Lenovo B450 cấu hình tốt, giá rẻ

Laptop Lenovo B450 hấp dẫn ở dáng vẻ mạnh mẽ cộng với cấu hình khủng, thêm ưu điểm card màn hình rời, nhưng giá chưa tới 11 triệu đồng.

Laptop B450 bắt mắt với tông màu đen sần, không dính vân tay, giúp cho máy luôn sạch sẽ, cùng họa tiết chấm lưới kẻ caro vuông khỏe khoắn. Các bo viền uốn lượn ở góc tạo sự mềm mại, kết hợp cùng kiểu đế viền vát giúp máy tính nhìn thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Phần màu và họa tiết lưới caro ở sau màn hình đồng nhất với bên trong thân máy.


Hình ảnh Lenovo B450 mới.

Lenovo B450 với model 688 (T6570) có giá ở tầm trung nhưng cấu hình mạnh với CPU Intel Core 2 Duo T6570 (2,1 GHz, 800 MHz, 2MB L2 cache). Bộ nhớ RAM 2GB có thể nâng cấp lên 4 GB, ổ cứng 320 GB, card màn hình rời NVIDIA GeForce G105 256 MB, giúp chơi game và chạy những ứng dụng đồ họa rất tốt. Ổ đĩa quang DVD-WR SuperMulti_Burner ghi đĩa DVD 2 lớp dung lượng cao, đầu đọc thẻ nhớ 5 in 1 cho các loại thẻ nhớ SD, miniSD, microSD, MMC, MS, MS-pro. Số lượng cổng USB 2.0 lên tới 4, nhiều hơn một cổng so với các model cùng loại. Số cổng giao dịch đa dạng cho phép B450 cắm được nhiều thiết bị ngoại vi hơn.


Các bo viền vát với màu đen sần.

Camera trên cùng màn hình, kết nối mạng LAN với NIC, các kết nối không giây Wireless b/g, Bluetooth được tích hợp đầy đủ. Bộ pin 6 cell cho thời lượng pin lên tới gần 4 tiếng khi chạy những ứng dụng cơ bản. Card màn hình rời được tích hợp lên tới 256 MB cộng với bộ loa 1,5 Watt cho hiệu ứng âm thanh sâu. Lenovo Ideapad B450 có card màn hình rời, độ phân giải cao, hình ảnh trung thực, sắc nét, màu sắc tươi sáng, tốc độ đổ bóng, hình nhanh, không chỉ hỗ trợ giải trí số tối đa mà còn đáp ứng tốt cho các ứng dụng đồ họa cao cấp. Sản phẩm có đến 4 cổng USB 2.0 giúp máy cắm được nhiều thiết bị USB.

Màn hình 14" HD công nghệ LED tiết kiệm điện năng, sắc nét, độ sáng cao, góc nhìn rộng và hình ảnh trung thực hơn so với màn hình LCD. Bàn phím fullsize keyboard chống tràn nước và chống mòn phím, với đầy đủ chức năng khi kết hợp với phím Fn. Camera ở giữa độ nét khá cao giúp đăng nhập vào máy bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt dễ dàng (VeriFace) - công nghệ độc quyền của Lenovo (được cung cấp miễn phí trên website của hãng), giúp tăng tính bảo mật cho người sử dụng.


Hình ảnh touchpad mới của Lenovo B450.

Ngoài ra, công nghệ phục hồi dữ liệu và sửa chữa hệ thống bằng nút bấm (OneKey Repair/System Recovery) giúp tự động phục hồi và chạy ổn định mà không cần nhờ đến các chuyên gia. Bên cạnh đó, giải pháp phục hồi này còn tích hợp cả tính năng chống virus giúp máy tính được quét và diệt virus trước khi khởi động hệ điều hành Windows. Điều này tăng cường độ bảo an cho chiếc laptop, tránh việc bật Window cho máy hoạt động khiến lây nhiễm virus.

Công nghệ tiết kiệm điện năng Lenovo Energy Management Software 3.1 (download miễn phí) cho phép "co dãn" hiệu năng của máy theo nhu cầu sử dụng điện năng, giúp máy chạy tối ưu với tải trọng của ứng dụng đồng thời kéo dài thời lượng pin sử dụng. Ngoài ra, máy kết hợp thêm công cụ hội thoại và Chat Windows Live Toolbar, Multimedia nghe nhạc, xem phim, ghi đĩa Power2Go cũng được cung cấp miễn phí trên website của Lenovo.



Hình ảnh của B450 model 688 (T6570).

Mức giá bán cho dòng Lenovo Ideapad 688 (T6570) là 11.690.000 đồng (giá chưa bao gồm thuế VAT).

Thứ Sáu, 26/03/2010 10:50
52 👨 12.182
0 Bình luận
Sắp xếp theo