chiếc laptop này tích hợp những công nghệ mới nhất như màn hình LED Backlit 14” độ phân giải 1366x768 pixels, hiệu ứng âm thanh Dolby Home Theater, DDR3 800/1066MHz DRAM (có thể hỗ trợ tới 8GB), kết nối công nghệ Wireless LAN chuẩn… cùng hàng loạt những công cụ và phần mềm mới như phần mềm OneKey Theater cho phép dễ dàng chuyển đổi độ nét màn hình và hiệu ứng âm thanh từ chế độ sử dụng thông thường sang chế độ xem phim, giải trí, phần mềm nhận diện khuôn mặt VeriFace, hệ thống khôi phục dữ liệu OneKey, thời gian sử dụng pin đến 4,5 giờ hoặc 3,5 giờ khi sử dụng chế độ đồ hoạ riêng…

Lenovo IdeaPad Y450 có bán tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 755 USD (khoảng 14 triệu đồng).

Lenovo IdeaPad Y550P: “Hàng khủng” cho game thủ

Là sản phẩm được thiết kế dành cho các game thủ, laptop IdeaPad Y550P có cấu hình siêu mạnh với vi xử lý lõi tứ Intel Core i7-720QM và card đồ họa rời Nvidia GeForce GT 240M 1 GB bên cạnh bộ nhớ RAM DDR3 4 GB, ổ cứng HDD 500GB, hệ điều hành Windows 7. Chiếc laptop này còn có bộ điều khiển từ xa hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Sản phẩm này hiện có mức giá từ 1.699 USD (hơn 31 triệu đồng) và có tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2009.

Làm cả thế giới “chấn động” với thương vụ mua lại bộ phận PC của “gã khổng lồ” IBM tròn 5 năm về trước, hãng máy tính Trung Quốc Lenovo tiếp tục đưa những thương hiệu ở vào hàng “độc cô cầu bại” như laptop ThinkPad, PC ThinkCenter khuếch trương mạnh mẽ ra thị trường toàn cầu, đặc biệt là ở những thị trường đang phát triển mạnh mẽ trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Không dừng lại ở đó, Lenovo quyết tâm đưa những thành công đã có sang thị trường laptop đa phương tiện dành cho người dùng cá nhân và văn phòng/hộ kinh doanh nhỏ, một phân khúc thị trường phát triển mạnh mẽ và có tốc độ tăng trưởng cao gấp nhiều lần so với dòng laptop dành cho doanh nghiệp/doanh nhân. Những sản phẩm mới đầy sáng tạo đó có tên IdeaPad.

IdeaPad đã thể hiện ấn tượng đẳng cấp với hàng loạt những công nghệ và tính năng tiên tiến nhất. Ngoài những tính năng đáp ứng các yêu cầu công việc như sao lưu và phục hồi dữ liệu có Onekey Rescue & Restore System, chống virus Onekey Antivirus, bảo mật có công nghệ nhận dạng khuôn mặt (veriface), bảo mật vân tay (fingerprint)… Lenovo còn triển khai các công nghệ và tính năng giải trí đa phương tiện (như Lenovo Desktop Nagivator, OneKey Theme Manager, loa hay hơn...) trên các dòng laptop IdeaPad để giúp người dùng có thể thư giãn, nghe nhạc, xem phim sau những ngày giờ làm việc căng thẳng hay trong lúc chờ đợi ở sân bay, bến tàu...

Những dòng laptop Lenovo IdeaPad Y450 hay IdeaPad Y550p là minh chứng rõ nét nhất về những sản phẩm “khủng” về công nghệ và đa dạng về tính năng dành cho những công dân trong kỷ nguyên số, mà ở đó, người ta nhận thấy sự hiện diện của cả công nghệ màn hình tiên tiến LED (Light-Emitting Diod) hay chuẩn bộ nhớ DDR3 hiệu năng cực cao và tiết kiệm điện năng được dự báo là những công nghệ của tương lai.

Kể từ khi chính thức tung ra thị trường Lenovo IdeaPad đầu tiên vào năm 2007, Lenovo đã thu được những thành quả rất đáng kể: Trở thành nhà cung cấp các sản phẩm laptop cá nhân (consumer notebook) số 1 khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2008 (theo số liệu từ Hãng Dữ liệu Quốc tế IDC) và quy mô thị phần tăng trưởng rất mạnh mẽ trong những quý gần đây nhất: Nếu như quý I/2009 Lenovo chiếm 7,8% thị phần laptop khu vực châu Á - Thái Bình Dương, thì đến quý II/2009, con số này đã tăng lên 9,1% và trong quý III/2009, thị phần của Lenovo đã vọt lên 17,8% (Nguồn: IDC PC Tracker 2009 QIII).

Chủ Nhật, 13/12/2009 13:56
31 👨 441
0 Bình luận
Sắp xếp theo