Đồ Hắc Ám Brand DTCL mùa 5, đội hình Brand Thây Ma

Bên cạnh Kalista và Nunu thì Brand cũng là tướng gây sát thương tương đối mạnh trong đội hình Thây Ma DTCL mùa 5 này nếu có đồ và bạn thêm vào các tướng Ma Pháp Sư để kết hợp với các tướng Thây Ma. Lối đi thường thấy của team là Thây Ma - Ma Pháp Sư - Suy Vong - Thiên Thần.

Ngoài trang bị thường ra thì các món đồ Hắc Ám DTCL cũng là lựa chọn của Brand. Chắc chắn là bạn sẽ bốc đồ Hắc Ám nếu thấy chúng trong list đồ được chọn hoặc trong vòng chọn chung. Để lên đồ Hắc Ám Brand và đội hình phù hợp thì bạn có thể xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Chỉ số cơ bản, buff hệ tộc và kỹ năng của Brand DTCL 4.5

Buff Hệ Tộc

brand dtcl mua 5

brand dtcl mua 5

Ngoài nhiệm vụ gọi Sion dậy thì Brand sẽ là tướng sát thương đầu game lý tưởng. Nếu chọn Vel'Koz làm sát thương chính về sau thì có thể nhờ Brand cầm hộ đồ ngay từ đầu game.

Chỉ số cơ bản và kỹ năng của Brand DTCL 4.5

brand thay ma

  • Giá: 2 vàng
  • Máu: 550/990/1782
  • Năng lượng: 20
  • Giáp: 20
  • Kháng Phép: 20
  • DPS: 29/53/95
  • Sát thương: 45/81/146
  • Tốc đánh: 0,65
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Tầm đánh: 3

Vệt Lửa: Brand phóng một quả cầu lửa vào kẻ địch gần nhất, gây 550/700/1000 sát thương phép trong 12 giây. Những kẻ địch bị thiêu rụi bị giảm 40/50/60% Kháng phép.

Lên đồ cho Brand DTCL 4.5, đồ chuẩn Brand DTCL 4.5

Đồ thường

Đồ Brand thường chỉ cần Gậy Quá Khổ > Nước Mắt > Găng Đấu Tập > Kiếm BF. Đồ Brand vốn giống với đồ của Vel'Koz nên về sau bạn có thể đưa cho Vel'Koz nếu tìm được nhiều Mực ở late game.

brand dtcl mua 5

Brand sẽ khá mạnh nếu có Găng Bảo Thạch Hắc Ám, hoặc Bùa Xanh Đậm là Brand có thể cast chiêu nhanh hơn.

brand mùa 5 dtcl

Đội hình Brand DTCL 4.5

Brand 4 Kỵ Sĩ

Nghe thì có vẻ là không liên quan nhưng Brand với Hecarim sẽ là những tướng cầm đồ trong đội hình này. Brand sẽ gây sát thương chính còn Hecarim thì bạn nên cho cầm đồ thủ hoặc Dây chuyền Iron Solari để tăng thủ cho hàng công.

brand dtcl mùa 5

4 Thây ma + 4 Ma Pháp Sư

Đội hình này sẽ thiếu hụt chút về sát thương nhưng bù lại thì lượng sát thương từ Brand và Vel'Koz sẽ khá lớn. Một phần sát thương và chống chịu Sion sẽ phải gánh.

brand dtcl mùa 5

3 Thây Ma kết hợp

Đội hình này chỉ có 3 Thây Ma nhưng bù lại sẽ có khá nhiều hệ tộc kết hợp. Brand và Mực sẽ là tướng gây sát thương chủ lực trong team. Kết hợp với Bí Ẩn, Đấu Sĩ cùng các Kỵ Sĩ sẽ tăng thêm chống chịu trong team.

brand dtcl mùa 5

Brand thường chỉ là tướng gây sát thương tốt từ khoảng thời gian từ đầu đến giữa game. Đến khoảng thời gian cuối game, bạn cần có thêm một tướng gây sát thương khác bên cạnh để tăng thêm sát thương cho team tùy vào việc bạn đã có những gì trước đó.

Chưa rõ DTCL 11.11 Brand có bị nerf sức mạnh hay không, nhưng với hiện tại thì Brand vẫn là một trong những tướng gây sát thương uy tín trong game.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 21/05/2021 16:16
53 👨 5.060
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL