Zed DTCL mùa 8: chơi Zed Song Đấu Tin Tặc mùa 8 mới nhất

Zed là một trong những chủ lực 4 tiền tiềm năng của DTCL mùa 8: Quái Vật Tấn Công này. Mang trong mình 3 hệ tộc vừa hỗ trợ cộng dồn tốc đánh, vừa hỗ trợ sát thương phép từ những chiếc Drone.

Ngoài ra hắn còn có Tin Tặc, một tộc giúp hắn xộc thẳng vào hàng sau của đối phương để bù lại cho việc Sát Thủ không hoạt động trong mùa 8. Tin Tặc còn giúp hắn hồi lại máu khi các tướng Tin Tặc được hỗ trợ hút máu toàn phần.

Chỉ số cơ bản, hệ tộc và kỹ năng của Zed DTCL mùa 8

Hệ tộc

zed dtcl mua 8

Mỗi tướng Quân Đoàn Laser được chỉ định một máy bay không người lái chiến đấu ở bên cạnh. Khi tấn công hoặc bị tấn công bằng đòn đánh tay, máy bay không người lái có 50% tỉ lệ gây sát thương phép cho mục tiêu của tướng Quân Đoàn Laser.

Có thời gian hồi chiêu 0,5 giây. Khi một tướng Quân Đoàn Laser bị tiêu diệt, máy bay không người lái được chỉ định tập trung gần tướng Quân Đoàn Laser còn sống gần nhất.

  • 3 Quân Đoàn Laser: Tia laser của Drone gây 50 sát thương phép
  • 6 Quân Đoàn Laser: Tia laser của Drone gây 130 sát thương phép
  • 9 Quân Đoàn Laser: Tia laser của Drone gây 210 sát thương phép và mỗi tướng Quân Đoàn Laser có thêm một Drone khác, tức là mỗi tướng Quân Đoàn Laser lúc này sẽ có 2 Drone ở bên.
zed mua 8 dtcl

Tất cả các tướng Song Đấu đều nhận được tốc đánh từ các đòn đánh cơ bản, tối đa 10 điểm cộng dồn. Tốc độ tấn công trên mỗi cộng dồn tăng theo từng điểm dừng.

  • 2 Song Đấu: 6% tốc đánh mỗi cộng dồn
  • 4 Song Đấu: 12% tốc đánh mỗi cộng dồn
  • 6 Song Đấu: 20% tốc đánh mỗi cộng dồn
  • 8 Song Đấu: 35% tốc đánh mỗi cộng dồn
len do zed dtcl mua 8

Các tướng Tin Tặc sẽ triệu hồi một “H4ckerr! M” (Hecarim) để đưa một tướng xộc thẳng vào hàng sau của đối thủ. Tướng đó không thể bị nhắm làm mục tiêu trong vài giây đầu tiên của trận. Tất cả các tướng Tin Tặc đều nhận được hút máu toàn phần.

  • 2 Tin Tặc: 20% hút máu toàn phần.

Kỹ năng và chỉ số cá nhân

zed mùa 8 dtcl
  • Chi phí: 4 vàng
  • Sức khỏe: 900 / 1620 / 2916
  • Mana: 40
  • Giáp: 50
  • Kháng Phép: 50
  • DPS : 77/138/248
  • Sát thương : 90/162/292
  • Tốc đánh: 0,85
  • Tỷ lệ chí mạng: 25%
  • Phạm vi: 1

Kỹ năng: Zed dịch chuyển ra phía sau mục tiêu và tiêu diệt chúng, xé 20/30/60 giáp trong 6 giây. Sau đó, hắn kích hoạt kỹ năng của mình trong 6/6/15 giây. Khi kích hoạt, các đòn tấn công của Zed gây thêm sát thương vật lý và mỗi đòn đánh thứ ba gây thêm 125% sát thương vật lý cho tất cả kẻ địch xung quanh.

Lên đồ cho Zed DTCL mùa 8, đồ chuẩn Zed mùa 8

Zed cần nhiều Cung Gỗ > Kiếm BF > Găng Đấu Tập > Áo Choàng Bạc > Gậy Quá Khổ để ghép thành một số đồ hỗ trợ tốc đánh, tầm đánh, hồi máu như: Cuồng Đao, Huyết Kiếm, Đại Bác Liên Thanh và những trang bị hỗ trợ tăng sát thương như Kiếm Tử Thần, Cuồng Cung, Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Diệt Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý.

ghép đồ zed dtcl mùa 8

Đội hình Zed Quân Đoàn Laser, cách chơi Zed DTCL mùa 8

Zed ADMIN

A.D.M.I.N là một hệ tộc linh hoạt trong việc lựa chọn hiệu ứng và thời điểm kích hoạt hệ tộc. Có Camille và Yasuo là đủ điều kiện trở thành carry từ đầu đến giữa trận và cũng là khởi điểm để bạn bắt đầu team này.

Đến cuối, Soraka và Zed sẽ là bộ đôi carry của team này với Sejuani là tank chủ lực. Trước đó bạn có thể sử dụng đồ tank cho Blitzcrank và khi nào tìm được Sejuani thì cho cô nàng cầm. Janna sẽ là tướng cuối cùng vào sân và cô sẽ buff hiệu ứng bổ sung cho các tướng xung quanh.

do chuan zed dtcl mua 8

Đội hình này sẽ linh hoạt hơn khi sử dụng nhiều hệ tộc khác nhau, cốt lõi của team vẫn là 4 ADMIN và bạn cần tìm đủ mốc này và thêm vào các tướng còn lại. Tìm được Janna ở cấp 7 để cho vào team là rất tốt.

Quân Đoàn Laser - Tin Tặc - Song Đấu

ghep do zed dtcl mua 8

Team này so với Zed ADMIN ở trên có phần dễ hoàn thiện hơn vì chỉ có 2 tướng 4 vàng và không có tướng 5 vàng nào. Sejuani tiếp tục là tank chính, ở dưới các tướng ADMIN và Tin Tặc hỗ trợ sát thương, Zed sẽ được Hecarim kéo xuống hàng sau của team địch. Nếu có Ấn Tin Tặc, bạn có thể ném nó cho Sejuani để cô hồi thêm máu.

Hoặc bạn có thể đổi thành Quân Đoàn Laser - Song Đấu ở dưới đây. Thiếu hụt hồi máu do mất đi Tin Tặc nhưng tốc đánh của Zed sẽ được cải thiện hơn. Team này đặc biệt còn có Vayne có thể thay thế Zed thành carry chính nếu bạn có thể lên được 3 sao cho cô. Vayne là một tướng gây sát thương chuẩn và có thể cast chiêu nhanh nếu có Cuồng Đao.

đồ chuẩn zed dtcl mùa 8

Zed có khá nhiều sự lựa chọn khi có đến 3 hệ tộc, tuy nhiên là một tướng 4 vàng nên phải về cuối game bạn mới gặp được hắn. Cho nên để chuẩn bị cho cuộc gặp mặt Zed một cách thuận lợi thì bạn phải có một chuỗi thắng và lên 8 nhanh, đông thời có các món đồ phù hợp và trang bị trước khi cho hắn vào team.

Thứ Sáu, 25/11/2022 15:17
55 👨 30.893
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL