Urgot DTCL: Đồ chuẩn, đội hình Urgot Liên Xạ Hóa Kỹ mùa 6

Chắc hẳn những ai đã từng chơi qua DTCL mùa 3.5 sẽ thấy Urgot là một nhân vật gây chú ý và có nhiều bàn tán như thế nào trong game. Với kỹ năng khá "lỗi" của mình, tên cua càng đã gây ức chế cho nhiều game thủ trong mùa 3.5 DTCL khi hắn kéo đi carry chính hoặc tanker chính của đội hình.

Đến DTCL mùa 6 này, Urgot đã quay trở lại nhưng không còn kéo ai vào bụng nữa. Tuy nhiên hắn vẫn là một tướng chủ lực trong team Liên Xạ - Hóa Kỹ khi là một tướng DTCL mùa 6 sở hữu mức giá 4 vàng như Lux, Yone DTCL, Fiora DTCL... Nếu bạn muốn biết tên cua đực này cần gì và nên đi cùng ai thì hãy xem qua nội dung ở dưới đây nhé.

Hệ tộc, chỉ số và kỹ năng Yone DTCL mùa 6

urgot mùa 6 dtcl

urgot mùa 6 dtcl

Cả Liên Xạ và Hóa Kỹ đều cho phép Urgot có thể bắn rất nhiều làn đạn vào team địch. Liên Xạ cho phép bắn hai lần còn Hóa Kỹ nhận thêm tốc đánh. Dù chỉ trong vài giây nhưng Urgot có thể xử đẹp hàng tanker và carry của địch.

Kỹ năng và chỉ số

urgot mùa 6 dtcl

  • Giá: 4 vàng
  • Máu: 800 / 1440 / 2592
  • Mana: 60
  • Giáp: 30
  • Kháng Phép: 30
  • DPS: 55 / 99 / 179
  • Sát thương: 85 / 153 / 275
  • Tốc đánh: 0.65
  • Crit Rate: 25%
  • Tầm Đánh: 3

Kỹ năng:

  • Trong 5 giây tiếp theo, Urgot tấn công 5/7/15 lần trong mỗi giây đến kẻ địch gần nhất với tốc độ cố định. Mỗi đòn tấn công gây 30% STVL x 30% tốc đánh. (Sát thương của kỹ năng này tỷ lệ với sát thương vật lý và tốc độ đánh).

Ghép đồ Urgot DTCL mùa 6, đồ chuẩn Urgot DTCL mùa 6

Là một tướng Liên Xạ và gây nhiều STVL nên Urgot cần Kiếm BF > Cung Gỗ > Găng Đấu Tập > Áo Choàng Bạc > Gậy Quá Khổ...Bất kỳ tướng Liên Xạ nào cũng có thể cầm giúp đồ cho Urgot, hợp lý nhất là Kog'Maw hoặc Gangplank, còn bên Hóa Kỹ thì Twitch sẽ làm nhiệm vụ này.

đồ cho urgot dtcl mùa 6

Đội hình Urgot DTCL mùa 6

7 Hóa Kỹ

urgot dtcl mùa 6

Khoảng thời gian 15 giây sẽ giúp Urgot tăng tốc đánh, giảm sát thương và hồi lại máu cùng với các Hóa Kỹ khác trong team nếu đạt được mốc buff này của Hóa Kỹ. Urgot cần thêm Cuồng Đao và nếu tướng đứng cạnh hắn có Cờ Zeke buff thêm tốc đánh thì lại càng tốt.

Mundo sẽ làm nhiệm vụ tanker chính cùng với Zac và Warwick, Singed và Lissandra sẽ hỗ trợ khống chế. Đứng cùng Urgot phía dưới là carry phụ Viktor cùng với Kog'Maw hỗ trợ thêm sát thương. Các Hóa Kỹ sẽ kéo dài thời gian sống nên Urgot hoàn toàn có thể đứng đủ lâu để gây sát thương lớn cho team địch.

5 Hóa Kỹ

urgot dtcl mùa 6

Con số 15 giây tăng hiệu ứng rút còn 8 giây nhưng bên cạnh Urgot sẽ có nhiều hỗ trợ hơn từ Đột Biến, Học Giả và tăng thêm tỉ lệ tấn công 2 lần cho Urgot. Nguồn sát thương từ team này khá lớn khi có Viktor và Kai'Sa DTCL cùng gây sát thương. Bạn nên dồn đồ thủ cho Mundo khi hắn dường như là tanker chính "đứng mũi chịu sào" cùng với Urgot trong team này. Đừng quên Nâng Cấp Công Nghệ kích buff

Liên Xạ

urgot dtcl mùa 6

Tỉ lệ tấn công hai lần của Urgot là 70% nếu bạn có 4 Liên Xạ. 100% nếu bạn có Nâng Cấp Hextech kích buff Liên Xạ. Jinx, Gangplank, Kog'Maw và Urgot sẽ làm nhiệm vụ gây sát thương. Mundo, Kassadin, Vi, Zac sẽ là các tướng chống chịu và gây hiệu ứng bất lợi.

Urgot tuy không còn nuốt ai vào bụng nhưng với kỹ năng và hệ tộc ở mùa 6 này. Hắn vẫn là một chủ lực đầy sức mạnh nếu được che chắn và có những trang bị thích hợp để gây sát thương.

Xem thêm:

Thứ Năm, 09/12/2021 15:37
510 👨 64.361
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL