Lenovo E series

Lenovo E series với lớp vỏ màu đen chống trầy xước, chống va đập với các bo viền nẹp thép cứng, khỏe khoắn tạo cảm giác chắc chắn. Hệ thống bàn phím được thiết kế với các vị trí khoa học, hợp lý. Bàn phím full-side được thíêt kế tinh tế tạo sự dễ dàng khi thao tác và giảm khả năng dính phím đồng thời có khả năng chóng thấm nước cùng với hệ thống rảnh thoát nước nằm bên dưới bàn phím sẽ dẫn nước chảy theo hệ thống đường ống này thóat ra ngoài giúp bảo vệ các vi mạch bên trong.

Lenovo E series đựơc trang bị cổng Ethernet Gigabit và chip điều khiển kết nối wireless Intel 5000 series giúp cho việc trao đổi và truyền dẫn thông tin được nhanh chóng với băng thông đạt tới 300-450Mbps.

Chip xử lý đồ họa rời mạnh mẽ, hiệu năng cao QUADRO NVS160M với bộ nhớ 256M cho phép bạn tận hưởng những hiệu ứng kỹ xảo tuyệt vời khi tham gia vào các game 3D sau những giờ nghiên cứu căng thẳng, đồng thời phục vụ cho các công việc đòi hỏi khả năng xử lý đồ họa cao trở nên dễ dàng. Bạn cũng có thể chọn dòng sản phẩm sử dụng card màn hình tích hợp GMA X4500HD của Intel hỗ trợ bộ giải mã video HD và DirectX 10 hỗ trợ môi trường giải trí độ phân giải cao đồng thời tiết kiệm điện năng kéo dài khả năng sử dụng Pin. Sự đa dạng về cấu hình đưa ra cho bạn nhiều mức giá cả phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình.

Lenovo Eseries thừa hưởng những công nghệ tiên tiến nhất của nền tảng Montevina cùng với công nghệ Centrino 2. Eseries được trang bị dòng CPU Penryn cao cấp 6MB cache L2 được sản xuất theo công nghệ 45nm kết hợp Chipset Intel 45 với FSB 1066MHz hiệu năng cao, công nghệ Hi-k metal gate tăng hiệu năng lên 10%, đồng thời giảm tiêu hao năng lượng 30%.

Thứ Hai, 23/11/2009 14:19
31 👨 470
0 Bình luận
Sắp xếp theo