Lên đồ Nocturne mùa 5 DTCL, đồ chuẩn Nocturne Tà Thần

Nocturne là Sát Thủ luôn được các game thủ ưu tiên một vị trí trong đội hình vì khả năng gây sát thương mạnh mẽ với Sát Thủ - Thép mùa 2 và Mật Thám của mùa 3 DTCL. Trong khoảng thời gian đầu đến giữa game, Nocturne sẽ là vị tướng gây sát thương chủ lực trong team.

Đến DTCL mùa 5 này, Nocturne đã quay trở lại và là một trong những tướng gây sát thương chủ lực trong team Sát Thủ - Tà Thần. Hắn vừa gây sát thương tốt, vừa hồi phục và có thể tăng tốc đánh trong lúc đánh của mình.

Dù đánh đấm và chém giết tốt đến đâu thì Nocturne vẫn cần có trang bị và những đội hình phù hợp để tăng thêm sức mạnh của hắn. Cơ bản ai cũng biết là hắn sẽ nằm trong đội hình Sát Thủ hoặc Tà Thần, nhưng để lên đồ và kết hợp hệ tộc sao cho Nocturne mạnh nhất thì mời bạn xem một số gợi ý dưới đây.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc của Nocturne Sát Thủ Tà Thần

Buff hệ tộc

nocturne dtcl mua 5

nocturne dtcl mua 5

Rõ ràng là với buff Sát Thủ thì Nocturne không thiếu sát thương nếu bạn có đủ mốc 4 Sát Thủ trở lên. Tà Thần có nhiệm vụ hồi sinh lại Nocturne khi hắn chết, nếu hắn đeo thêm Giáp Thiên Thần thì hắn sẽ lại hồi sinh thêm một lần nữa. Vấn đề là hắn cần các hệ tộc kết hợp để hỗ trợ đủ công thủ, khống chế.

Kỹ năng và chỉ số của Nocturne

nocturne dtcl mua 5

  • Giá: 3 vàng
  • Máu: 600/1080/1944
  • Năng lượng: 0
  • Giáp: 30
  • Kháng Phép: 30
  • DPS: 68 / 122 / 220
  • Sát thương cơ bản: 80 / 144 / 259
  • Tốc đánh: 0,85
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Tầm đánh: 1

Dao Bóng Tối - Nội Tại: Cứ mỗi đòn đánh thứ ba, Nocturne chém tất cả kẻ địch xung quanh với 125% sát thương vật lý và tự hồi phục theo phần trăm 70/80/90% sát thương gây ra. Nếu chỉ có một mục tiêu bị chém trúng, Nocturne tăng 20/30/60% tốc đánh trong 3 giây.

Vị trí: Hàng sau

Ghép đồ cho Nocturne DTCL mùa 5, đồ cho Nocturne DTCL 5

Đồ thường cho Nocturne

Dù có đạt mốc buff Sát Thủ đủ để tăng thêm sức mạnh thì Nocturne vẫn cần có thêm đồ tăng sát thương và hỗ trợ sát thương như Cuồng Đao, Cuồng Cung, Cung Xanh, Vô Cực Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ.

Áo Choàng Giải Thuật và Huyết Kiếm cũng là những trang bị hỗ trợ và hồi phục cần thiết cho Nocturne. Giáp Thiên Thần đơn giản chỉ là giúp Nocturne hồi sinh 2 lần nếu trước đó bạn đã có thêm Volibear hoặc Ivern trên sàn đấu.

đồ nocturne dtcl 5

Nếu nhiều Cung Gỗ, bạn có thể ném cho Nocturne Đại Bác Liên Thanh để giúp hắn đỡ phải chạy đi chạy lại để gây sát thương.

đồ nocturne dtcl 5

Đồ Hắc Ám Nocturne DTCL mùa 5

Hắc Huyết Kiếm sẽ khiến Nocturne bị giảm máu ngay khi bắt đầu trận đấu, bù lại thì hắn có khả năng gây thêm sát thương chuẩn. Ngoài ra khi hồi đến 90% máu thì Nocturne sẽ nhận thêm tốc đánh trong 3 giây. Coi như hắn được gấp đôi hiệu quả kỹ năng của mình khi có Hắc Huyết Kiếm.

đồ nocturne dtcl 5

Còn Áo Choàng Giải Thuật Hắc Ám khiến hắn bị giảm máu nhưng sẽ khiến Nocturne được loại bỏ mọi hiệu ứng khống chế trong toàn bộ trận đấu chứ không chỉ là 10 giây đầu như Áo Choàng Giải Thuật thường.

Hắc Cuồng Đao sẽ khiến Nocturne đăng thêm tốc đánh theo mỗi đòn đánh, nhưng tốc đánh cộng thêm bao nhiêu thì máu tụt bấy nhiêu. Nên bạn có thể ghép Hắc Cuồng Đao với Hắc Huyết Kiếm là hợp lý, nhất là khi Nocturne vừa bị giảm tốc đánh trong DTCL 11.9.

Đội hình Nocturne mùa 5 Đấu Trường Chân Lý

4 Sát Thủ

4 Sát Thủ + 3 Tà Thần + 2 Ma Sứ + 2 Tái Tạo + 1 Luyện Rồng + 1 Thần Vương

doi hinh nocturne dtcl mua 5

Nocturne trong đội hình này sẽ phải lên 3 sao mới có thể làm carry chính mới phát huy hết tác dụng kỹ năng nội tại của hắn. Một khi mà Nocturne có tốc đánh đủ lớn, hắn sẽ như một chiếc máy xay thịt vậy.

2 Ma Sứ giúp Diana và Darius đứng lâu hơn trên sàn đấu. Tà Thần trong đội hình này sẽ giúp Nocturne hồi sinh và tăng sát thương. Volibear, Darius và Ivern có nhiệm vụ khống chế và gây sát thương tuyến đầu.

4 Sát Thủ + 3 Tiên Hắc Ám + 3 Tà Thần + 2 Ma Sứ + 2 Tái Tạo

doi hinh nocturne dtcl mua 5

Ngoài Nocturne thì Leblanc sẽ là tướng gây sát thương thứ 2, cả hai đều phải lên 3 sao và phải có đồ đầy đủ. Nhất là Bùa Xanh cho Leblanc để cô spam kỹ năng của mình. Các Tiên Hắc Ám trong đây sẽ buff cho Diana để cô khống chế kẻ địch tốt hơn.

6 Sát Thủ

6 Sát Thủ + 3 Suy Vong + 2 Tà Thần + 2 Đấu Sĩ

doi hinh nocturne dtcl mua 5

Với 6 Sát Thủ thì bạn sẽ có thừa sát thương nhưng sẽ khá thiếu hụt về chống chịu, vì vậy bạn sẽ phải có tướng gây khống chế tốt để cầm chân đối thủ. Volibear sẽ là tướng thích hợp cho vụ này. Nocturne sẽ là tướng sát thương chính bên cạnh Viego và Diana, nếu có đồ cho Viego DTCL thì hắn có thể biến tướng địch thành tướng của team bạn.

Tóm lại thì Nocturne vẫn là một tướng gây sát thương tốt trong team Sát Thủ từ giữa cho đến cuối game nếu được chăm sóc tốt. Hắn lại dễ kết hợp với nhiều hệ tộc khác để có thêm hỗ trợ, phòng thủ... giúp hắn rảnh tay gây sát thương.

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/04/2021 11:30
54 👨 30.846
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL