Lên đồ Ao Shin DTCL mùa 7, đồ chuẩn Ao Shin DTCL mùa 7

Ao Shin DTCL mùa 7 chỉ có hai hệ tộc là Lôi Long và Rồng Thần, nhưng là một tướng gây sát thương phép đơn giản và hiệu quả nên Ao Shin có thể có mặt trong nhiều đội hình khác nhau.

Vì là một tướng cuối game nên yêu cầu bạn phải có một đội hình đạt chuỗi thắng hoặc ít nhất cũng phải lên được 8 nhanh mới có thể gặp được Ao Shin. Nếu bạn cần biết Ao Shin cần gì và có thể kết hợp với những ai thì hãy kéo xuống dưới đây nhé.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc Ao Shin DTCL

Hệ tộc

ao shin dtcl mua 7

ao shin dtcl mua 7

Ao Shin chỉ nhận được tốc đánh và hỗ trợ sát thương chuẩn từ sét đánh. Tuy không có nhiều hỗ trợ như những Rồng Thần 3 hệ tộc khác nhưng Ao Shin được hồi mana mỗi khi cast chiêu. Cho nên thời gian thể hiện kỹ năng của Ao Shin sẽ nhanh hơn. Khi đã chọn Lôi Long thì chủ yếu bạn cần giữ cho các Lôi Long còn sống để sét đánh vào team địch, đó mới là nguồn sát thương khủng của Lôi Long.

Xem thêm: Hệ tộc DTCL mùa 7: Lôi Long, Kim Long, Ngọc Long, Ám Long, Huyễn Long...

Kỹ năng và chỉ số cá nhân

  • Giá: 10 vàng
  • Máu: 950/1710/3078
  • Sức mạnh: 180
  • Giáp: 50
  • Kháng Phép: 50
  • DPS: 48/86/156
  • Sát thương cơ bản: 60/108/194
  • Tốc đánh: 0,8
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Phạm vi: 4

Mưa sấm chớp: Ao Shin bắn ra 15/20/100 các tia sét vào kẻ thù ngẫu nhiên. Mỗi đòn đánh gây 300/400/1000 sát thương phép và hút 20 mana từ mục tiêu.

Lên đồ Ao Shin DTCL, đồ chuẩn Ao Shin DTCL

Ao Shin cần các trang bị như Găng Bảo Thạch, Vô Cực Kiếm, Thương Shojin, Mũ Phù Thủy, Kiếm Súng Hextech, Quyền Trượng Thiên Thần. Một số trang bị hỗ trợ như Cuồng Đao, Dao Điện cũng rất cần thiết.

ao shin dtcl mua 7

Xem thêm: Cách ghép đồ Đấu Trường Chân Lý mùa 7, đồ mới DTCL mùa 7

Đội hình Ao Shin Đấu Trường Chân Lý mùa 7

8 Lôi Long

ao shin dtcl mua 7

Điều kiện để bạn lên được team này là phải có Nâng cấp công nghệ hỗ trợ tăng Lôi Long hoặc có Ấn Lôi Long. Nếu có Ấn Lôi Long thì bạn có thể đưa cho Talon hoặc Bard tùy vào việc bạn cần sát thương hay khống chế. Team này sẽ thiếu hơi chống chịu nên sát thương gây ra phải mạnh mẽ, nếu không thì sẽ thất bại.

6 Lôi Long

ao shin dtcl mua 7

Đội hình cơ bản nhất của Ao Shin khi về cuối game, trước đó team sẽ tụ họp với 4 Lôi Long bao gồm Ezreal, Lee Sin, Ornn và Qiyana. Bạn có thể kết hợp 4 Lôi Long này với nhiều tướng khác để có chuỗi thắng, lên 8 nhanh và kiếm tiền nuôi Ao Shin.

Đồ của Ao Shin bạn có thể đưa cho Ezreal hoặc Qiyana cầm hộ. Ở team này chống chịu sẽ bao gồm Lee Sin, Ornn, Olaf nếu có Huyết Kiếm và Cuồng Đao cũng sẽ đứng lâu hơn trên hàng chống chịu. Đấng và Swain thì hỗ trợ thêm sát thương bên cạnh Ao Shin.

ao shin dtcl mua 7

Kết hợp Volibear với Ornn cùng Anivia sẽ có Thần Thoại, lưu ý tướng Thần Thoại sẽ nhận thêm Máu, Giáp và Kháng phép, cộng thêm 40% Sức mạnh Phép thuật nhờ tướng đứng cạnh. Nên để tránh mất đi Ao Shin bạn không nên để hắn bên cạnh các tướng Thần Thoại.

len do ao shin dtcl mua 7

4 Lôi Long

Sát thương chuẩn từ sét đánh và tốc đánh mà các Lôi Long nhận được sẽ ít hơn. Bù lại thì hỗ trợ từ các hệ tộc và hàng chống chịu sẽ dày hơn. Bạn nên hyperroll cho Braum và Leona để có thủ cứng ngay từ đầu.

đồ chuẩn ao shin dtcl

Hoặc bạn có thể đổi sang 4 Lôi Long như ở dưới đây, Ao Shin sẽ cast chiêu được 2 lần liên tiếp và được hỗ trợ thêm SMPT. Bạn cần kiếm Xẻng Vàng và Nước Mắt để ghép lấy Mũ Pháp Sư cho Ao Shin.

đồ chuẩn ao shin dtcl

Các sự thay đổi dành cho Ao Shin trên đây không nhiều, đa số vẫn dựa vào Lôi Long. Đây là một hệ tộc gây sát thương chủ yếu theo lượt sét đánh. Cho nên mấu chốt là bạn cần phải giữ cho các tướng Lôi Long sống đủ lâu để sét đánh đối thủ.

Xem thêm:

Thứ Ba, 31/05/2022 22:19
55 👨 21.236
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đặng Lam
    Đặng Lam

    giun bắn bóng :v

    Thích Phản hồi 31/05/22
    ❖ ĐTCL