Lee Sin DTCL mùa 7: Lên đồ, đội hình, cách chơi

Lee Sin DTCL mùa 7 này khi tung chiêu là sẽ đá bay đối thủ ra một góc của sàn đấu như Lee Sin của mùa 4 vậy. Thật đáng tiếc khi Lee Sin mùa 7 lại chỉ dừng lại ở góc sàn đấu chứ không đá bay ra ngoài như Lee Sin mùa 4.

Nhưng đây vẫn là một lựa chọn đáng để bạn quan tâm chăm sóc trong team Chiến Binh Rồng hoặc Lôi Long. Cả hai team hệ tộc này đều có các tướng gây sát thương tốt có thể kết hợp cùng Lee Sin là Ezreal, Swain, Volibear... Hơn nữa Lee Sin có thể làm tank hoặc sát thương chủ lực đều được.

Nên Lee Sin sẽ không đơn độc, tuy vậy nếu đã xác định Lee Sin sẽ là sát thương chủ lực khi ở giữa game bạn cần phải có đồ cho hắn. Dưới đây là đồ cho Lee Sin và đội hình thích hợp với Lee Sin Lôi Long.

Chỉ số, hệ tộc và kỹ năng Lee Sin DTCL mùa 7

Hệ tộc

đồ chuẩn leesin dtcl mùa 7

Chọn một tướng Chiến Binh Rồng nhận phước lành của rồng và trở thành Thủ Lĩnh Rồng. Thủ Lĩnh Rồng nhận thêm máu, phần trăm SMPT và mana. Mỗi cấp độ của Thủ Lĩnh Rồng tăng thêm buff thưởng.

  • 3 Chiến Binh Rồng: 600 máu, 25% SMPT
  • 6 Chiến Binh Rồng: 1200 máu, 50% SMPT
  • 9 Chiến Binh Rồng: 1800 máu, 80% SMPT

đồ chuẩn leesin dtcl mùa 7

Sau khi bắt đầu trận được 9 giây, toàn bộ tướng địch bị sét đánh, làm choáng trong 1 giây và nhận sát thương chuẩn theo max máu. Đồng thời các tướng Lôi Long nhận thêm tốc đánh.

  • 2 Lôi Long: 8% sát thương chuẩn, 25% tốc đánh
  • 4 Lôi Long: 18% sát thương chuẩn, 50% tốc đánh
  • 6 Lôi Long: 25% sát thương chuẩn, 80% tốc đánh
  • 8 Lôi Long: 40% sát thương chuẩn, 125% tốc đánh

Kỹ năng và chỉ số tướng

đồ chuẩn leesin dtcl

  • Giá: 3 vàng
  • Máu: 800/1440/2592
  • Năng lượng: 70
  • Giáp: 45
  • Kháng Phép: 45
  • DPS:  35 / 63 / 113
  • Sát thương: 50 / 90 / 162
  • Tốc đánh: 0,7
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Phạm vi: 1
Nộ Long Cước: Lee Sin tung một cú đá vào mục tiêu, làm choáng chúng trong 1,5 giây và đẩy lùi chúng. Mục tiêu và tất cả kẻ thù mà chúng đánh phải chịu 275/325/425 sát thương phép.

Lên đồ cho Lee Sin Đấu Trường Chân Lý mùa 7

Một số đồ hỗ trợ sát thương phải có cho Lee Sin như Vô Cực Kiếm, Găng Bảo Thạch, Cuồng Đao, Bàn Tay Công Lý, Quyền Năng Khổng Lồ, Đại Bác Liên Thanh. Thêm vào đó, bạn có thể kẹp thêm Huyết Kiếm hoặc Kiếm Súng Hextech để giúp hắn hồi lại máu.

Lee Sin cũng có thể đeo các trang bị chống chịu như Vuốt Rồng, Giáp Máu, Giáp Gai. Cùng với đó là các trang bị gây bất lợi như Nỏ Sét, Áo Choàng Lửa bên cạnh Áo Choàng Giải Thuật và Áo Choàng Bóng Tối.

lee sin dtcl mùa 7

Đội hình Lee Sin DTCL mùa 7, chơi Lee Sin mùa 7

6 Chiến Binh Rồng

Sự hình thành của đội hình này khá dễ dàng khi bạn không cần phải có bất kỳ con Rồng hoặc tướng 8 hay 10 vàng nào. Tướng có giá cao nhất là Xayah nên bạn có thể hoàn thiện sớm đội hình này khi lên level 8.

lee sin dtcl mùa 7

Bạn có thể slowroll cho Lee Sin ở cấp 7 nếu trước đó bạn đã có một chuỗi thắng và tiền bạc rủng rỉnh. Xayah trong team này chỉ là carry phụ nên nếu bạn không có đủ đồ và tìm được nhiều Xayah thì có thể xoay sang một tướng khác thích hợp hơn.

8 Lôi Long

Mốc 8 Lôi Long thì bắt buộc bạn phải có một Nâng cấp Điện thờ kích buff Lôi Long hoặc có Ấn Lôi Long và phải tìm được Ao Shin. Kích được 8 Lôi Long thì bạn sẽ có mức sát thương chuẩn cho kẻ địch khá cao. Thêm nữa, tốc đánh của 8 Lôi Long sẽ giúp các tướng này tung chiêu nhanh hơn.

lee sin dtcl mùa 7

Mức độ hoàn thiện đội hình này dĩ nhiên khó hơn đội hình 6 Chiến Binh Rồng ở trên vì bạn phải tìm được Ao Shin. Nếu có Ấn Lôi Long thì Olaf sẽ là tướng thích hợp nhận ấn này khi hắn vừa là tướng chống chịu, vừa là tướng sát thương và kích hoạt được Đấu Sĩ cùng với Chiến Binh trong team.

6 Lôi Long

Rút xuống còn 6 Lôi Long thì sát thương chuẩn gây ra cho kẻ địch không thuận lợi như ở mốc 8 Lôi Long. Nhưng bạn sẽ dễ hoàn thiện đội hình hơn so với 8 Lôi Long ở trên.

lee sin dtcl mùa 7

Nguồn sát thương chính trong team sẽ là Lee Sin, Ao Shin và Ezreal. Nếu chống chịu thiếu thì bạn có thể chọn Lee Sin làm tank và dồn đồ cho Ao Shin và Ezreal cùng với Swain ở dưới.

Bạn có thể không cần phải cố kích lên mốc buff cao cho team Chiến Binh Rồng hoặc Lôi Long nếu như Lee Sin của bạn lên được 3 sao và có đủ đồ. Bạn chỉ cần có một chuỗi thắng và tiết kiệm được nhiều tiền khi lên 7 để slowroll cho Lee Sin mà thôi.

Xem thêm:

Thứ Năm, 16/06/2022 17:27
52 👨 11.104
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL