Leather human là gì

Leather human hay Human leather là gì trên Facebook, Tiktok? Leather human làm từ gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Leather human là gì?

Leather human là gì?

Leather human là một từ tiếng Anh dịch sang tiếng Việt có nghĩa là da người.

Human Leather là tên của một công ty sản xuất các sản phẩm thời trang từ da người như thắt lưng, ví… Công ty này cho biết, nguyên liệu thô để sản xuất đến từ những người tham gia hoặc các nhà tài trợ sẵn sàng ký hợp đồng (trước khi chết) về việc biến cơ thể của họ thành những vật phẩm sau khi họ qua đời.

Các sản phẩm từ da người của công ty có giá thành rất cao, khoảng từ 14.000 USD đến 27.000 USD cho giày dép da người. Một phần số tiền bán sản phẩm sẽ được gửi tới người thân của người hiến tặng da.

Hãng thời trang làm bằng da người này chỉ làm việc với một sổ đặt hàng rất cụ thể và chỉ chế tạo một số lượng rất hạn chế sản phẩm mỗi năm, tùy thuộc vào nguồn nguyên liệu thô của công ty. Cách đây vài năm, công ty này đã đóng sổ đặt hàng cách vì danh sách chờ quá lớn khiến họ không thể đáp ứng tất cả các yêu cầu còn tồn đọng của mình.

Thực tế, trên thế giới từng xuất hiện những món đồ thời trang làm từ bộ phận cơ thể con người như túi xách xương người làm từ lưỡi cá sấu và cột sống người của một nhà thiết kế thời trang người Indonesia, váy tóc người… khiến nhiều tín đồ thời trang không khỏi rùng mình.

Hy vọng giải thích trên đã giúp bạn hiểu Leather human hay Human leather là gì.

Thứ Hai, 21/03/2022 08:52
3,73 👨 14.603
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?