Lên đồ Warwick DTCL, đồ chuẩn Warwick mùa 8.5

Warwick đã quay trở lại DTCL 8.5 và chắc chắn sẽ lại là một chủ lực 4 vàng xuất hiện nhiều từ lúc cập nhật DTCL mùa 8.5 cho đến khi cập nhật TFT mùa 9. Dù là một Đấu Sĩ nhưng hắn còn là một ADMIN nữa nên bạn có thể chọn tăng sát thương cho hắn, bên cạnh đó thì Quân Đoàn Laser cũng là một hướng để bạn tăng thêm sát thương cho "con cún" này.

Có thể với những ai đã từng nuôi con cún này đều sẽ biết phải làm gì với nó, thế nhưng trong mùa mới này, bạn vẫn sẽ phải cần gợi ý để xem Warwick cần gì và phải kết hợp những gì để có hiệu quả tốt nhất nếu bạn xác định cho Warwick làm chủ lực ngay khi bắt đầu trận.

Chỉ số và kỹ năng Warwick mùa 8.5

Hệ tộc Warwick

Quân đoàn Laser

Loại bỏ Senna, Sejuani, Zed, thêm mới Warwick, còn lại Ashe, Cá Sấu, Yasuo, Mordekaiser

Khi một tướng Quân đoàn Laser tấn công hoặc bị tấn công, máy bay không người lái chiến đấu của họ sẽ gây sát thương phép lên mục tiêu của đặc vụ (0,4 giây hồi chiêu). Khi một đặc vụ chết, máy bay không người lái của họ được chỉ định lại cho đặc vụ sống gần nhất.

  • (3) 30 sát thương phép
  • (4) 42 sát thương phép
  • (5) 50 sát thương phép. Tất cả các tướng đều nhận được máy bay không người lái
  • (6) 70 sát thương phép. Tất cả các tướng đều nhận được máy bay không người lái
đồ warwick dtcl 8.5

ADMIN

Bỏ Soraka thêm Warwick

Người chơi có thể chọn thời điểm kích hoạt hiệu ứng khi chọn A.D.M.I.N, ví dụ như xuống dưới 50% máu, đầu trận, khi cast chiêu... và hiệu ứng buff cho tướng như nhận mana, nhận SMPT, STVL, tốc đánh...

  • 2 A.D.M.I.N: Chọn thời điểm kích hoạt và hiệu ứng gốc
  • 4 A.D.M.I.N: Chọn thêm một hiệu ứng phụ đi kèm với hiệu ứng gốc trước đó, tăng thêm 30% hiệu ứng.
  • 6 A.D.M.I.N: Các hiệu ứng được tăng thêm 100 phần trăm
đồ chuẩn warwick dtcl 8.5

Đấu Sĩ

Thêm mới Warwick, xóa bỏ Sejuani, còn lại Blitzcrank, Cá Sấu, Lee Sin, Vi, Jax, Riven

Các tướng Đấu Sĩ nhận được lượng máu bổ sung tăng lên ở mỗi điểm dừng.

  • 2 Đấu Sĩ: 20% máu tối đa
  • 4 Đấu Sĩ: 40% máu tối đa
  • 6 Đấu Sĩ: 50% máu tối đa
  • 8 Đấu Sĩ: 89% máu tối đa
đồ warwick dtcl mùa 8.5

Đúng chất là một Đấu Sĩ nên Warwick mặc định sẽ là tank, tuy vậy, Đấu Sĩ ở mùa 8.5 này có khi chỉ giúp máu của Warwick gây nhiều sát thương hơn mà thôi. Vì hắn còn có thể tăng được sát thương nhờ vào ADMIN và Quân Đoàn Laser. Với lại, nếu chơi Đấu Sĩ thì hắn sẽ được ưu tiên làm chủ lực hơn là Jax.

Kỹ năng

warwick tft 8.5
  • Nội tại: Warwick nhận được hút máu toàn phần. Trong lần hạ gục đầu tiên, hắn vào chế độ "Chó Điên", tự tăng cho mình 60% tốc đánh và hắn sẽ lao tới các mục tiêu mới trong suốt thời gian còn lại của trận đấu.
  • Kích hoạt: Warwick tấn công mục tiêu 6 lần, gây tổng sát thương vật lý. Nếu mục tiêu của hắn chết, hắn nhận được 10 năng lượng cho mỗi phát cào cấu còn lại.

Lên đồ Warwick 8.5, đồ chuẩn Warwick DTCL 8.5

Warwick 8.5 này có thể cầm khá nhiều đồ, chủ yếu là những món đồ hỗ trợ sát thương như Vô Cực Kiếm, Quyền năng khổng lồ, Cuồng Cung, Diệt Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý, Kiếm Tử Thần, Cung Xanh, Cuồng Đao, Đại Bác Liên Thanh, Bàn Tay Công Lý. Kiếm Súng hoặc Huyết Kiếm cũng là những món đồ hồi phục nên có, nếu có thể bạn cũng nên ném cho hắn Áo Choàng Giải Thuật và Áo Choàng Bóng Tối.

warwick tft 8.5

Đội hình Warwick Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5, build Warwick TFT 8.5

Warwick Tin Tặc ADMIN

4 ADMIN, 3 Tin Tặc, 3 Bóng Ma, 2 Đấu Sĩ, 3 Ngoại Đạo là mốc mà bạn sẽ hướng đến trong đội hình này, Zac sẽ là Ngoại Đạo thứ 3 và là tank bên cạnh Camille, Shen cùng với Blitzcrank và Vex.

Ở dưới, bạn sẽ có Jhin và Leblanc gây sát thương và Warwick là tướng cưỡi Hecarim và xộc vào hàng sau của team địch. Đội hình này không sử dụng bất kỳ tướng 5 vàng nào nên bạn sẽ hoàn thiện nó một cách dễ dàng.

ghép đồ warwick dtcl mùa 8.5

Warwick Quân Đoàn Laser

Tập trung vào các tướng Quân Đoàn Laser và có được các tướng như ở dưới đây. Twisted Fate, Leblanc và Ashe là tướng hỗ trợ sát thương thêm cho Warwick và hàng trên sẽ là Cá Sấu, Mordekaiser, Shen, Yasuo.

Bạn có thể chuyển sang chủ lực Twisted Fate nếu như thấy hắn xuất hiện nhiều. Tuy vậy Warwick vẫn là tướng nên đặt trong ô Tin Tặc vì hắn vẫn là một Đấu Sĩ và máu của hắn nhiều hơn Twisted Fate.

ghép đồ warwick dtcl mùa 8.5

Warwick Đấu Sĩ

6 Đấu Sĩ sẽ giúp team dày máu hơn, bạn có thể chuyển đồ phép cho Mordekaiser để hắn làm phụ tá bên cạnh Warwick. Đồ thủ có thể dồn cho bất kỳ tướng Đấu Sĩ nào mà bạn gặp nhiều, nhưng có thể thì bạn nên ưu tiên Shen hoặc Riven. Nếu bạn kiếm được một con Đại Bác Liên Thanh, hãy ném nó cho Warwick để hắn đứng sau các Đâu Sĩ mà vẫn gây được sát thương.

đồ warwick dtcl mùa 8.5

Chó Điên từ xưa đến nay vẫn là rất có giá trong Đấu Trường Chân Lý ở mọi mùa. Dù gây sát thương phép hay STVL thì Warwick vẫn là tướng được sử dụng trong mọi giai đoạn của trận đấu. Ở mùa 8.5 sắp tới, chắc chắn Warwick vẫn là lựa chọn của nhiều người chơi nếu quyết định tham gia vào Đấu Sĩ, Quân Đoàn Laser hoặc ADMIN.

Thứ Năm, 09/03/2023 17:26
57 👨 42.397
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL