Lên đồ Swain Bạo Long, đồ chuẩn Swain DTCL mùa 7.5

Swain vẫn ở lại với người chơi khi DTCL mùa 7.5 đến tay game thủ, nhưng hắn đã được "làm giá" để lên 7 vàng thay vì 3 vàng "rẻ mạt" như mùa 7.

Mà với 3 vàng mà nhiều khi Swain vẫn là chủ lực của team Cuồng Long hoặc Chiến Binh Rồng. Ở trong bản DTCL 7.5 này, Swain tách ra và lập riêng cho mình một hệ tộc riêng. Bạo Long tuy chỉ cộng thêm máu nhưng có thể tối ưu hóa việc trang bị cho các tướng khi dựa vào tướng hiến tế.

Tuy số lượng tướng Bạo Long ít nhưng có thể kết hợp dễ dàng với nhiều hệ tộc khác. Đặt toàn bộ tướng Bạo Long lên sàn sẽ chỉ chiếm của bạn 5 slot, vậy bạn nên kết hợp thêm hệ tộc nào và trang bị nào cho Swain Bạo Long, hãy kéo xuống dưới đây nhé.

Chỉ số, hệ tộc và kỹ năng Swain Bạo Long

Hệ tộc

swain dtcl mua 7.5

  • Sẽ có một ô hiến tế xuất hiện trên bàn cờ, tướng đứng trong ô hiến tế sẽ liên kết với toàn bộ tướng Bạo Long và sẽ hy sinh khi bắt đầu trận. Đồng thời sẽ cho một bản sao vật phẩm mà tướng hy sinh đang sở hữu cho mỗi tướng Bạo Long và cộng thêm máu cho các tướng Bạo Long.

swain dtcl mua 7.5

  • Vẫn giữ nguyên Rồng Thần sẽ chiếm 2 slot trên bàn cờ và cộng thêm 3 hệ tộc, nhưng giờ sẽ vẫn kích hoạt Rồng Thần dù có bao nhiêu Rồng Thần trên sàn đi nữa. Đặc biệt sẽ có cả tăng hiệu ứng theo mốc Rồng Thần đứng trên sàn.

Giảm xuống còn 2 Hệ Tộc nhưng kỹ năng lại thuộc hàng gánh team trong DTCL mùa 7.5 này khi kỹ năng của hắn hút máu mà không cần đến Huyết Kiếm hoặc Kiếm Súng Hextech. Swain sẽ không được nhiều hỗ trợ từ hệ tộc nếu chỉ có Bạo Long và Rồng kích hoạt, hắn chỉ nhận được máu và trang bị của tướng hiến tế.

Nhưng thường thì không chỉ có Bạo Long và Rồng trong một đội hình có mặt Swain. Một số hệ tộc thường kết hợp với Bạo Long như Bang Hội hoặc Kỵ Sĩ đều đem lại những buff có lợi cho hắn. Hoặc ít nhất là cũng cung cấp các tướng có khả năng khống chế hoặc chống chịu để câu giờ cho hắn "thả quạ ra đuổi".

Xem thêm: Hệ tộc DTCL mùa 7.5: Địa Long, Bạo Long, Thủy Long, Rồng Luyện và thay đổi những hệ tộc cũ

Chỉ số và kỹ năng Swain

đồ chuẩn Swain dtcl 7.5

  • Chi phí: 7 vàng
  • Máu: 900/1620/2916
  • Năng lượng: 110
  • Mana khởi động: 60
  • Giáp: 70
  • Kháng Phép: 70
  • DPS: 24/43/78
  • Sát thương: 40/72/130
  • Tốc đánh: 0,6
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Phạm vi: 2 ô

Kỹ năng: Swain thả đàn rồng con của mình, phóng 8 con rồng về phía những kẻ địch xung quanh, mỗi con gây 70/100/600 sát thương phép lên mục tiêu của chúng, sau đó quay lại Swain và chữa lành cho hắn 11% số máu đã mất.

Xem thêm: Tướng DTCL mùa 7.5

Lên đồ Swain DTCL mùa 7, đồ cho Swain Bạo Long

Swain Bạo Long DTCL mùa 7.5 khá tham, hắn có thể trang bị được khá nhiều đồ cả đồ thủ lẫn công, cả đồ gây bất lợi cho đối thủ. Nhưng thường thì những món đồ hỗ trợ gây damage được trang bị cho Bạo Long Swain sẽ là Quỷ Thư, Quyền Trượng Thiên Thần, Diệt Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý, Quyền Năng Khổng Lồ.

Còn đâu những món đồ như Nỏ Sét, Huyết Kiếm, Kiếm Súng, Áo Choàng Bóng Tối, Thú Tượng Thạch Giáp, Lời Thề Hộ Vệ, Thông Đạo Zz'Rot sẽ đều là những món đồ hỗ trợ có thể trang bị cho Swain. Bạn có thể kẹp đồ gây damage và đồ thủ cho Swain.

Xem thêm: Cách ghép đồ Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5, đồ mới DTCL mùa 7.5

đồ chuẩn swain dtcl mùa 7.5

Đội hình Swain Bạo Long mùa 7.5

6 Bạo Long 4 Bang Hội

swain cuong long

Sejuani sẽ là tướng được hiến tế, vậy nên bạn hãy ném cho cô Thông Đạo Zz'Rot hoặc trang bị gây damage như Vô Cực Kiếm, Bàn Tay Công Lý, Huyết Kiếm... Những trang bị này hầu như toàn bộ tướng Bạo Long đều có thể sử dụng một cách thích hợp.

Rengar sẽ là tướng sát thương chính, carry phụ là Swain nhưng nếu bạn lên được 3 sao cho Swain thì Rengar sẽ chỉ là sát thương phụ. Mặc dù điều này khó khăn, nhưng nếu có cơ hội thì đừng bỏ qua Swain lên 3, hắn mà lên được 3 sao thì sẽ là một mối đe dọa lớn cho những team địch. Đội hình này hoàn thiện dễ do không có tướng 5 vàng nào, nhưng nếu lên cho Swain 3 sao thì bạn cũng tốn kha khá tiền đấy.

4 Bạo Long 6 Bang Hội

swain dtcl mua 7.5

Giảm còn 4 Bạo Long nhưng Bang Hội sẽ tăng lên 6, mốc buff này sẽ giúp đội hình của người chơi. Nhận thêm nhiều buff từ Bang Hội và sẽ tăng mốc thưởng của Bang Hội. Sát thương vẫn là Rengar và Swain, Tưng Tửng sẽ là tank đứng chặn sát thương bên cạnh Swain.

Jayce câu giờ bằng cách kéo dài thời gian "trêu đùa" với hàng tank, Bard tăng tỉ lệ ra Swain 3 sao và hỗ trợ thêm khống chế. Sejuani nếu có Thông Đạo Zz'Rot thì tốt còn không thì bạn có thể ghép những trang bị hỗ trợ khác để ném cho Rengar và Swain.

4 Bạo Long Rồng Thần

swain 7.5

Chỉ nên chơi đội hình này khi bạn có Nâng cấp Điện Thờ hỗ trợ cho Rồng Thần. Kích buff Rồng, hoặc Thời đại Rồng Thần (gây 25% sát thương max máu nếu chỉ có Rồng trên sàn đấu). Thêm vào Terra để hỗ trợ phòng thủ cho các Rồng Thần, Shi Oh Yu bổ sung thêm tượng Ngọc hồi máu, Swain vẫn sẽ là chủ lực gây sát thương. Bạn cũng có thể thêm Idas thay cho Shi Oh Yu vì đây là một Rồng tăng phòng thủ.

Xem thêm:

Thứ Hai, 12/09/2022 11:55
4,56 👨 21.811
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL