Lên đồ với 4 kiểu áo khoác thanh lịch cho mùa đông

Ngoài những chiếc áo phao to sụ thì thời tiết mùa đông cũng thay đổi để bạn có thể mặc những chiếc áo khoác mỏng, dễ phối đồ nhất là mặc với áo sơ mi. Tuy nhiên không phải áo khoác nào mặc với áo sơ mi đều mang lại được hiệu quả thẩm mỹ, hay mang lại cho bạn sự trẻ trung, thanh lịch cho người mặc. Dưới đây là một số gợi ý chọn áo khoác cho mùa đông để bạn tham khảo.

1. Blazer

Blazer là kiểu áo khoác đã quá quen thuộc với các cô nàng, đặc biệt là với những cô nàng công sở bởi sự thanh lịch nhưng không kém đi sự tươi trẻ của mỗi kiểu áo blazer. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với blazer có màu trung tính với những người đã đi làm.

Hoặc khi đi chơi hay những cô bạn còn đang là sinh viên thì có thể chọn kết hợp với sơ mi có màu, hay mặc những chiếc blazer họa tiết nổi bật hơn. Và item đi kèm sẽ là quần jeans, chân váy hay quần âu để có được bộ trang phục hoàn hảo.

Áo khoác blazer

2. Cardigan

Những ngày trời hơi lạnh thì áo cardigan là lựa chọn thích hợp cho các cô nàng. Cardigan kết hợp với sơ mi mang lại vẻ nữ tính, dịu dàng hơn nhưng vẫn có được nét thanh lịch. Với cardigan thì bạn nên chọn nhiều màu sắc khác nhau khi kết hợp với áo sơ mi để có được sự năng động, trẻ trung.

Áo cardigan

3. Trench coat

Những cô nàng có dáng người cao thì nên chọn sang kiểu trench coat kết hợp với sơ mi để thay đổi phong cách. Nếu bạn chọn mẫu trench coat có màu nhã nhặn thì chọn áo sơ mi màu trung tính. Nếu muốn nổi bật hơn thì chọn áo sơ mi màu pastel, hay áo kẻ sọc. Với kiểu áo trench coat này thì nên chọn jeans xanh, jeans trắng, quần âu ống suông, ống đứng.

Trench coat

4. Gilet len

Combo áo gilet len và áo sơ mi đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Sự kết hợp này sẽ mang lại nét trẻ trung, tươi trẻ nhưng không mất đi sự thanh lịch. Nếu bạn kết hợp với quần âu thì có phần đứng đắn hơn, nếu kết hợp với quần jeans mang nét bụi bặm còn với chân váy sẽ giúp các bạn nữ càng thêm dịu dàng hơn.

Gilet len

Thứ Tư, 02/02/2022 08:20
31 👨 202
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp