Lên đồ Hắc Ám Vayne mùa 5, đồ Vayne DTCL mùa 5

Vayne dường như đang "thế chỗ" cho Draven khi cô được nhiều game thủ lựa chọn để làm carry của đội hình Suy Vong. Một vị tướng dường như rất mờ nhạt trong meta DTCL mùa 5 trước đó. Hoặc nếu có xuất hiện với tần suất nhiều hơn thì Vayne sẽ có mặt trong đội hình Cung Thủ.

Và sau khi Vayne nổi tiếng thì càng nhiều người tìm đến cô, Vayne lên 3 sao khá dễ dàng và có thể ghép đồ ngay từ đầu game. Nên là sát thương của team nào có Vayne lấy chuỗi thắng đầu game khá cao.

Đồ cho Vayne khá dễ build vì cô cầm đồ cũng gần giống với nhiều cung thủ nổi tiếng khác như Aphelios, Ashe và Varus. Nhưng còn đồ Hắc Ám thì nhiều game thủ vẫn chưa biết Vayne cần đồ Hắc Ám gì. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn biết Vayne cần những trang bị Hắc Ám nào.

Chỉ số, kỹ năng và buff hệ tộc của Vayne DTCL

Buff hệ tộc

do hac am vayne dtcl mua 5

do hac am vayne dtcl mua 5

Vayne sẽ được cộng kha khá sức mạnh khi mốc Suy Vong lên 6 và có thể cộng dồn thêm chỉ số nếu có đồ Hắc Ám. Kết hợp với tốc đánh đến từ các Cung Thủ sẽ giúp cho Vayne gây sát thương liên tục lên team địch.

Tuy nhiên bạn không thể có cùng một lúc 6 Suy Vong và 4 Cung Thủ, trừ khi có Xẻng Vàng Hắc Ám. Nên việc lên đồ cho Vayne phù hợp với team là khá cần thiết, nhất là đồ Hắc Ám.

Chỉ số, kỹ năng

doi hinh vayne dtcl mua 5

  • Chi phí: 1
  • Máu: 500/900/1620
  • Năng lượng: 0
  • Giáp: 15
  • Kháng Phép: 15
  • DPS: 20 / 36 / 65
  • Sát thương: 25 / 45 / 81
  • Tốc đánh: 0,8
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Tầm đánh: 4

Mũi Tên Bạc - Nội Tại: Các đòn tấn công của Vayne áp dụng Tia Bạc. Lần tấn công thứ ba sẽ tiêu thụ tất cả các điểm cộng dồn trên mục tiêu để gây thêm sát thương chuẩn.

  • Sát thương: 85/110/160
  • Vị trí: Hàng sau

Trang bị Vayne DTCL mùa 5 chuẩn nhất

Đồ thường

Nếu thấy có nhiều trang bị Hắc Ám thành phần nhưng không hợp với Vayne. Bạn có thể ghép đồ thường cho cô cũng được. Vayne sẽ cần khá nhiều Kiếm BF và Cung Gỗ, sau đó là Gậy Quá Khổ, Găng Đấu Tập và Áo Choàng Bạc

do hac am vayne dtcl chuan nhat

Còn nếu thấy Kiếm BF > Cung Gỗ > Gậy Quá Khổ > Găng Đấu Tập. Nếu bạn có ghép Cờ Zeke's Hắc Ám thì đừng để Vayne đứng gần các tướng Cung Thủ khác nhé. Hoặc nếu có đứng cạnh thì bạn cần phải ghép Cờ Zeke's thường rồi đưa cho Kindred hoặc Ryze cầm để bù lại tốc đánh đã mất.

do hac am vayne dtcl chuan nhat

Với Cuồng Đao Hắc Ám bạn hãy kẹp thêm Cuồng Cung Hắc Ám, nhớ là Cuồng Đao Hắc Ám luôn đi kèm với Huyết Kiếm để có lá chắn khi máu của Vayne giảm nhiều nhé.

do hac am vayne dtcl chuan nhat

Đội hình Vayne DTCL mùa 5

Vayne 6 Suy Vong

6 Suy Vong sẽ tùy thuộc vào việc bạn kiếm được tướng nào nhiều hơn. Ưu tiên Ryze, Thresh, Hecarim, để có thể ghép được nhiều chống chịu và khống chế trong team.

đội hình vayne dtcl mùa 5

Vayne 4 Cung Thủ

Tốc đánh mà Vayne nhận được trong đội hình 4 Cung Thủ là khá lớn, nên bạn có thể không cần Cuồng Đao mà chỉ cần ghép đồ dame + đồ thủ cho cô nàng là được. Nên ưu tiên các trang bị Hắc Ám nếu có thể.

doi hinh vayne dtcl mua 5

Quanh đi quẩn lại Vayne hiện tại trong meta DTCL mùa 5 vẫn chỉ ở đội hình Suy Vong hoặc Cung Thủ. Cung Thủ sẽ dễ xoay bài hơn vì Vayne có thể kết hợp được với nhiều hệ tộc khác chờ Aphelios và Kindred xuất hiện.

Còn với Suy Vong, bạn sẽ phải tốn nhiều tiền hơn để hoàn thiện các tướng chống chịu của Suy Vong vì nếu tập hợp được 6 Suy Vong để Vayne mạnh mẽ hơn thì bạn sẽ có khá ít hệ tộc khác trong team để kết hợp.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/06/2021 09:40
4,45 👨 3.058
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL